ประโยชน์ด้านสุขภาพของ Brandy

Brandy

 

ภูมิปัญญาเกี่ยวกับการกินเพื่อสุขภาพมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง และอาจเป็นเรื่องยากที่จะรักษาให้ทัน แต่สิ่งหนึ่งที่สอดคล้องกันคือการศึกษาจำนวนมากชี้ว่าการดื่ม Brandy มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไวน์แดงได้รับการกล่าวขานว่าช่วยย่อยอาหาร รวมทั้งช่วยให้หลอดเลือดแดงและหัวใจแข็งแรง Brandy ยังช่วยเพิ่มรสชาติของอาหารบางชนิด ผู้ที่ชื่นชอบไวน์แดงมักชอบพูดถึงของไวน์ของพวกเขา และเพลิดเพลินไปกับรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ครบถ้วนของ Brandy

Brandy เป็นเพียงส่วนผสมของแอลกอฮอล์

น้ำองุ่นที่ไวน์เริ่มต้นเมื่อถูกออกซิไดซ์โดยยีสต์ที่เติมในกระบวนการผลิตไวน์ และน้ำตาลจะถูกแปลงเป็นแอลกอฮอล์และคาร์บอนไดออกไซด์ หากคุณกำลังลดน้ำหนัก ควรเลือก Brandy ที่มีแอลกอฮอล์ต่ำ ที่กล่าวว่า Brandy มีผลดีต่อระบบย่อยอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ Brandy หนึ่งแก้วพร้อมมื้ออาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์กับคุณ ไวน์แดงดีอย่างไร ไวน์แดงไม่ใช่การรักษาทั้งหมดแต่สามารถป้องกันโรคต่างๆ ได้ รวมทั้งโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด ผลการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการดื่มไวน์แดงหนึ่งแก้วทุกเย็นสามารถลดความเสี่ยง

Brandy ผู้ที่อาศัยอยู่ในฝรั่งเศสและหลายพื้นที่ของภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียนมีอัตราการเป็นโรคหัวใจต่ำกว่าส่วนอื่นๆ ของโลก แม้ว่าจะรับประทานอาหารที่มีไขมันค่อนข้างสูงก็ตาม แม้ว่าจะเป็นเพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระบางชนิดที่พบในไวน์แดง สารต่อต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ช่วยเพิ่มปริมาณ คอเลสเตอรอลในเลือด และสามารถช่วยป้องกันลิ่มเลือดและคราบพลัคไม่ให้ก่อตัวในหลอดเลือดแดง สารต่อต้านอนุมูลอิสระยังมีคุณสมบัติต้านมะเร็งอีกด้วย

สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ Brandy นั้นดีในปริมาณที่พอเหมาะ

ใช้ไวน์แดงเพียงเล็กน้อยเพื่อดูประโยชน์ต่อสุขภาพ ไวน์หนึ่งแก้วต่อวันสำหรับผู้หญิง และหนึ่งหรือสองไวน์สำหรับผู้ชาย โดยทั่วไปแล้วหนึ่งแก้วจะมีขนาด 4 ออนซ์ ดังนั้นในกรณีส่วนใหญ่การวัดผลที่บ้านของ Brandy ก็เพียงพอแล้ว การดื่มไวน์แดงมากเกินไปสามารถขจัดประโยชน์ต่อสุขภาพได้ ไม่แนะนำ Brandy สำหรับผู้ที่มีประวัติโรคพิษสุราเรื้อรังในครอบครัวหรือผู้ที่มีภาวะสุขภาพที่อาจทำให้แย่ลงจากการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ทำมาจากองุ่นสีเข้ม ตอนแรกจะใช้สีม่วงเข้ม แต่ต่อมาจะใช้สีอิฐสีแดงเมื่อโตเต็มที่ตามกาลเวลา การผลิตเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานาน แต่สามารถเข้าใจได้ในระยะสั้น สีแดงนี้มาจากเปลือกขององุ่นซึ่งประกอบด้วยสารสีแอนโธไซยานินที่ให้เนื้อสัมผัสที่เข้มข้น รสชาติ นอกจากสีที่ดึงดูดทุกสายตา ไวน์แดงจะได้รับการบำบัดที่โรงกลั่นเหล้าองุ่นระหว่างการหมักกระบวนการเริ่มต้นด้วยองุ่นที่คัดเลือกแล้วผ่าน Brandy และต่อมาจะมีการเติมสารกันบูดซึ่งช่วยในการหมักในเวลาที่เหมาะสม และรักษาคุณภาพและเนื้อสัมผัสที่ดีของเครื่องดื่ม ยีสต์ถูกเติมเข้าไปและต่อมาจะผ่านกระบวนการทำความเย็น จากนั้นจึงกด การเปลี่ยนแปลงครั้งที่สองผ่านจุลชีววิทยาจะเกิดขึ้น

 

Categories: สินค้า