ศัลยกรรมลดน่องสำหรับภาวะน้ำหนักเกินของคุณหรือไม่

ศัลยกรรมลดน่อง สมมติว่าคุณได้ลองอาหารทุกอย่างในตลาดแล้ว คุณทำตามแผนอย่างแน่นอน คุณมีความมุ่งมั่นและคุณพยายามทำในสิ่งนี้ให้ถูกต้องในขณะนี้ ในความเป็นจริงคุณสูญเสียนิด ๆ หน่อย ๆ ของน้ำหนักก่อนที่คุณจะก่อวินาศกรรมการแสวงหาของคุณในการลดน้ำหนัก วันนี้คุณรู้สึกว่าคุณกำลังหมดสิทธิเลือกที่จะลดน้ำหนักที่คุณต้องสูญเสียและทำให้มันปิด คุณอยู่ที่ตอนท้ายของเชือกของคุณและตัวเลือกเดียวที่คุณอาจจะเหลือจะยอมแพ้กับการผ่าตัดลดน้ำหนัก เนื่องจากการเดินทางลดน้ำหนักของคุณได้นำคุณไปสู่ที่แห่งนี้ลองมาดูข้อดีข้อเสียของการผ่าตัดลดน้ำหนัก

ก่อนการเลือกทำศัลยกรรมลดน่อง

ประการแรกควรสังเกตว่าการศัลยกรรมลดน่องเป็นที่รู้จักกันว่าการผ่าตัด bariatric การแทรกแซงการสูญเสียน้ำหนักเพื่อให้ทราบถึงน้ำหนักในอุดมคติของคุณคือการแทรกแซงการผ่าตัดที่รุนแรงซึ่งถาวรและไม่สามารถย้อนกลับได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญในการทำวิจัยของคุณและส่งคำปรึกษาทางการแพทย์อย่างละเอียดก่อนที่คุณจะตัดสินใจผ่านการผ่าตัด คุณต้องพิจารณาด้วยว่าการผ่าตัด bariatric ไม่ใช่การแก้ไขปัญหาที่มีน้ำหนักเกินอย่างรวดเร็ว ในขณะที่มีคนจำนวนมากที่สูญเสียน้ำหนักเป็นจำนวนมากผ่านการศัลยกรรมลดน่องเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้ว่าพวกเขาได้กระทำโดยยึดมั่นในหลักเกณฑ์ด้านการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่เหมาะสมหลังจากการผ่าตัด คุณต้องเข้าใจว่าการดำเนินการจะดำเนินการในระบบทางเดินอาหารของคุณ มันไม่ได้ทำในใจของคุณ ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดมักมีปัญหากับพฤติกรรมการกินก่อนการผ่าตัด หลังจากการผ่าตัดข้อ จำกัด ในการบริโภคอาหารมีความจำเป็นและยากที่จะปฏิบัติตาม ผู้ป่วยหลายคนโกงและจบลงด้วยการเพิ่มน้ำหนักและพัฒนาสภาพทางการแพทย์ที่ซับซ้อน

การศัลยกรรมลดน่องหรือต้นขา

การศัลยกรรมถือเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วน มันไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่มี  £ 50 หรือน้อยกว่าที่จะสูญเสีย ระยะสั้นและระยะยาวผลข้างเคียงของการผ่าตัดจะรุนแรงเกินไปสำหรับคนที่มีเพียง£ 50 จะสูญเสีย ถ้าคนที่มีมากกว่า 80 ปอนด์สูญเสียและพวกเขาประสบจากการปิดการใช้งานทางการแพทย์เงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักของพวกเขาแล้วพวกเขาจะถือว่าเป็นผู้ที่ดีสำหรับการศัลยกรรมลดน่อง เป้าหมายของการผ่าตัด bariatric คือการลดน้ำหนักของต้นขาอย่างรวดเร็ว เมื่อประสบความสำเร็จผู้ป่วยมักจะพบว่าชีวิตของพวกเขาดีขึ้นอย่างมาก สุขภาพโดยรวมไม่เพียง แต่จะดีขึ้น แต่ความรู้สึกทั่วไปของความเป็นอยู่และความนับถือตนเองจะดีขึ้น แต่แม้ผลกระทบทางบวกของการผ่าตัดคุณควรรู้ว่าจะเข้าสู่การผ่าตัดที่คุณยังจะอ่อนแอต่อผลข้างเคียงด้านลบตามการผ่าตัด bariatric

Categories: ความงาม