เทอมาจ การฟื้นฟูผิวหน้าแบบไม่รุกราน

เทอมาจ คุณต้องการที่จะลดสัญญาณของริ้วรอยผิวทำให้คุณดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ความคิดเรื่องการยกกระชับใบหน้าในการผ่าตัดทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อยหรือไม่ ตอนนี้คุณสามารถประเมินค่าตัวเลือกของคุณได้อีกครั้งเนื่องจาก Thermage, เนื้อเยื่อไม่ผ่าตัดช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

Thermage นั้นเกิดขึ้นได้จากการพัฒนาทางเทคโนโลยีที่เรียกว่าระบบ ThermaCool TC ThermaCool TC เป็นเทคโนโลยี Capacitive Radio Frequency (CRF) ที่จดสิทธิบัตรออกแบบมาเพื่อกระชับเนื้อเยื่อใบหน้า ThermaTip ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วจะส่งพลังงานคลื่นความถี่วิทยุผ่านผิวหนังให้ความร้อนแก่ผิวหนังชั้นลึกในขณะเดียวกันก็ปกป้องผิวของผิวด้วยการเย็นลง เมื่ออายุมากขึ้นเส้นใยคอลลาเจน (คอลลาเจนเป็นโครงสร้างที่ให้โครงสร้างแก่ผิวหนัง) เริ่มมีความบางลดลงและแข็งตัว หนังกำพร้าจากนั้นริ้วรอยยุบและในที่สุดก็เริ่มลดลง Thermage ทำงานโดยการกระตุ้นเส้นใยคอลลาเจนด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุที่ปลอดภัย การกระตุ้นนี้ส่งเสริมสุขภาพและการเจริญเติบโตของเส้นใยคอลลาเจนกระชับผิวและลดริ้วรอย

กระบวนการเทอมาจเป็นอย่างไร

ด้วยระบบ Thermage คุณสามารถบรรลุผลการต่อต้านริ้วรอยอย่างมากและปรับปรุงสภาพผิวให้ดีขึ้นด้วยการไปพบแพทย์เพียงครั้งเดียว การรักษาเดียวโดยทั่วไปใช้เวลาเพียง 15 ถึง 90 นาทีขึ้นอยู่กับพื้นที่เฉพาะที่ได้รับการรักษา ไม่มีเวลาในการกู้คืนอย่างแน่นอน คุณสามารถเดินออกจากสำนักงานของแพทย์และไปประจำวันของคุณทันที เนื่องจากกระบวนการของเทอร์มาจไม่ได้ใส่อะไรเข้าไปในร่างกายของคุณโดยตรง แต่เป็นการส่งเสริมสุขภาพและการเจริญเติบโตของผิวหนังผลลัพธ์สามารถและมักจะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากนั้น ผลของกระบวนการ Thermage จะคงอยู่ต่อไปอีกหลายปี

ระบบเทอมาจปลอดภัยหรือไม่

Thermage และระบบ ThermaCool TC ได้รับการล้างโดย Federal Drug Administration (FDA) ในปี 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและไม่รุกรานสำหรับการผ่าตัด มีอาการปวดบ้างหรือไม่ระหว่างหรือหลังทำหัตถการ ผู้สนับสนุน Thermage อธิบายกระบวนการดังกล่าวว่าเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดเจ็บปวดสั้นและลึก ไม้เท้า ThermaTip ที่ได้รับสิทธิบัตรซึ่งใช้ในการปรับความถี่คลื่นวิทยุใช้สเปรย์เย็นเพื่อปกป้องผิวของผิวรวมทั้งให้ความสะดวกสบายแก่คุณ ผู้ป่วยบางรายที่ผ่านกระบวนการ Thermage ได้รายงานว่ามีอาการปวดเล็กน้อยในตอนแรก แต่ก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผู้ป่วยมักจะได้รับการปลดปล่อยความเจ็บปวดเล็กน้อยเพื่อบรรเทาความรู้สึกไม่สบายใด ๆ เทคโนโลยี เทอมาจ กำลังถูกใช้งานทั่วโลก ด้วยการรักษากว่า 70,000 ครั้งแล้วผลข้างเคียงที่รายงานมาจากผู้ป่วยน้อยกว่า 1% ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดนั้นถูกอธิบายว่าเป็นสีแดงเล็กน้อยเช่นการถูกแดดเผา ผลกระทบชั่วคราวเหล่านี้จะหายไปภายใน 3-10 วัน