วิธีการใช้เครื่องซีลอาหาร

การประหยัดอาหารด้วยเครื่องซีลอาหารเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อของ และสร้างอุปทานอาหารที่ยาวนานสำหรับคุณและครอบครัวของคุณ หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้อุปกรณ์ประเภทนี้มากนัก ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการเกี่ยวกับวิธีใช้เครื่องซีลอาหาร

เครื่องซีล

การใช้เครื่องซีลอาหารทำได้ค่อนข้างง่าย ต่อไปนี้คือขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนสำหรับการปิดผนึกรายการอาหารที่คุณวางแผนจะประหยัด

  1. จัดเรียงรายการอาหาร

สิ่งแรกที่คุณควรทำเมื่อใช้เครื่องซีลอาหารคือจัดเรียงรายการอาหารที่คุณวางแผนจะปิดผนึกเป็นกองหรือเป็นกลุ่ม จัดเรียงสินค้าของคุณเป็นกลุ่มที่ใหญ่พอที่จะบรรจุหีบห่อ แต่ไม่ใหญ่เกินไปจนไม่สามารถปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ได้อย่างถูกต้อง

สำหรับเนื้อสัตว์ กฎทั่วไปคือให้บรรจุเนื้อประมาณ 1 ปอนด์ไว้ด้วยกันในคราวเดียว สามารถบรรจุผักเข้าด้วยกันเพื่อบรรจุหีบห่อที่มีขนาดเท่ากับถุงพลาสติกแซนวิช สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจถึงความสดสูงสุดจากกิจกรรมการปิดผนึกของคุณ

  1. เตรียมบรรจุภัณฑ์

ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการปิดผนึกอาหารคือการเตรียมบรรจุภัณฑ์ที่จะเก็บอาหารของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีบทบาท ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือม้วนออกจำนวนบรรจุภัณฑ์ที่คุณต้องการ สำหรับอาหารแต่ละหมู่แล้วหั่นตามชอบ สิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงคือ คุณควรเว้นที่ว่างไว้ประมาณ 2 หรือ 3 นิ้วเพื่อรองรับการหดตัวและส่วนใหญ่ของรายการอาหาร

เมื่อคุณเตรียมถุงแต่ละใบพร้อมแล้ว คุณจะต้องปิดพลาสติกด้านหนึ่งเพื่อใส่อาหารลงในถุงเพื่อปิดผนึก วางปลายด้านหนึ่งของถุงไว้บนเครื่องปิดผนึกอาหารและปิดผนึกตามคำแนะนำในการปิดผนึกที่ให้ไว้ในคู่มือเจ้าของ

  1. บรรจุหีบห่อและปิดผนึก

เมื่อบรรจุภัณฑ์แต่ละชิ้นพร้อมแล้ว ให้ใส่กลุ่มอาหารที่คุณจัดไว้ล่วงหน้าในแต่ละกลุ่ม หลังจากบรรจุหีบห่อแล้ว คุณสามารถดำเนินการปิดผนึกแต่ละอันตามคำแนะนำที่คุณได้รับ

เมื่อแต่ละหีบห่อถูกปิดผนึก ให้วางสิ่งของเหล่านั้นที่ต้องแช่แข็งในช่องแช่แข็ง และวางรายการอาหารแห้งไว้บนชั้นวางในตู้กับข้าวหรือที่ใดก็ตามที่คุณเก็บรายการอาหารแห้ง

สนใจเพิ่มเติม  https://www.เครื่องซีล.com

Categories: สินค้า