ผลิตเสื้อโปโลปักลาย – วิธีใช้งานในแคมเปญส่งเสริมการขายของคุณ

ผลิตเสื้อโปโลแบบปักได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสินค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับการโฆษณาในธุรกิจทุกประเภท อย่างไรก็ตาม ในการเลือกเสื้อโปโลเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขาย นักธุรกิจที่เฉลียวฉลาดจะคำนึงถึงปัจจัยบางประการ ประการแรก คุณควรเลือกวิธีการที่เหมาะสมในการวางโลโก้ ข้อความ สโลแกน รายชื่อผู้ติดต่อ หรือแม้แต่ URL ลงบนเนื้อผ้า

ทำไมเราจึงควรเลือกงานปักแต่ไม่พิมพ์? ทั้งคู่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ และทั้งคู่ก็มีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง การปักสามารถใช้ได้กับยูนิฟอร์มทุกประเภท บนเครื่องแบบต่างๆ และเสื้อผ้าส่งเสริมการขายในโอกาสพิเศษ เช่น วันครบรอบของบริษัท การนำเสนอที่สำคัญ งานแสดงสินค้า นิทรรศการทุกประเภท เป็นต้น

ผลิตเสื้อโปโล

เสื้อโปโลปักโลโก้ของคุณโดยใช้จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์

คุณออกแบบให้บริษัทสร้างแบรนด์ และวาดใหม่ด้วยตนเองเพื่อให้จักรเย็บผ้าสามารถอ่านได้ แน่นอน ข้อความธรรมดาจะง่ายกว่าและถูกกว่าในการสร้างจากนั้นจึงวาดภาพที่ซับซ้อน และควรพิจารณาสิ่งนี้ขณะวางแผนค่าใช้จ่ายของคุณ

การปักเมื่อเปรียบเทียบกับการพิมพ์ให้การออกแบบคุณภาพสูง: โลโก้ของคุณจะมองเห็นได้ชัดเจนและไม่ได้รับผลกระทบจากการซักบ่อย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งหากใช้เสื้อเป็นประจำ เช่น เป็นชุดเครื่องแบบ การออกแบบจะคงอยู่เป็นเวลานาน ซึ่งทำให้เสื้อโปโลปักของคุณเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่เชื่อถือได้และใช้งานได้ยาวนาน

อย่างไรก็ตาม การปักผ้าอาจมีข้อเสียอยู่บ้าง แต่แน่นอนว่าสามารถหลีกเลี่ยงได้ – นี่คือการพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนั้น ตัวอย่างเช่น การแสดงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับงานปักนั้นทำได้ยาก ดังนั้นคุณจึงไม่ควรรวมรายละเอียดเหล่านี้ไว้ในข้อความโปรโมตของคุณ

แน่นอนว่างานปักขนาดใหญ่อาจมีราคาสูง ดังนั้นคุณควรพิจารณาขนาดการออกแบบเบื้องต้นของคุณอย่างรอบคอบ โครงร่างสีของโลโก้ของคุณควรมีการวางแผนอย่างระมัดระวังเช่นกัน – การปักจะไม่แสดงเงาและครึ่งสี หากเป็นสิ่งที่จำเป็น

เมื่อคุณได้ปักเสื้อโปโลแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณ และเพื่อให้แน่ใจว่ากลยุทธ์การส่งเสริมการขายนี้มีส่วนสนับสนุนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อความสำเร็จในอนาคตของ ธุรกิจของคุณ.

ด้วยเหตุนี้ ให้ใช้เสื้อโปโลปักเป็นชุดสำหรับพนักงานของคุณ: สำหรับเสมียนในสำนักงาน พนักงานส่งของ และพนักงานบริการ ด้วยลักษณะที่เป็นสากลของเสื้อโปโล ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกสภาพแวดล้อม: ในบรรยากาศธุรกิจแบบสบายๆ หรือสำหรับออกกำลังกาย

ใช้เป็นของสมนาคุณสำหรับลูกค้า คู่ค้า ซัพพลายเออร์ และแม้กระทั่งผู้เข้าชมเท่านั้น ผลิตเสื้อโปโลที่ออกแบบมาอย่างดีพร้อมโลโก้ของคุณเป็นของขวัญที่ดีสำหรับโอกาสพิเศษ: การให้เสื้อโปโลเป็นของขวัญถือเป็นการเคลื่อนไหวที่อบอุ่นและรอบคอบ ให้เสื้อโปโลที่มีโลโก้ของคุณเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการในระหว่างการแข่งขันกีฬาบางประเภท ไม่ว่าในกรณีใด เสื้อโปโลแบบปักจะรับประกันแคมเปญส่งเสริมการขายที่ประสบความสำเร็จ พวกเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และคุณจะใช้มันในกลยุทธ์ของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีกอย่างแน่นอน

ผู้ผลิตสื้อโปโล บริษัท เจบีบี การ์เม้นท์ จำกัด

Categories: บริการ