การออกแบบถังผสม

ความต้องการที่จะมีถังผสมสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ต้องการเก็บน้ำฝน หรืออาจมีความจำเป็นต่อชีวิตที่ต้องพึ่งพาอาศัยสำหรับการจัดหาน้ำสะอาด สด และปราศจากแบคทีเรีย ไม่ว่าเหตุผลของถังผสมจะเป็นอย่างไร การออกแบบที่เก็บน้ำประปานั้นซับซ้อนมากและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ การออกแบบถังเก็บน้ำต้องอาศัยขนาดและการใช้งานเป็นหลัก ตลอดจนวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง ตัวถังทำด้วยเหล็ก คอนกรีต และไฟเบอร์กลาส เส้นผ่านศูนย์กลางและความสูงของถังจะเป็นตัวกำหนดปริมาณน้ำที่สามารถจัดเก็บได้

ถังผสมนี้พบเห็นได้บ่อยที่สุดในเมืองต่างๆ

ถังผสม
ถังผสม ราคาส่ง

ในขณะที่ระดับพื้นดินและถังผสมใต้ดินมักถูกใช้สำหรับบ้านเรือนและฟาร์มแต่ละแห่ง แท็งก์แบบยกสูงได้รับการออกแบบให้ยืนเหนือพื้นดินบนฐานรากของเหล็กและคอนกรีต ยิ่งระดับความสูงมากเท่าไร ถังจะมี มากขึ้น โดยทุก ๆ เท้ามีความสูงเพิ่มขึ้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการออกแบบถังเก็บน้ำ แปลเป็นความดัน และความดันกำหนดการไหลของน้ำ แม้ว่าแท็งก์แบบยกสูงจะให้แรงดันที่ดีที่สุด แต่ก็มีราคาแพงกว่ามาก

โดยทั่วไปจะใช้เฉพาะเมื่ออุปทานมีความต้องการสูง ระดับพื้นดินและใต้ดินเป็นประโยชน์เมื่อมีความต้องการน้ำน้อย โดยเป็นบ้านเดี่ยวหรือเพื่อการชลประทาน ถังผสมราคาระดับพื้นดินสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ และจะต้องมีการบำรุงรักษาเปลือกภายนอกเป็นประจำ ถังเก็บน้ำบาดาลช่วยลดการสัมผัสกับสภาพอากาศ แต่ต้องอยู่เหนือระดับน้ำบาดาล สถานที่ตั้งเป็นการพิจารณาที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อตัดสินใจออกแบบ

ถังผสมอาจอยู่ห่างจากแหล่งน้ำหลายร้อยฟุตทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแหล่งน้ำ

ด้วยเหตุนี้ การออกแบบถังผสมของคุณจะต้องคำนึงถึงแรงดันและเส้นทางการส่งน้ำจากต้นทางไปยังถังเก็บน้ำด้วย ไม่ว่าตำแหน่งของถังผสมจะต้องทำการทดสอบดินเพื่อตรวจสอบความชื้นและการบดอัดของดิน ไม่ว่าจะมองหาถังเก็บน้ำใสสำหรับใช้ในบ้านหรือในฟาร์มของคุณ หรือสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม คุณภาพมีความสำคัญมาก เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อ แท็งก์คุณภาพดีที่สุดทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น โพลีเมอร์

ถังผสมใสโพลีเมอร์มีการรับประกันเป็นเวลาหลายปีโดยไม่มีการสึกหรอ จึงมั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือ ถังผสมเป็นถังน้ำใสที่ขายดีที่สุดในประเทศ พวกเขามาในหลากหลายสไตล์ การออกแบบ ขนาดและสี คุณสามารถเลือกสีที่เป็นกลางเพื่อปรับโทนสีของคอมปาวน์ของคุณให้สมดุล หรือเลือกสีเพื่อเสริมสีสันให้กับโครงสร้างบ้านของคุณ ประเภทต่างๆ ที่มีอยู่สำหรับบ้าน ได้แก่ น้ำบาดาล น้ำทรงกลม น้ำขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และถังเก็บน้ำทรงเพรียว

 

 

Categories: สินค้า