ประโยชน์ของการเป็นเจ้าของคอนโดรามคำแหง

 

 

 

 

คุณวางแผนที่จะซื้อบ้านในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ หลังจากหลายปีของการทำงานอย่างหนักและทำให้บัญชีเงินออมของคุณทรุดลงในที่สุดคุณก็มีเงินเพียงพอที่จะซื้อบ้าน ในขณะที่การออมเพื่อที่อยู่อาศัยกองทุนเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างยิ่งสิ่งต่อไปอาจเป็นงานที่ยากยิ่งขึ้น คอนโดรามคำแหงระบุประเภทของบ้านที่คุณต้องการหรือต้องการเจ้าของบ้านที่คาดหวังส่วนใหญ่จำกัดตัวเลือกของพวกเขาให้แคบลงไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือคอนโดมิเนียม ตัวเลือกที่อยู่อาศัยทั้งสองนั้นน่าดึงดูดสำหรับผู้ซื้อที่แตกต่างกัน แต่คอนโดอาจมีความเป็นมือสูงกว่า

คอนโดรามคำแหงความของโครงสร้างที่อยู่อาศัย

แต่แสดงถึงรูปแบบความเป็นเจ้าของที่มอบให้แก่ผู้ซื้อและเจ้าของใหม่ เมื่อคุณซื้อคอนโดรามคำแหงคุณจริง ๆ แล้วกำลังซื้อหน่วยบ้านพร้อมส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเจ้าของคุณสมบัติ ซึ่งอาจรวมถึงบริเวณแผนกต้อนรับล็อบบี้โถงทางเดินสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กเป็นต้นด้วยเหตุผลนี้ต้นทุนหลักของอาคารชุดคอนโดรามคำแหงสูงกว่าบ้านเดี่ยวทั่วไปอย่างเข้าใจง่าย อย่างไรก็ตามความฟุ่มเฟือย

สถานที่ตั้งอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไมผู้คนซื้อห้องชุด อาคารชุดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยและได้รับการพัฒนาเป็นที่สนใจของผู้ซื้อที่ร่ำรวยซึ่งมีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่าย พื้นที่คอนโดรามคำแหงมักตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจศูนย์การค้าโรงเรียนสถานที่ราชการการบังคับใช้กฎหมายและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ที่ผู้คนต้องการเข้าถึงในแต่ละวัน คอนโดจะอยู่ในตำแหน่งที่ฉลาดใกล้ถนนสายหลักสำหรับการขนส่ง

นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกคอนโด

ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและของแถมสำหรับชุมชน สระว่ายน้ำในร่มมาพร้อมมาตรฐาน มินิบาร์และร้านอาหารที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบนอกจากนี้ยังเปิดเฉพาะสำหรับสมาชิกเท่านั้น โรงภาพยนตร์และการประชุมอาจมีความสำคัญ แต่ จำกัด เฉพาะสมาชิกของอาคารชุด จำนวนเงินต่อตารางฟุตของคอนโดมักจะน้อยกว่าค่าใช้จ่ายของบ้านเดี่ยวที่เหมือนกัน เบี้ยประกันรายเดือนของคุณสำหรับสินเชื่อจะต่ำกว่าสิ่งที่คุณจะต้องจ่ายค่าเช่าห้องชุดที่มีพื้นที่และคุณภาพที่เกี่ยวข้อง นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายเริ่มต้นแล้วค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตของคอนโดรามคำแหงยังถูกกว่าด้วย คอนโดต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่าเพื่อให้โครงสร้างอยู่ในรูปทรงส่วนบนสุด

นอกจากนี้ยังไม่มีสนามหญ้าสำหรับการบำรุงรักษาหรือระบบท่อที่ต้องกังวลอาคารคอนโดรามคำแหงบังคับใช้พนักงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงและใช้ระบบรักษาความปลอดภัยล่าสุดที่มีการป้องกันทางทหารสำหรับผู้เช่าอาคาร ทางเข้าควรจะได้รับผ่านทางเข้าทั่วไปก่อนจากนั้นเข้าสู่ทางเข้าส่วนตัว ในการเพิ่มขึ้นเนื่องจากจำนวนคนที่คุณอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกันนั้นมีจำกัดผู้พักอาศัยมักจะสังเกตเห็นคนที่ไม่ได้อยู่ในชุมชนดังนั้นอาชญากรจึงหยุดลงก่อนที่พวกเขาจะผ่านล็อบบี้ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cmc.co.th/bangkokhorizon/ramkhamhaeng/