ไฮไลท์สำคัญของกรุงเทพคือการล่องเรือเจ้าพระยา

กรุงเทพเป็นเมืองร้อนที่ได้รับความนิยมและได้ชื่อว่าเป็น ‘เมืองแห่งนางฟ้า’

สถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักชิมอาหาร นักช็อป และนักสำรวจทุกคน ล่องเรือเจ้าพระยา  การลอยตัวแบบร่วมสมัยที่สถานที่แห่งนี้แสดงให้เห็นเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดบางแห่งในเอเชีย และเฟื่องฟูไปด้วยความมั่งคั่งทางจิตวิญญาณซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียในอีกที่หนึ่ง

  • มีแพ็คเกจท่องเที่ยวมากมายในกรุงเทพฯ ที่จะช่วยให้คุณมีกิจกรรมที่เกินควรและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในกรุงเทพฯ แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มาเที่ยวกรุงเทพในช่วงวันหยุดสั้น ๆ นี่คือสิ่งที่ “ต้องทำ” 5 อันดับแรกในทัวร์ของคุณ:
  • 1. พระบรมมหาราชวัง : การจองแพ็คเกจวันหยุดในกรุงเทพฯ จะทำให้คุณมีโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะปล่อยความรู้สึกของคุณให้หลงไหลไปกับพระบรมมหาราชวังอันตระการตาซึ่งผ่านพ้นไปอย่างไม่ต้องสงสัยว่าเป็นแลนด์มาร์กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมือง ล่องเรือเจ้าพระยา เจ้าไหนดี  ความงามอันน่าเกรงขามและการแต่งตัวสวยของวังแห่งนี้อยู่ในสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่วิจิตรบรรจง ถือได้ว่าเป็นหัวใจแห่งจิตวิญญาณของกรุงเทพฯ การไม่มาเยือนสถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณพลาดบางสิ่งบางอย่างที่ศักดิ์สิทธิ์และเงียบสงบอย่างยิ่ง

2. วัดอรุณ : ชาวบ้านเรียกกันว่าวัดแจ้ง (วัดอรุณราชวราราม) วัดอรุณเป็นวัดที่อุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ความโดดเด่นของวัดนี้มีให้เห็นในสถาปัตยกรรมและด้วยเหตุนี้จึงติดอันดับหนึ่งในวัดชั้นนำของประเทศไทย วัดที่มีความกระตือรือร้นสูงแห่งนี้มีความสูงมากกว่า 70 เมตร และงานฝีมืออันวิจิตรของวัดนี้แสดงให้เห็นด้วยกระจกสีชิ้นเล็กๆ ที่อนุสาวรีย์ถูกปิดไว้

3. สยามสแควร์ : ยินดีต้อนรับสู่ฝั่งการค้าของกรุงเทพฯ สี่เหลี่ยมที่กำหนดแฟชั่น สไตล์ เทรนด์ เมื่อเดินทางไปสยาม คุณจะเข้าสู่ศูนย์การค้ากลางแจ้งที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส เสื้อยืดตัวหนา เสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับมากมายให้คุณดำดิ่งลงไป สยามสแควร์ได้กลายเป็นศูนย์กลางของแรงบันดาลใจและต้นแบบของความคิดสร้างสรรค์ เตรียมพร้อมที่จะเป็นสักขีพยาน ‘ทุกสิ่งที่อ่อนเยาว์’ ที่การเยี่ยมชมของคุณที่นี่

4. ห้องรับรองบนชั้นดาดฟ้า : หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ตรงถึงความยิ่งใหญ่ของกรุงเทพฯ คุณต้องหาเวลารับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษที่เลานจ์บนชั้นดาดฟ้าที่มีอยู่มากมายในกรุงเทพฯ วิธีนี้จะทำให้คุณมีโอกาสได้เห็นมหานครที่เร่งรีบและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมจิบค็อกเทลแก้วหรูของคุณไปพร้อม ๆ กัน บางแพ็คเกจทัวร์บางกอกรวมอาหารแสนสดชื่นในเลานจ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งก่อนพระอาทิตย์ตกดิน สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกนอกบ้านที่สมบูรณ์แบบ!

5. ล่องเรือดินเนอร์ : เตรียมตัวพบกับภาพที่จะทำให้คุณตะลึง เมืองนี้ในยามค่ำคืนดูเหมือน ‘อัศวินในชุดเกราะส่องแสง’ ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว  พาครอบครัวและเพื่อนของคุณออกไปดื่มไวน์และรับประทานอาหารรสเลิศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงของเมือง ล่องเรือรับประทานอาหารไปตามวัดที่ส่องประกายระยิบระยับ ส่องประกายระยิบระยับของตึกระฟ้า และคุณกำลังจมลึกลงไปในความหรูหรา อันที่จริง การล่องเรือรับประทานอาหารเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้การเดินทางในกรุงเทพฯ ของคุณจบลงอย่างมีความสุข!

การเยี่ยมชมเมืองที่สั่นคลอนด้วยบรรยากาศที่เร้าใจแต่ชวนให้ติดใจจะทำให้คุณได้พักร้อนตลอดชีวิต แพ็คเกจวันหยุดต่าง ๆ ที่กรุงเทพฯ สามารถทำให้การเดินทางของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

 

Categories: Uncategorized