HIFU เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และความแข็งแรงของใบหน้า

 

เมื่ออายุมากขึ้นผิวก็แก่ลง ระยะแรกของความแก่ชราสามารถสังเกตเห็นได้เป็นครั้งแรกในใบหน้า ริ้วรอยปรากฏในพื้นที่ต่าง ๆ ของใบหน้า HIFU ความแข็งแรงความเงียบสงบและความเงียบสงบของใบหน้าจะลดความแวววาวของมันลงเมื่ออายุมากขึ้น แต่รอยเหี่ยวย่นของใบหน้าสามารถลดลงได้ในระดับหนึ่งผ่านการผ่าตัดบางอย่างบนใบหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านกระบวนการศัลยกรรมเสริมความงามบางประเภท HIFU เป็นรูปแบบพื้นฐานของการผ่าตัดบนพื้นฐานที่สามารถลดเลือนริ้วรอยของใบหน้าได้ในระดับหนึ่ง

การ HIFU ยกกระชับใบหน้าเป็นรูปแบบหนึ่ง

ซึ่งโดยทั่วไปจะทำผ่านกระบวนการของการผ่าซึ่งทำในพื้นที่ต่าง ๆ ของพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งใกล้กับหู กระบวนการยกกระชับใบหน้านี้ช่วยในกระบวนการกระชับผิวและช่วยให้ใบหน้าเพื่อรักษารูปลักษณ์อ่อนเยาว์และความแข็งแรง พื้นฐานของการยกกระชับใบหน้าสามารถดำเนินการผ่านขั้นตอนทางการแพทย์ซึ่งต้องใช้ยาชาเฉพาะที่ นอกจากขั้นตอนการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าแล้วยังมีเทคนิคอื่น ๆ ที่ไม่ได้ใช้สำหรับการผ่าตัด HIFU และสามารถทำได้ผ่านเลเซอร์ผ่านเครื่องส่งสัญญาณคลื่นความถี่วิทยุและผ่านกระบวนการใช้ครีมบางชนิดที่จะช่วยในกระบวนการคำศัพท์ทางการแพทย์ของการยกกระชับใบหน้าการ HIFU ราคายกกระชับใบหน้าจึงเป็นกระบวนการที่ช่วยในกระบวนการย้อนกลับของอายุที่ก้าวหน้าซึ่งนำไปสู่การก่อตัวของริ้วรอยบางอย่างในใบหน้า ช่วยในการกำจัดความหย่อนคล้อยและขั้นตอนการ ของใบหน้า ดังนั้นไม่ว่าจะทำหน้าที่ยกกระชับใบหน้าอย่างไร HIFU แต่หลักการสำคัญที่อยู่เบื้องหลังกระบวนการยกกระชับใบหน้าคือการฟื้นฟูอายุที่อ่อนเยาว์และความแข็งแรงของผิวโดยเฉพาะในบริเวณใบหน้า

อายุมากซึ่งโดยทั่วไปเป็นอายุที่พิสูจน์แล้วสำหรับริ้วรอย

ความหย่อนคล้อยของผิวไม่จำเป็นต้องกังวลมากเพราะการรักษาของมันอยู่ในอากาศด้วยกระบวนการของการทำศัลยกรรมพลาสติกเช่นการยกใบหน้า บางครั้งหน้าลิฟท์ที่ไม่ต้องผ่าตัดจะเรียกว่าฟื้นฟูภาพกระบวนการดังกล่าวช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนของผิวอย่างมากและยังช่วยในการไหลเวียนโลหิตบนใบหน้าเพื่อให้เซลล์ผิวหน้าได้รับการฟื้นฟู สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ HIFU ที่ไม่ต้องผ่าตัดตามที่ผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมกล่าวคือปลอดภัยและไม่อันตรายและในความเป็นจริงแล้วธรรมชาติเนื้อเยื่อถูกกระตุ้นเพื่อให้สามารถรักษาตัวเองตามธรรมชาติลดการสร้างเม็ดสีและสร้างเอฟเฟกต์ที่ดูอ่อนเยาว์ ความกลัวและรอยแดงจากสิวลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อผู้ป่วยกลับไปเป็นประจำสำหรับขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด HIFU โดยไม่ต้องผ่าตัดจะใช้เวลานานเท่าใบหน้าที่เข้มข้น คาดว่าจะใช้เวลาประมาณสองถึงสามชั่วโมงในคลินิก หลังการรักษาเกือบจะไม่มีการหยุดทำงานเว้นแต่ว่าผิวของคุณบอบบางมาก (ซึ่งในกรณีนี้ใบหน้าของคุณอาจเป็นสีแดงประมาณหนึ่งวัน)