แอร์บ้านแบบหน้าต่างมีประสิทธิภาพ

แอร์บ้านเป็นอุปกรณ์ที่ล้าสมัยซึ่งให้สภาพที่สะดวกสบายในการอยู่อาศัย ระบบปรับอากาศแบบหน้าต่างเครื่องแรกถูกประดิษฐ์ขึ้น อุปกรณ์ดังกล่าวแพร่หลายในคราวเดียวเนื่องจากการออกแบบที่เรียบง่าย ราคาต่ำ และกำลังค่อนข้างสูง ทำให้สามารถระบายความร้อนของแต่ละห้องได้ เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างเป็นแอร์บ้านแบบทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นวิธีแก้ปัญหาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับปัญหาปากน้ำ แม้ว่าจะเป็นวิธีที่เก่าแก่ที่สุดก็ตาม ยูนิตเดียวรวมเอาองค์ประกอบทั้งหมด: คอมเพรสเซอร์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน

ในการเลือกแอร์บ้านแบบหน้าต่างที่เหมาะสม

เพื่อกำหนดประเภทอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุด ผู้ผลิต และพิจารณาข้อกำหนดทั้งหมด นอกจากนี้ เพื่อให้ได้คุณภาพตามราคาควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ แม้ว่าคุณจะหาทางออกที่ดีที่สุดได้โดย ตัวเองได้มองอย่างรวดเร็วที่บ้านของคุณ ทุกวันนี้ เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างกำลังได้รับความนิยมน้อยกว่าระบบแยกผนัง และมันเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ระบบปรับอากาศเหล่านี้มีเสียงดังกว่าระบบแยกส่วนอย่างมาก และลดพื้นที่แสงแดดลงอย่างมาก แต่นอกจากข้อเสียบางประการแล้ว เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างได้ตัดสินใจเลือกข้อดี ข้อได้เปรียบหลักคือราคาที่เหมาะสม

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความง่ายในการติดตั้งและปริมาณ ในระบบที่ค่อนข้างน้อย รุ่นอุปกรณ์ที่ทันสมัยให้การระบายอากาศที่เข้มข้นและการปรับอากาศ และมีลักษณะการทำงานที่ประหยัด ต้องยอมรับว่าแอร์บ้านแบบหน้าต่างมีขนาดกะทัดรัดและเชื่อถือได้มากกว่าเมื่อเทียบกับระบบแยกส่วน ระบบปรับอากาศแบบหน้าต่างประกอบด้วยเคสเดียว โมโนบล็อกที่เรียกว่านี้ติดตั้งอยู่ที่ช่องหน้าต่างหรือผนัง

แอร์บ้านที่ประกอบขึ้นจากแผงพลาสติกโลหะที่มีสีขาว

เทา น้ำตาลอ่อน หรือสีพาสเทลอื่นๆ การเติมหน่วยในร่มและกลางแจ้งของระบบแยกส่วน ทั้งหมดอยู่ภายในเคส ไม่มีท่อต่อภายนอกใดๆ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในเครื่องปรับอากาศของคุณ แนวคิดพื้นฐานเบื้องหลังเครื่องปรับ

แอร์บ้าน
แอร์บ้านราคา

อากาศคือการระเหย เมื่อของเหลวระเหยจะรู้สึกเย็น หากคุณใส่แอลกอฮอล์ลงบนผิว คุณจะสัมผัสได้ถึงความเย็นที่ระเหยออกไป คอมเพรสเซอร์ คอนเดนเซอร์ และเครื่องระเหย คอมเพรสเซอร์และคอนเดนเซอร์มักจะอยู่ที่ส่วนอากาศภายนอกของเครื่องปรับอากาศ

เครื่องระเหยจะอยู่ด้านในของบ้าน ซึ่งบางครั้งเป็นส่วนหนึ่งของเตาหลอม นั่นเป็นส่วนที่ทำให้บ้านของคุณร้อน แอร์บ้านมีของเหลวที่ระเหยได้มากเหมือนแอลกอฮอล์ แต่ระเหยที่อุณหภูมิต่ำกว่ามาก เมื่อของเหลวเปลี่ยนเป็นก๊าซและระเหย มันจะดึงความร้อนออกจากอากาศรอบๆ ความร้อนในอากาศจำเป็นสำหรับการแยกโมเลกุลของของไหลออกจากของเหลวไปเป็นก๊าซ ของเหลวระเหยภายในบ้าน แอร์บ้าน ยี่ห้อไหนดีเพื่อช่วยในการแลกเปลี่ยนพลังงานความร้อนกับอากาศโดยรอบ มันระเหยภายในชุดขดลวดโลหะและของเหลวทำให้ขดลวดเย็นมาก