คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับบริการตรวจสอบรับรอง

บริการตรวจสอบรับรองเพื่อให้ความเห็นอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับสภาพบ้านที่เสนอขาย แต่อุตสาหกรรมบริการตรวจสอบนั้นกว้างกว่าความพึงพอใจของข้อตกลงในการซื้อที่อาจเกิดขึ้น และในความเป็นจริง การตรวจสอบบ้านนั้นมีความครอบคลุมน้อยกว่าที่ผู้อ่านหลายคนคิด ข้อมูลนี้มีหลายอย่าง ตามที่รายการตรวจสอบ 9 หน้าจะระบุ แต่ก็มีรายการเฉพาะและรายการทั่วไปที่ไม่รวมอยู่ในการตรวจสอบมาตรฐานด้วย และจะทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าสิ่งเหล่านี้คืออะไร

คู่มือบริการตรวจสอบรับรองนี้เน้นที่การขยายบริการ

เพิ่มเติมที่มีให้กับลูกค้าเป็นหลัก ผู้ตรวจการบ้านทั่วไปมีคุณสมบัติที่จะทำหน้าที่เหล่านี้บางส่วน อื่น ๆ ต้องการผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับอนุญาต ในกรณีใด ๆ เพื่อให้ได้งานเพิ่มเติมมักจะต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม อันดับแรก เราตรวจสอบบริการเหล่านั้นที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดที่สุดกับการตรวจบ้าน จากนั้นจึงพิจารณาบริการตรวจสอบรับรองเหล่านั้นในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติม บริการที่สำคัญมากซึ่งมักจะดำเนินการเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบบ้านคือการตรวจสอบศัตรูพืชที่ทำลายไม้ เนื่องจากความเสียหายจากปลวก มดของช่างไม้ และแมลงอื่นๆ

ตรวจสอบรับรองสามารถทำให้โครงสร้างทั้งหมดของบ้านเสียหายได้ จึงจำเป็นต้องรวมการตรวจสอบอย่างละเอียดนี้ด้วย อาจจำเป็นต้องตรวจสอบระดับความเชี่ยวชาญในการตรวจสัตว์รบกวนที่ผู้ตรวจบ้านต่างๆ มี เพราะอาจมีได้หลากหลาย คุณต้องการใครสักคนที่ไม่เพียงแต่สามารถรับรู้ถึงสภาพที่ส่งเสริมการรบกวน แต่ยังสามารถระบุชนิดของแมลงจากตัวอย่าง รูปแบบความเสียหาย ซากศพ และแหล่งที่อยู่อาศัยได้อีกด้วย

มีบริการตรวจสอบรับรองอื่นๆ ที่นอกเหนือจากมาตรฐาน

ตรวจสอบรับรองพันธุ์หนึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเจ้าของที่ไม่ได้ขายบ้านแต่มีเป้าหมายที่จะรักษาให้อยู่ในสภาพดีและ/หรือบรรเทาความกังวลว่าเขาอาจมีปัญหาใหญ่เนื่องจากการละเลยในระยะยาว ความหลากหลายอีกประการหนึ่งคือสิ่งที่ฉันเรียกว่าการตรวจสอบการรับประกัน ตรวจสอบรับรองซึ่งมุ่งเป้าไปที่ผู้ซื้อบ้านที่สร้างขึ้นใหม่เมื่อใกล้ถึงวันครบรอบการซื้อครั้งแรก ซึ่งคาดว่าจะสิ้นสุดการรับประกันของผู้สร้าง แนวคิดคือการค้นหาข้อบกพร่องในการก่อสร้างทั้งหมดและสร้างรายการเจาะที่สมบูรณ์เพื่อให้ผู้สร้างแก้ไขด้วยค่าใช้จ่ายของเขา

ตรวจสอบรับรองซ้ำหรือการตรวจสอบยืนยัน ที่นี่, ลูกค้าเป็นผู้ซื้อบ้านที่ได้ร้องขอการซ่อมแซมบางอย่างก่อนที่จะปิด และเขาต้องการให้ผู้ตรวจสอบตรวจสอบว่าข้อบกพร่องได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม ผู้ตรวจสอบทุกคนไม่ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการรับประกันหรือบริการตรวจสอบรับรอง ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น มีการยกเว้นเอกสารทั่วไปของรายการอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนใหญ่จากการตรวจสอบมาตรฐาน ในบางครั้ง ลูกค้าขอให้รวมรายการเฉพาะที่ปกติจะยกเว้น โดยปกติผู้ตรวจการยินดีที่จะบังคับคำขอโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.anp.co.th/

Categories: บริการ