ทำความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์ของ digital door lock

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาวิวัฒนาการของการรักษาความปลอดภัยประตูและล็อคได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี โจรและผู้บุกรุกมักจะคิดหาวิธีใหม่ ๆ ในการบุกเข้าไปในบ้านหรืออาคาร คุณต้องติดตามความก้าวหน้าด้านความปลอดภัยล่าสุดให้ทันหากคุณไม่ต้องการเสี่ยงต่อผู้เยี่ยมชมที่ไม่ต้องการ แทนที่จะใช้แม่กุญแจและกุญแจแบบเดิมตอนนี้หลายคนสนับสนุนการ digital door lock คุณไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจเพื่อเข้าหรือออกจากบ้านหากคุณใช้ล็อคประเภทนี้ การล็อคประตูดิจิทัลต้องใช้รหัส

digital door lock การ์ดรูดหรือรีโมทคอนโทรลเท่านั้น

คุณสามารถใช้ digital door lock นี้ได้ทั้งในบ้านหรืออาคารพาณิชย์ ด้วยวิธีนี้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะนำหรือทำกุญแจหายอีกต่อไป ประโยชน์ที่ชัดเจนของการล็อคประตูดิจิทัลคือคุณสามารถจำกัดคนที่เข้าบ้านได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจทางกายภาพคุณสามารถเลือกไม่กี่คนที่สามารถเข้าถึงพินหรือคีย์การ์ดได้ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นคนเดียวที่เข้าได้เช่นสมาชิกในครอบครัวหรือแม้แต่เพื่อนที่ไว้ใจได้ digital door lock เป็นที่นิยมในเชิงพาณิชย์เนื่องจากมีเพียงพนักงานและคนงานเท่านั้นที่สามารถเข้าไปในอาคารได้ คุณไม่สามารถทำซ้ำคีย์การ์ดได้ไม่ยาก

ล็อคดิจิทัลบางรุ่นยังใช้ลายนิ้วมือซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำซ้ำ

  • ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นกิจวัตรที่จะต้องตรวจสอบประตูของคุณอีกครั้งเสมอหลังจากที่คุณล็อคด้วยกุญแจทุกครั้งที่คุณจะออกไปข้างนอกด้วยเทคโนโลยี digital door lock ในตอนนี้จึงไม่เป็นเช่นนั้นเพราะทันทีที่คุณออก
  • ปิดประตูล็อคดิจิทัลจะดูแลทุกอย่างโดยอัตโนมัติประตูจะปลดล็อกโดยอัตโนมัติเมื่อคุณใช้ล็อคจากด้านใน การลืมกุญแจเป็นเรื่องของอดีต

digital door lock มักจะมีแบตเตอรี่สำรองอยู่เสมอ

ดังนั้นคุณจึงยังใช้งานได้แม้ไฟฟ้าจะหยุด ระบบจะส่งเสียงเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่ การติดตั้ง digital door lock จะเป็นการข่มขู่ขโมยหรือผู้บุกรุกที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน เพียงแค่ได้เห็นมันก็เพียงพอแล้วที่จะกีดกันอาชญากรที่แอบคิดว่าจะบุกเข้าไปในบ้านหรือที่ทำงานของคุณอีกครั้ง ตัวล็อคระดับไฮเอนด์บางตัวออกแบบมาเพื่อแจ้งให้คุณทราบหากมีคนพยายามทำลายแม่กุญแจและเข้าไปในบ้านของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาตจากคุณ

เพื่อเข้าสู่บ้านของคุณแม่กุญแจจะส่งเสียงเตือนหากบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตป้อนชุดค่าผสมที่ไม่ถูกต้องเป็นจำนวนครั้งที่กำหนดแล้ว หลายรุ่นยังมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยดังนั้นหากคุณไม่สามารถเปิดล็อคได้โดยกะทันหันก็จะมีการติดตั้งคีย์กลแทน digital door lock มีหลายประเภท ที่พบบ่อยที่สุดคือการล็อคปุ่มกดอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งใช้รหัสหรือชุดค่าผสม คุณยังสามารถใช้คีย์การ์ดล็อคแบบอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งเป็นที่นิยมในอาคารพาณิชย์

 

Categories: สินค้า