จอภาพและแว่นผู้หญิงอ่านหนังสือแสงสีฟ้า

ด้วยเทคโนโลยีเลนส์แก้วมากมายที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันแสงทุกประเภท คุณจะหันไปทางไหน ไม่ต้องกังวล คำศัพท์เช่น และ นิ่งงันได้ คำเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้จนสับสนอย่างที่พูด ในบทความนี้ ผมจะพูดถึงเทคโนโลยีหลักๆ ที่ใช้กับแว่นตาและแว่นผู้หญิงในทุกที่ เมื่อเรียนรู้ว่าเทคโนโลยีเหล่านี้ทำอะไรได้บ้าง คุณจะตัดสินใจได้ว่าเทคโนโลยีเหล่านี้คุ้มค่าเงินของคุณหรือไม่ ในระยะสั้นแว่นตาโพลาไรซ์จะหยุดแสงโพลาไรซ์ แสงโพลาไรซ์คืออะไร

แว่นผู้หญิงคือแสงที่เดินทางในระนาบเดียว

ในขณะที่แสงที่ไม่แว่นผู้หญิงเดินทางแบบสุ่ม ตัวอย่างที่ดีของแสงโพลาไรซ์คือแสงสะท้อนที่ออกมาจากทะเลสาบเมื่อคุณมอง อีกตัวอย่างหนึ่งคือแสงสะท้อนที่ออกมาจากพื้น

แว่นผู้หญิง
ซื้อแว่นผู้หญิง

ผิวเรียบ เช่น รถยนต์ แว่นผู้หญิงจะหยุดแสงโพลาไรซ์ได้อย่างไร” คุณอาจกำลังถามตัวเองอยู่ เลนส์โพลาไรซ์ทำงานได้เนื่องจากฟิลเตอร์โพลาไรซ์ที่ใช้กับเลนส์ ฟิลเตอร์โพลาไรซ์โดยทั่วไปทำจากโมเลกุลที่เรียงตัวในแนวนอน และจะกรองแสงที่ตรงกับการจัดตำแหน่ง

เนื่องจากแสงโพลาไรซ์มักจะจัดแนวในแนวนอน แว่นผู้หญิงเหล่านี้จะดูดซับแสงนี้ ดูการใช้แว่นกันแดดโพลาไรซ์หากคุณอยู่ใกล้น้ำมาก เพื่อดูตัวอย่างที่ดีของวิธีทดสอบเฉดสีโพลาไรซ์หนึ่งคู่ เพื่อดูว่าพวกเขาติดตั้งแว่นผู้หญิงจริงหรือไม่ เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีสมัยใหม่ แว่นผู้หญิงที่พัฒนาขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1960 ได้รับการออกแบบมาให้มืดลงเมื่อสัมผัสกับแสงยูวี แล้วจึงสว่างขึ้นเมื่อไม่มีแสงยูวี แว่นผู้หญิง ราคาที่อยู่ใต้ดวงอาทิตย์จะมืดลง แต่เมื่อนำกลับเข้าไปข้างในโดยที่ไม่ต้องตากแดด แว่นจะกลับเป็นปกติ

แว่นผู้หญิงก็ยังสว่างอยู่โมเลกุลที่ประกอบ

จะทำปฏิกิริยากับรังสียูวีเท่านั้น และนี่คือสาเหตุที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อสัมผัสกับแสงแดด ได้รูปลักษณ์ที่เป็นโครเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างไร การเคลือบโลหะแบบบางพิเศษถูกนำไปใช้กับแว่นผู้หญิงทั้งหมด และนี่คือวิธีที่เลนส์เหล่านี้ได้กระจกเงาเหมือนเปล่งประกาย โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ชั้นสะท้อนแสงเพียงครึ่งเดียวที่จำเป็นสำหรับการกรองแสง 100% สิ่งนี้เท่ากับแสงที่กระทบเลนส์กระจกประมาณครึ่งหนึ่งจะผ่านเข้าไปได้ เฉดสีที่สะท้อนแสงบางเฉดมีระดับการสะท้อน ชั้นบนมักเป็นสีที่หนักที่สุด ดังนั้นจึงบังแสงแดดจากเบื้องบนได้มากกว่า

หนึ่งในสารเคลือบหลายชนิดที่บางครั้งใช้กับแว่นกันแดด การเคลือบป้องกันแสงสะท้อนจะหยุดแสงสะท้อนกลับ แสงสะท้อนจากด้านหลังคือแสงที่มาจากด้านหลังผู้สวมใส่ ซึ่งสะท้อนจากด้านในของแว่นผู้หญิง และทำให้เกิดแสงสะท้อนที่น่ารำคาญ น่าเสียดายที่พลาสติกคุณภาพทางแสงโดยทั่วไปไม่ทนต่อการขีดข่วนเหมือนแก้ว โดยเฉพาะโพลีคาร์บอเนต การเคลือบป้องกันรอยขีดข่วนช่วยยืดอายุเลนส์หนึ่งคู่ โดยทั่วไปแล้ว

Categories: สินค้า