สิ่งที่คุณควรรู้เมื่อซื้อแหวนเพชรผู้หญิง

ข้อมูลเพชรสำหรับคู่รักที่สนใจซื้อแหวนเพชรผู้หญิง ในช่วงชีวิตของผู้ชายเกือบทุกคน มีช่วงเวลาที่หัวใจของเขารู้ว่าถึงเวลาที่จะซื้อแหวนหมั้นเพชรสำหรับผู้หญิงที่เขารัก เมื่อนั้นคุณจะรู้สึกสบายใจในการซื้อแหวนหมั้นเพชร มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเรียนรู้วิธีซื้อเพชร คุณไม่ควรรีบเร่งในการซื้อเพชรโดยไม่ได้หาข้อมูลเพียงเล็กน้อยก่อนว่าเพชรมีราคาเท่าไร การซื้อเพชรก็ไม่ต่างกัน ยกเว้นแต่คนส่วนใหญ่รู้จักเพชรน้อยมาก การซื้อแหวนเพชรมักจะทำให้เสียความรู้สึก

การซื้อแหวนเพชรผู้หญิงอาจเป็นการลงทุนครั้งใหญ่

คุณต้องการได้แหวนเพชรผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้น คุณอาจถูกข่มขู่หากคุณเป็นผู้ซื้อครั้งแรก การซื้อเพชรหมายถึงการลงทุนในชิ้นส่วนตลอดไป ทุกคนที่ซื้อเพชรจะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เมื่อซื้อเพช ให้พิจารณางบประมาณและตำแหน่งที่จะใส่เพชร เพื่อช่วยกำหนดขนาดกะรัตในอุดมคติ การซื้อเพชรสี่ซี เพื่อกำหนดราคาแหวนที่ดีที่สุด คุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับแหวนสี่ซี มีการอธิบายการเจียระไน สี ความชัดเจน และกะรัตสี่

แหวนเพชรผู้หญิงส่วนใหญ่มีสีเหลืองเล็กน้อย และระดับสีของเพชรจะขึ้นอยู่กับปริมาณสีเหลืองที่มีอยู่ในเพชร การไม่มีสีที่เพิ่มมูลค่าให้กับเพชร สีของเพชรจะถูกจัดลำดับตามมาตราส่วนการให้คะแนน เพื่อให้ได้แสงสะท้อนสูงสุดที่ทำให้เพชรเปล่งประกาย เพชรต้องมีเกรดการเจียระไนในอุดมคติ/ดีเลิศ เพชรเจียระไนในอุดมคติได้รับการจัดเกรดเช่นนี้เนื่องจากอยู่ในพารามิเตอร์เกรดเจียระไนในอุดมคติที่กำหนดโดยห้องปฏิบัติการจัดเกรดเพชร

เกรดการตัดที่ดีกว่ามีแนวโน้มที่จะแสดงไฟและความฉลาดมากกว่า

เนื่องจากลักษณะที่ปรากฏเป็นที่ต้องการมากกว่า จึงมีการกำหนดราคาตามนั้น ได้ขยายพารามิเตอร์ของเกรดการเจียระไนในอุดมคติ/ดีเยี่ยมเท่านั้นจนถึงอัญมณีทรงกลมที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม การพิจารณาเกรดการเจียระไนของเพชรนั้นเป็นมากกว่าการวัดความกว้างและความลึกอย่างง่ายของเพชร แหวนเพชรผู้หญิงนั้นพิจารณาจากจำนวน ธรรมชาติ ตำแหน่ง ขนาด และสีของลักษณะภายในที่เรียกว่าตำหนิและลักษณะพื้นผิวที่เรียกว่า “ตำหนิ” สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเป็นลักษณะต่างๆ ที่ประกอบเป็นความใสของเพชร

ลักษณะเหล่านี้บางครั้งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แหวนเพชรผู้หญิงแต่ละเม็ดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เกรดความใสนี้จะมีความสำคัญมากขึ้นเมื่อขนาดของเพชรเพิ่มขึ้น มาตราส่วนความคมชัดได้รับการพัฒนาโดย เพื่อวัดความไม่สมบูรณ์เหล่านี้เป็นความเข้าใจผิดทั่วไปที่กะรัตหมายถึงขนาดของแหวนเพชรผู้หญิง ในความเป็นจริง กะรัตเป็นหน่วยมาตรฐานของน้ำหนักที่ใช้วัดเพชร เนื่องจากกะรัตเป็นตัววัดน้ำหนัก ไม่ใช่ขนาด เพชรเม็ดหนึ่งที่มีน้ำหนักกะรัตเท่ากันอาจดูใหญ่กว่าเพชรอื่นขึ้นอยู่กับการเจียระไน เพชรเจียระไนแบบพรีเมียมอาจมีขนาดใหญ่กว่าเพชร

แหวนเพชรผู้หญิง

Categories: บริการ