ไมโครไพล์สำหรับระบบรองรับการซ่อมฐานรากแต่ละประเภท

เมื่อเลือกผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานราก คุณจำเป็นต้องรู้ว่ามีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมฐานรากใดบ้าง เมื่อพูดถึงงานซ่อมแซมฐานรากในบ้านของคุณ มีหลายทางเลือกที่ต้องทำ ไมโครไพล์ตัวเลือกเหล่านี้มีตั้งแต่การใช้เสาเข็มเกลียวหรือเสาดันเหล็ก การกันซึมหรือการหนุน เสาเข็มแบ่งคอนกรีตหรือเสาเหล็ก ไมโครไพล์หรือแม้แต่เสาแบบนอกรีตเทียบกับแบบศูนย์กลางคุณจะได้ยินคำเสนอแนะสำหรับระบบรองรับการซ่อมฐานรากแต่ละประเภท คุณจะได้ยินสาเหตุต่างๆ มากมาย

ว่าทำไมพุกเหล็กบางอันจึงดีกว่าแท่นดันเหล็กแบบอื่นๆ การสำรวจข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นกุญแจไมโครไพล์สำคัญในการค้นหาวิธีการและวิธีการซ่อมแซมบ้านที่ถูกต้อง ที่นี่เราจะเน้นที่ความแตกต่าไมโครไพล์งในระบบการเจาะอันดับแรก เราต้องกำหนดเงื่อนไขนอกรีตและศูนย์กลาง ระบบเจาะนอกรีตคือระบบที่แกนเสาเข็มไม่สอดคล้องกับน้ำหนักบรรทุกที่ใช้ เสาที่มีศูนย์กลางคือโครงยึดของเสาและเสาเข็มที่มีแกนอยู่ในแนวเดียวกับการรับน้ำหนักถัดไป

เพียร์ไฮบริดสำหรับการใช้งานซ่อมแซมฐานราก เสาเกลียวมีลักษณะ

คุณต้องจัดหมวดหมู่ระบบการเจาะเหล่านี้ศูนย์กลางเพียร์ กดเหล็ก เพียร์กดเหล็ก เพียร์เกลียว เจาะคอนกรีตเซ็กเมนต์ เพียร์ไมโคร เพียร์ไฮบริดสำหรับการใช้งานซ่อมแซมฐาน

ไมโครไพล์
เสาเข็มไมโครไพล์

ราก เสาเกลียวมีลักษณะผิดปกติอยู่เสมอ ส่วนเกลียวถูกติดตั้งผ่านระบบการถ่ายคร่อมจากด้านข้างของท่าเรือ ไมโครไพล์นอกจากนี้ยังติดตั้งไมโครเพียร์ผ่านระบบการถ่ายคร่อมจากด้านข้างของท่าเรือ สาเหตุหลักมาจากอุปกรณ์ขนาดค่อนข้างใหญ่ที่ใช้ในการติดตั้งไมโครไพล์ระบบประเภทนี้ไม่สามารถติดตั้งใต้ผนังหรือฐานรากได้เสาเข็มคอนกรีตแบบแบ่งส่วนจะติดตั้งไว้ใต้ฐานรากโดยตรง จากนั้นจึงติดตั้งโครงยึดหรือแท่น

ไมโครไพล์ที่ด้านบนของเสาเข็มเพื่อถ่ายเทน้ำหนักบรรทุกไปยังท่าเรือ Hybrid Piers เป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ โดยทั่วไประบบของท่าเทียบเรือเหล่านี้จะใช้ส่วนเสาเหล็กเติมคอนกรีตซึ่งติดตั้งไว้ใต้ฐานรากโดยตรง จากนั้นจึงวางโครงยึดเหล็กหรือบล็อกคอนกรีตไว้ด้านบนเพื่อขนถ่ายน้ำหนักไปยังท่าเรือไมโครไพล์ เสาไฮบริดเหล่านี้วางตลาดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก ในความเป็นจริงพวกเขาจะประนีประนอมกับทั้งสองโลก

ออกแบบแบบใดเหมาะสมกับความสามารถในการผลิตและการออกแบบ

เสาเหล่านี้ไม่ได้ให้ประโยชน์อย่างเต็มที่กับเสาเหล็กและมีข้อเสียเหมือนกันกับเสาเข็มคอนกรีตแบบแบ่งส่วนดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ไมโครไพล์เหล็กดันเพียร์สามารถมีลักษณะนอกรีตหรือศูนย์กลางได้ โดยทั่วไปแล้ว ผู้ผลิตแต่ละรายจะเป็นผู้กำหนดว่าการออกแบบแบบใดเหมาะสมกับความสามารถในการผลิตและการออกแบบมากที่สุด และยึดมั่นในสไตล์นั้น ที่ประสบความสำเร็จในการออกแบบและออกแบบระบบทั้งสองประเภทสำหรับใช้ในบ้านเรือนอะไรจะดีไปกว่า

พิสดาร หรือ ศูนย์กลาง ไมโครไพล์ ไฮโดรลิคไม่มีคำตอบที่แท้จริง ไมโครไพล์เพราะหากออกแบบอย่างถูกต้องและนำไปใช้อย่างเหมาะสม ก็จะทำงานได้ดี แม้ว่าตอม่อที่ออกแบบมาอย่างไม่ธรรมดานั้นต้องการวิศวกรรมที่มากขึ้นและการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่จะทำงานได้ดีเท่านั้น แต่บางแห่งก็ใช้งานได้ดีมานานกว่า 30 ปีแล้ว นี่ไม่ได้หมายความว่าเสาประหลาดทั้งหมดมีวิศวกรรมที่ดีอยู่เบื้องหลัง หลายอย่างผลิตขึ้นโดยมีข้อจำกัดด้านต้นทุน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/npmicropile