ฉันชอบอวดป้ายทะเบียนสวยของฉันจึงสะท้อนสิ่งนั้น

มีบางอย่างที่จะพูดเพื่อแสดงให้เพื่อนของคุณและคนแปลกหน้าแบบสุ่ม

มันอาจจะไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับพวกเขา แต่มันมีความหมายมากสำหรับฉัน ทะเบียนสวย  แม้จะรู้ว่าฉันไม่ได้เก่งที่สุดในทุกเรื่อง หรือแม้แต่อะไรก็ตาม ฉันก็รู้สึกสนุกที่ได้ปลดปล่อยความรู้สึกนั้นออกไปสู่โลก ฉันรู้ว่าบางคนมองว่ามันน่าขยะแขยงและไม่เห็นค่ามัน แต่ชีวิตคือการมีความสนุกสนาน ฉันสนุก

.

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของป้ายทะเบียนรถ เป็นไปได้ที่จะมีทะเบียนส่วนตัวที่ให้คุณควบคุม

  • ทะเบียนสวย ราคาถูก 

สิ่งที่รถของคุณอ่านให้บุคคลที่อยู่เบื้องหลังได้ เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ที่จะสะกดข้อความทั้งหมดเป็นตัวเลขที่ทำให้ทุกคนมองเห็นใจของคนขับรถได้ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ฉันรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับฉัน

บางคนบ่นว่าไม่คุ้ม หรือเสียเวลา แต่นั่นไม่ใช่ทัศนคติของผม ฉันสนุกกับการสร้างป้ายทะเบียนส่วนบุคคลและเป็นสิ่งที่ฉันไม่ได้วางแผนที่จะหยุดในเร็วๆ นี้ ป้ายทะเบียนรถเป็นวิธีที่บอกให้โลกรู้เกี่ยวกับตัวคุณมากกว่าที่พวกเขาต้องการรู้ ไม่มีทางหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้นได้ และถึงแม้บางคนอาจไม่ได้คิดเลยสักนิด ฉันก็รู้ว่าจานนั้นพูดอะไรและรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันนึกถึงตัวเอง ทำให้ชีวิตเป็นส่วนตัวมากขึ้น

  • ฉันแน่ใจว่าพวกคุณหลายคนเคยไปร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านค้า หรือแม้แต่บ้านของผู้คน และเคยเห็นป้ายทะเบียนที่ตลกหรือน่าสนใจที่แขวนอยู่บนผนังที่อาจทำให้คุณหัวเราะ ทำให้คุณคิด หรือเน้นสิ่งที่อยู่ใน ห้อง. อาจเป็นแค่ชื่อคนที่วางสายในห้องนอน  ที่แขวนอยู่ในห้องครัว คุณอาจสงสัยว่าทำไมผู้คนถึงแขวนพวกเขาไว้ที่นั่น แทนที่จะแสดงไว้บนรถอย่างภาคภูมิใจ
  • เหตุผลนั้นค่อนข้างง่ายจริง ๆ เมื่อคุณเข้าใจวิธีการทำงานของป้ายทะเบียน เนื่องจากหน่วยงานที่ควบคุมการใช้ป้ายทะเบียนบนยานพาหนะต้องการควบคุม
  • เป็นไปได้อย่างไรที่ผู้คนจะมีป้ายทะเบียนเหล่านี้ในบ้านของพวกเขาหากพวกเขาไม่สามารถทำตามกฎหมายได้? คำตอบคือ กฎหมายบังคับใช้กับป้ายทะเบียนที่ติดมากับรถยนต์เท่านั้น หากคุณต้องการทำป้ายทะเบียนแบบแสดง แทนที่  รับซื้อทะเบียนรถ  จะเป็นแบบที่จะนำไปจดทะเบียนกับรถของคุณจริงๆ คุณสามารถเขียนอะไรก็ได้ที่คุณต้องการเขียนไว้บนนั้น ยังมีกฎระเบียบที่ควบคุมผู้ที่ได้รับอนุญาตให้พิมพ์ป้ายทะเบียน แทนที่จะลงทะเบียนกับยานพาหนะ แต่ก็ไม่เข้มงวดเท่า
  • อีกเหตุผลหลักคือป้ายทะเบียนต้องไม่ซ้ำกัน ไม่มียานพาหนะสองคันใดที่สามารถแบ่งปันป้ายทะเบียนได้ ดังนั้นแม้ว่าทุกคนที่ชื่อ Suzie จะต้องการ “SUZIE” สำหรับป้ายทะเบียนของพวกเขา มันก็ไม่สามารถทำได้ในขณะที่ยังคงรักษาลักษณะเฉพาะของป้ายทะเบียนแต่ละป้ายไว้https://www.luckytabien.com/

Categories: Uncategorized