การตรวจสอบหน้ากากคาร์บอนที่เปิดใช้งาน

จำเป็นต้องพูด คนที่มักมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้มักจะสวมหน้ากากสำหรับกิจกรรมส่วนใหญ่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ที่แย่ไปกว่านั้น บางคนถึงกับต้องสวมหน้ากากตลอดทั้งวัน โดยทั่วไปแล้ว การสวมหน้ากากคาร์บอนภูมิแพ้อาจช่วยให้คุณทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย เช่น ทำสวน ขี่มอเตอร์ไซค์ หรือถ้าคุณกำลังทำงานในสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับควันและมลภาวะ ใบไม้ที่ร่วงโรย ฯลฯ โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหากคุณเป็น สนใจเรื่องนี้.

หน้ากากคาร์บอนเหตุผลที่แท้จริงในการสวมหน้ากาก

หน้ากากคาร์บอน
หน้ากากคาร์บอน 4 ชั้น

มีหลายสถานการณ์ที่ก่อให้เกิดความจำเป็น เห็นได้ชัดว่าผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้หรือจมูกที่บอบบางจำเป็นต้องสวมหน้ากากอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ทำสวน เดินเล่นในสวนสาธารณะ หรือขี่มอเตอร์ไซค์ หน้ากากคาร์บอนจะปกป้องพวกเขาจากการสัมผัสกับสารภายนอกทั้งหมดเช่นกลิ่นแรงหรือสปอร์ของเชื้อราที่อาจก่อให้เกิดปัญหาการแพ้ เมื่อคุณต้องการสวมหน้ากาก ก่อนอื่นคุณควรเตรียมความรู้ที่เพียงพอเกี่ยวกับหน้ากากป้องกันภูมิแพ้ประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด บอกตามตรง

การรู้ความแตกต่างระหว่างหน้ากากคาร์บอนต่างๆ จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างดีเยี่ยมว่าจะต้องซื้ออะไรมาบ้าง ขอแจ้งให้ทราบว่าหน้ากากบางรุ่นไม่มีแผ่นกรองเลย ในขณะที่บางรุ่นใช้กลไกการกรองบางอย่าง เช่น หน้ากากคาร์บอนหรือแผ่นกรองผ้าถ่าน อย่างไรก็ตาม หลักการทั่วไปก็คือ หน้ากากคาร์บอนควรมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับขนาดและสารระคายเคืองที่ถูกกำจัดออกไป เมื่อคุณมีความเข้าใจในระดับหนึ่งเกี่ยวกับหน้ากากประเภทต่างๆ แล้ว คุณควรตัดสินใจเลือกขนาดหรือรุ่นที่เหมาะกับคุณที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามาสก์ที่คุณได้รับนั้นไม่ได้ทำมาจากวัสดุที่คุณแพ้ตั้งแต่แรก ไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้คนจำนวนมากประสบปัญหาการแพ้ที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิมหลังจากสวมหน้ากาก

เนื่องจากพวกเขาเลือกคนผิดที่ทำให้เรื่องแย่ลงไปอีก

นอกจากนั้น ยังมีหน้ากากอีก 2 ประเภท ได้แก่ หน้ากากคาร์บอนแบบใช้แล้วทิ้ง ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณได้เลือกมาสก์ที่เกี่ยวข้องควรได้รับการปฏิบัติตามนั้น หน้ากากป้องกันแก๊สพิษที่มีประสิทธิภาพน้อยที่สุดเรียกว่าหน้ากากคาร์บอนช่วยหายใจแบบครึ่งหน้ากาก สิ่งเหล่านี้ปิดจมูกและปากทำให้ผู้ใช้หายใจผ่านระบบกรองของหน้ากากได้ อย่างไรก็ตาม สารเคมีและสารชีวภาพหลายชนิดใช้ดวงตาเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้เกิดการปนเปื้อน หน้ากากชนิดที่มีประสิทธิภาพมากกว่านั้นเรียกว่าเครื่องช่วยหายใจแบบฟอกอากาศแบบเต็มหน้า หน้ากากป้องกันแก๊สพิษเหล่านี้มีหน้ากากใสหรือชิ้นส่วนตาใสที่ปกป้องดวงตาตลอดจนจมูกและปาก ปัญหาของเครื่องช่วยหายใจแบบกรองอากาศเหล่านี้คือ

หน้ากากคาร์บอนจากรอยแตกหรือรูบนหน้ากาก การแก้ปัญหาการรั่วไหลคือเครื่องช่วยหายใจที่ให้อากาศ สิ่งเหล่านี้ใช้ตัวกรองชนิดเดียวกันกับที่ติดอยู่กับกระป๋องที่ใช้แบตเตอรี่โดยมีพัดลมบังคับให้อากาศผ่านเข้าไป ข้อดีคือแรงดันบวกที่สร้างขึ้นโดยระบบ ทำให้มั่นใจได้ว่าการรั่วไหลในหน้ากากจะปล่อยอากาศบริสุทธิ์ออกมา แทนที่จะปล่อยให้อากาศที่ปนเปื้อนจากสิ่งแวดล้อมเข้ามา วิธีนี้มักเป็นทางเลือกเดียวสำหรับทารกและเด็ก เนื่องจากใบหน้าที่เล็กทำให้ใส่หน้ากากได้ยาก ใครก็ตามที่กำลังพิจารณาใช้หน้ากากป้องกันแก๊สพิษประเภทนี้ควรพิจารณาว่า

Categories: สินค้า