สิ่งที่ต้องรู้ด้วยบริการลากจูงรถยก

บางครั้งรถเสีย หากคุณไม่มีรถเสียคุณเพียงแค่รอและในที่สุดมันจะเกิดขึ้น

มันคือความแน่นอนของชีวิตเพราะยานพาหนะนั้นซับซ้อนและยิ่งมีสิ่งที่ซับซ้อนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งผิดพลาดได้มากเท่านั้น การที่รถของคุณเสียเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นั้น เรามีผู้ช่วยให้รอดในรูปแบบของรถบรรทุกพ่วง รถยก รถลากและบริการลากจูงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเมื่อรถของเราเสีย

โดยปกติ รถลากจะมีอยู่สี่ประเภท:

1. บูม แม้ว่าจะไม่ได้ใช้สำหรับการลากจูงตามปกติ แต่จะใช้เมื่อรถอยู่ในคูน้ำ ท่อระบายน้ำ หรือล้มทับคันดิน ใช้เมื่อใดก็ตามที่รถบรรทุกพ่วงไม่สามารถย้อนกลับไปยังรถที่เสียได้อย่างปลอดภัย
2. ตะขอและโซ่เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ใช้กับบริการลากจูงหลายแบบ โดยจะวนเป็นวงกลมรอบโครงรถเพื่อให้รถสามารถลากขึ้นได้โดยใช้เครื่องกว้านแบบบูมซึ่งจะวางพิงกับเสื่อยาง ช่วยให้สามารถลากรถบนเพลาเดียวได้ ปัญหาคือพวกเขาสามารถขีดข่วนกันชน รถยกของ บริษัทบริการลากจูงจำนวนมากจึงเลือกวิธีการที่แตกต่างกัน

  • 3. การยกล้อเป็นตัวตายตัวแทนของขอเกี่ยวและโซ่ เทคโนโลยีนี้ใช้แอกโลหะขนาดใหญ่ที่เหมาะกับล้อหน้าหรือล้อหลังและล็อกไว้รอบตัว รถลากจูงจะดึงรถขึ้นโดยให้รถวางอยู่บนเพลาเดียว โดยปกติแล้วจะอยู่ที่เพลาหลัง หากรถขับเคลื่อนล้อหน้า ล้อหน้าจะถูกยกขึ้น ถ้าเป็นแบบขับเคลื่อนล้อหลัง ล้อหลังจะถูกยกขึ้น
    4. รถลากแบบพื้นเรียบจะวางรถทั้งคันไว้ด้านหลังรถบรรทุกเพื่อให้สามารถขนย้ายได้โดยไม่ต้องลากจูง กลับถูกพัดพาไปจากที่ที่มันพังทลายลงมา

ปัญหาเดียวของบริการลากจูงคืออาจมีราคาแพง ยิ่งต้องเอารถไปร้านไกลจะยิ่งแพง เคล็ดลับที่ดีคือการวิจัยบริษัทรถลากและเก็บรายชื่อบริษัทที่อยู่ในบางพื้นที่ของเมือง และค่าใช้จ่ายต่อไมล์ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถดูรายการได้หากรถของคุณเสีย และเลือกบริษัทให้บริการลากจูงที่อยู่ใกล้คุณที่สุด คุณยังสามารถทำเช่นเดียวกันนี้กับกลไกเพื่อไม่ต้องลากรถของคุณไปไกล

วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าลากจูงได้มาก

เนื่องจากบริษัทลากจูงส่วนใหญ่จะเรียกเก็บค่าขนส่งรถของคุณเป็นจำนวนหนึ่งต่อไมล์ ยิ่งไปไกล รถยก รถสไลด์  ยิ่งจ่ายมาก และคุณยังไม่ได้เริ่มซ่อมรถด้วยซ้ำ!

บริษัทผู้ให้บริการลากจูงและรถลากจูงของพวกเขาเป็นภาพที่ดีเมื่อเราพังทลาย เมื่อเราต้องการใครสักคนที่จะมารับเราและนำรถของเราออกไป พวกเขาให้บริการที่จำเป็น เพียงแค่ทำวิจัยของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินมากเกินไป

 

Categories: Uncategorized