วิธีเตรียมตัวเมื่อจัดการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

คุณได้ตัดสินใจที่จะจัดการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณหรือได้รับมอบหมายหน้าที่นี้จากหัวหน้าของคุณ คุณรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ และเ

ข้าถึงผู้อื่นด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์และสนุกสนาน ท้องของคุณมีความกังวลใจและฝ่ามือของคุณมีเหงื่อออก คุณไม่ค่อยแน่ใจว่าจะจัดการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อย่างไร เป็นความจริงที่การจัดการประชุมทางวิดีโอกับแขกที่ไม่ได้อยู่ในห้องเดียวกันกับคุณนั้นแตกต่างจากการประชุมกับแขกที่มาร่วมงาน แต่ด้วยคำแนะนำไม่กี่ข้อ คุณจะพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะรับมือกับความท้าทายนี้

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ประสบความสำเร็จเกินความฝันของคุณ

เมื่อจัดการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับแขกทางไกล ให้ใช้งานนำเสนอ หรือการกระตุ้นด้วยภาพในรูปแบบอื่นๆ ตลอดการประชุม หากคุณเน้นจุดในลักษณะที่มองเห็นได้ มันจะช่วยให้แขกที่อยู่ห่างไกลของคุณติดตามไปพร้อมกับการประชุมของคุณ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณได้เช่นกันเพราะมันเหมือนกับมีแผ่นโกงกางออกในที่โล่ง แขกของคุณสามารถติดตามการนำเสนอไปพร้อมกับการนำเสนอผ่านการแสดงภาพ แต่การแสดงผลนั้นยังช่วยให้คุณติดตามและช่วยให้คุณจดจำขั้นตอนและองค์ประกอบองค์กรของงานนำเสนอของคุณ เปิดประตูสู่การสื่อสาร

อย่าเพิ่งวางแผนสุนทรพจน์ยาว ๆ ที่คุณจะนำเสนอผ่านการประชุมทางวิดีโอ ให้วางแผนสิ่งที่คุณจะพูดแต่ปล่อยให้มีที่ว่างสำหรับการสื่อสารอย่างเปิดเผยกับผู้อื่นที่เข้าร่วมการประชุมของคุณ ทำงานในเซสชั่นคำถามและคำตอบ ซึ่งคุณสามารถได้ยินสิ่งที่คนอื่นพูด วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมของคุณเพิ่มพูนเซสชั่นด้วยคำถามและความคิด คุณยังสามารถสร้างแบบสำรวจหรือโพลที่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอของแขกของคุณตลอดการประชุม วิธีนี้ช่วยให้คุณตรวจสอบว่าใครกำลังให้ความสนใจ และทำให้การประชุมสนุกยิ่งขึ้นสำหรับแขกของคุณ

คุณอาจเป็นคนสนุกสนานและมีสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมายที่จะพูด

แต่ผู้เข้าร่วมประชุมของคุณต้องการให้เสียงของพวกเขาได้รับการได้ยินเช่นกัน พวกเขาต้องการได้รับความบันเทิงมากพอๆ กับที่พวกเขาต้องการเรียนรู้จากคุณ เมื่อกำหนดจุดเน้นของวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และสิ่งที่คุณจะพูดอย่างชัดเจนและจะพูดอย่างไร ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อความที่ชัดเจนที่จะส่ง ควรมีข้อมูลสำคัญที่คุณต้องการให้แขกของคุณนำออกไปจากการประชุม การระบุข้อความนี้จะช่วยให้คุณกำหนดรูปแบบการสนทนาที่ดำเนินการตลอดการประชุม งานของคุณในฐานะเจ้าภาพการประชุมทางวิดีโอคือรับผิดชอบและกลั่นกรองเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น

สิ่งที่จำเป็นต้องทำให้สำเร็จก็สำเร็จตามจริง ไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่ของคุณที่จะพูดหรือออกคำสั่งทั้งหมด คุณเป็นเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนอยู่บนทางม้าลายเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปลอดภัยและราบรื่น ดังนั้น คุณต้องรู้ว่าประเด็นของการประชุมโดยรวมคืออะไร และมีแผนที่ดีว่าจะทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างไร วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คือเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องรู้ว่ามีบางสิ่งผิดปกติและก้าวเข้ามาเพื่อให้มันกลับมาอยู่ในเส้นทางเดิม เมื่อคุณทำได้ดี การประชุมของคุณจะไม่ยืดเยื้อหลายชั่วโมงในตอนท้าย ทำให้สูญเสียความสนใจจากทุกคน

Categories: สินค้า