หลังคา shinkolite มักจะทำจากวัสดุที่ยอดเยี่ยม

 

ซึ่งเป็นวัสดุ shinkolite มาตรฐานที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติทางแสง ความร้อน และทางกลที่ยอดเยี่ยม หลังคามักมาในแผง แผ่นโพลีคาร์บอเนต หรือกระเบื้อง ข้อดีของวัสดุ shinkolite คือทนต่อความเค้นได้ดี สามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกถึง 200 เท่า ซึ่งหมายความว่าจะไม่ไวต่อความเสียหายเมื่อหินหรือลูกเห็บตกบนหลังคา คุณสมบัติทางกลของหลังคาประเภทนี้ค่อนข้างทนต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ เพื่อเพิ่มข้อดีของหลังคา shinkolite เราสามารถเพิ่มตัวกรองรังสีอัลตราไวโอเลตในระหว่างกระบวนการอัดรีดร่วมของแผ่นหรือแผง

shinkolite เพื่อป้องกันความร้อนภายในที่มากเกินไป

โครงสร้างโพรงอาจช่วยเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนักและความยืดหยุ่นของหลังคาพลาสติก หลังคาพลาสติกมีหลายราคาและคุณภาพ ขึ้นอยู่กับขนาด องค์ประกอบ ความหนา สี และรูปแบบ โปรไฟล์หลังคาพลาสติกทั่วไปที่คนทั่วไปเห็นคือแบบลูกฟูก เนื่องจากมีคุณสมบัติโครงสร้างโดยทั่วไปดีกว่าแบบเรียบ หลังคาพลาสติกราคาถูกทำจาก shinkolite ในขณะที่หลังคาที่มีราคาแพงกว่าและแข็งแรงกว่าทำจากส่วนประกอบ shinkolite หลังคาพลาสติกคุณภาพดีที่สุดรับประกันตลอดอายุการใช้งานการติดตั้งหลังคาพลาสติกนั้นค่อนข้างง่าย

ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นตัวเลือกสำหรับหลังคา shinkolite สำหรับโครงการที่มีกรอบเวลาจำกัด เพื่อความสะดวกในการติดตั้งสูงสุด ผู้ผลิตมักแนะนำให้ติดตั้งหลังคาพลาสติกบนหลังคาที่มีมุมเอียงอย่างน้อย 10 องศา สิ่งที่น้อยกว่านั้นอาจต้องใช้มาตรการป้องกันสภาพอากาศเพิ่มเติม เช่น การเติมประกายไฟหรือสารเคลือบหลุมร่องฟัน การตัดแผงหลังคาพลาสติกเพื่อปรับขนาดควรทำอย่างง่ายดายด้วยเลื่อยฟันละเอียดหรือกรรไกรสวน ยิ่งคุณภาพของวัสดุมุงหลังคาพลาสติกดีเท่าไรก็ยิ่งตัดได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ผู้ติดตั้งบางคนใช้เครื่องเจียรจานกับใบมีดคาร์บอรันดัมเพื่อความแม่นยำมากขึ้น

แม้ว่าอาจต้องตัดทีละแผ่นเพื่อหลีกเลี่ยงการหลอมรวม

การเชื่อมเข้าด้วยกัน เคล็ดลับที่ดีในการติดตั้งคือการเจาะรูบนแผ่นงานล่วงหน้าก่อนทำการติดตั้ง โดยปกติรูควรอยู่ระหว่าง 8 มม. ถึง 10 มม. โดยมีค่าเผื่อ 2 มม. ตามเพลาสกรูเพื่อให้เกิดการหดตัวและขยายตัว ควรเจาะรูที่ส่วนบนของลอนหลังคา มักจะง่ายกว่าที่จะทำการเจาะด้วยแผ่นบนพื้นคว่ำ แท่งที่มีรูอาจใช้เป็นแนวทางในการเจาะได้ ใช้สกรูยึดแผ่นหลังคา shinkolite สกรูพิเศษทำขึ้นเพื่อการนี้และอาจหาซื้อได้ง่ายจากผู้จำหน่ายหลังคาพลาสติก

สกรูที่ใช้ง่ายที่สุดคือสกรูที่มีหัวหกเหลี่ยม แผ่นหรือแผงส่วนใหญ่ควรยึดด้วยช่องลอนสี่ช่องและทุกวินาทีเมื่อมีการทับซ้อนกัน แนวร่อง และรางน้ำ หลังคาพลาสติกเป็นตัวเลือกหลักในการครอบคลุมโครงสร้าง ด้วยฟังก์ชันที่ยอดเยี่ยม น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย ถือว่ายังคงเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับการมุงหลังคา shinkolite ในสถานการณ์ที่เหมาะสม สอบถามที่ https://pianpanich.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-311954-1-%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A-shinkolite-scg.html

 

Categories: สินค้า