การ์ดแต่งงานเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม

ดังนั้นวันพิเศษกำลังจะมาถึงและคุณพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจัดการทุกอย่างอย่างสงบสุข คุณอาจจะคลั่งไคล้ที่จะพยายามหาชุดใหม่ล่าสุดและเครื่องประดับที่ทันสมัยที่สุดเพื่อทำให้วันแต่งงานของคุณพิเศษยิ่งขึ้น แต่แล้วการ์ดแต่งงานล่ะ คุณกำลังจะส่งแบบการ์ดแต่งงานแบบเดิม ๆ หรือคุณอยากได้อะไรที่พิเศษและแตกต่าง แต่ดั้งเดิมการ์ดแต่งงานแบบเลื่อนเป็นรูปแบบใหม่ของคำเชิญงานแต่งงานที่กำลังเข้ามาในตลาด ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราดูมีระดับและพื้นผิวที่หลากหลายการ์ดแต่งงานแบบเลื่อนจึงรับประกันความเป็นเอกลักษณ์ หากนอกกรอบคือสิ่งที่คุณกำลังมองหาคำเชิญงานแต่งงานแบบเลื่อนเหล่านี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

เลื่อนการ์ดแต่งงานตัวเลือกการออกแบบและสไตล์

การ์ดแต่งงานแบบเลื่อนมีให้เลือกมากมายหลายแบบและหลายสไตล์ให้เลือก เมื่อพูดถึงการเลือกการออกแบบและสไตล์นั้นโดยพื้นฐานแล้วขึ้นอยู่กับความชอบรสนิยมความงามความต้องการของคุณและสุดท้ายงบประมาณของคุณ นี่คือตัวเลือกการออกแบบและสไตล์บางส่วนให้คุณเลือก คุณสามารถเลือกเลื่อนในรูปแบบแนวตั้งที่ทำโดยใช้ทิชชู่และกระดาษกระดานสีเทา คุณสามารถเลือกพู่ที่ทำจากกำมะหยี่สำหรับคาดเลื่อนเพื่อให้ดูหรูหราสำหรับคำเชิญงานแต่งงาน การโยนกล่องเงินเพื่อถือม้วนหนังสือจะช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับคำเชิญ

อีกทางเลือกหนึ่งคือม้วนกระดาษทิชชูและกระดาษครีมมุกการปิดม้วนกระดาษในกล่องสีทองจะทำให้คำเชิญงานแต่งงานดูหรูหรา หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ดูดียิ่งขึ้นการเลื่อนที่ทำจากกระดานเมทัลลิกและกระดาษทิชชูที่นำเข้าสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดี การ์ดแต่งงานกล่องที่มีรูปของบารอตสลักอยู่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมและสง่างาม เพื่อให้ผู้รับเชิญของคุณได้สัมผัสแบบอินเดียม้วนกระดาษที่ประกอบขึ้นจากกระดาษทิชชูและการ์ดสีทองสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดี การห่อม้วนภายในตัวเรือนสีทองจะช่วยเพิ่มรูปลักษณ์แบบดั้งเดิม

ราคาถูกและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ

  • กระดาษม้วนที่ทำจากกระดาษแฮนด์เมดที่อยู่ในกล่องครีม เมื่อคุณทราบเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ แล้วคุณสามารถเลือกทางเลือกที่มีข้อมูลมากขึ้นตามความต้องการ
  • ความต้องการของคุณอย่างไรก็ตามมีบางประเด็นที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อเลือกการ์ดแต่งงานแบบเลื่อน เลือกการ์ดที่มีน้ำหนักเบาหากคุณส่งผู้รับเชิญทางไปรษณีย์ ออกแบบการ์ดแต่งงานของคุณโดยคำนึงถึงรายชื่อแขก

ใช้ความระมัดระวังเนื่องจากกระดาษอาจฉีกขาดได้ นอกจากการ์ดแต่งงานแบบเลื่อนประเภทต่างๆแล้วคุณยังสามารถพิจารณาเพิ่มของขวัญในแบบของคุณเช่นช็อคโกแลตขนมหวานนาฬิกาและผลไม้แห้ง