ขจัดงานยุ่งจากธุรกิจค้าปลีกของคุณและมุ่งเน้นที่ลูกค้ามากขึ้น

ทุกวันในร้านค้าปลีกเกือบทุกแห่งทั่วโลกมีงานทำซึ่งไม่จำเป็น บางส่วนก็เพื่อให้พนักงานมีงานยุ่งในขณะที่งานอื่นทำเสร็จแล้วก็เพราะว่าทำมาโดยตลอด  มันเหมือนกับว่าคุณกำลังมอบเครื่องมือฮาร์ดแวร์เก่าๆ ที่คุณไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว แต่คุณจะปล่อยมันไปไม่ได้ในกรณีที่จำเป็น การกักตุนเกิดขึ้นในธุรกิจในรูปแบบของงานยุ่งซึ่งมีมูลค่าทางการค้าเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย นี่เป็นงานยุ่ง มักจะเป็นงานที่ไม่จำเป็น งานที่จะไม่กระทบต่อธุรกิจถ้าไม่ทำ

เช่นเดียวกับผู้กักตุน ผู้บังคับบัญชาในร้านค้าปลีกบางคนมีปัญหาในการปล่อยงานยุ่ง พวกเขาชอบที่จะใช้เพื่อให้คนอยู่ในที่ของตนหรือเพื่อให้เวลากับงานของตัวเองในขณะที่พนักงานรุ่นน้องไม่ว่าง ธุรกิจค้าปลีกและลูกค้าต้องทนทุกข์ทรมาน

ธุรกิจค้าปลีก

ต่อไปนี้คือคำถามบางข้อที่ควรถามเพื่อพิจารณาว่างานนั้นมีคุณค่าต่อธุรกิจค้าปลีกหรือไม่:

  1. มันจะกระตุ้นให้ลูกค้าตันใช้จ่ายในร้านมากขึ้นหรือไม่?
  2. จะนำลูกค้ากลับมาสู่ธุรกิจมากขึ้นหรือไม่?
  3. มันจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าหรือไม่?
  4. มันช่วยประหยัดเวลาทางธุรกิจหรือไม่?
  5. ภารกิจสำคัญหรือไม่?
  6. หากงานไม่เสร็จจะส่งผลเสียต่อธุรกิจอย่างไร?
  7. พนักงานชอบทำภารกิจหรือไม่?
  8. ภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีหรือไม่?

รายการงานประจำวันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด หากคุณต้องการขจัดงานที่ยุ่งวุ่นวายออกจากธุรกิจ มักจะฝังอยู่ในรายการงานที่ต้องทำคืองานที่ไม่จำเป็นหรืออาจปรับโครงสร้างใหม่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของธุรกิจ

หากคุณไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าควรตัดงานใด ให้ถามพนักงานที่เกี่ยวข้อง ให้พวกเขาทำการประเมินอย่างตรงไปตรงมา แชร์กับพวกเขาว่าคุณต้องการประหยัดเวลาเพื่อใช้ทรัพยากรกับงานที่มีประสิทธิผลมากขึ้นในร้านค้า โยนงานทิ้งเหมือนคุณทิ้งสิ่งของที่เก็บไว้ในห้องใต้หลังคามาหลายปี ตัดกลับมาที่สิ่งที่สำคัญ อาจเป็นไปได้ว่าคุณสามารถลดชั่วโมงในการทำธุรกิจและประหยัดเงินได้ ยังดีกว่า คุณสามารถเพิ่มทรัพยากร ua ซึ่งดีกว่าใช้ในการสร้างธุรกิจใหม่เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่มีอยู่ใช้จ่ายมากขึ้นในธุรกิจ

งานยุ่งก็คืองานที่ตายแล้ว มักจะไม่มีมูลค่าทางธุรกิจค้าปลีก สามารถทำให้พนักงานเสียขวัญและจัดเก็บลูกค้าที่มีโอกาสใช้จ่ายในธุรกิจได้ ทำให้ภารกิจของคุณคือการตัดงานยุ่งและที่สำคัญกว่านั้นคือใช้เวลาที่บันทึกไว้ที่อื่นเพื่อสร้างธุรกิจที่เข้มแข็งและมีสุขภาพดีขึ้น

เจ้าของธุรกิจควรให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในกระบวนการ เนื่องจากต้องรับผิดชอบต่อสังคม อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.bangkokbanksme.com

Categories: บริการ