ร้านปะยางซ่อมยางผู้เชี่ยวชาญ – ช่วยแก้ไขยางรั่วขณะอยู่บนถนนแบบฉับพลัน

ยางรั่วนั้นแก้ไขได้ไม่ยากขณะอยู่บนถนน

 สิ่งที่ต้องใช้คือความมุ่งมั่นในตนเองเพียงเล็กน้อย

จุดที่สะดวกสบายที่จะทำ เครื่องมือและวัสดุที่เหมาะสม และกรอบความคิด ร้านปะยาง ที่ตระหนักถึงการซ่อมแซมประเภทนี้เป็นระยะยาว แต่ชั่วคราวในธรรมชาติ คุณจะต้องมีชุดซ่อมปลั๊กที่มาพร้อมกับเครื่องมือเสียบและปลั๊กแบบไฟเบอร์ เครื่องมือคว้านและซีเมนต์ยางก็สะดวกเช่นกัน แต่ไม่จำเป็น

วิธีแก้ปัญหาเมื่อตะปูหรือวัตถุที่คล้ายกันเป็นสาเหตุของปัญหา:

    1. หาวัตถุแปลกปลอมและจัดตำแหน่งยางเพื่อให้คุณเข้าได้สบาย หากคุณไม่สามารถเข้าถึงจุดที่ต้องการการซ่อมแซมได้อย่างสะดวกสบาย คุณสามารถถอดล้อออกจากรถเพื่อซ่อมแซมได้ ที่จะช่วยให้คุณ “อยู่เหนือมัน” เพื่อการซ่อมแซมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

    1. ประเมินขนาดของชิ้นส่วนทั้งหมดที่คุณจะซ่อม  ร้านปะยางมอเตอร์ไซค์ ใกล้ฉัน รูเล็กๆ เช่น ตะปูสามารถซ่อมแซมได้ด้วยปลั๊กแบบเส้นเดียว ในขณะที่รูขนาดปานกลางจากสกรูหรือโบลต์ขนาดเล็กอาจต้องใช้ปลั๊กสองเส้น

 

    1. ร้อยปลั๊กซ่อมเข้ากับเครื่องมือสอดจนกระทั่งยึดไว้ตรงกลางปลั๊ก

 

    1. เคลือบปลั๊กด้วยซีเมนต์ยาง (ขั้นตอนทางเลือก)

 

    1. ดึงวัตถุแปลกปลอมออกมาด้วยคีม

 

    1. รีมรูเพื่อให้เสียบปลั๊กได้ง่าย (ขั้นตอนทางเลือก)

 

    1. ใส่ปลั๊กไฟเบอร์โดยใช้เครื่องมือแทรก ร้านปะยางรถยนต์ 24 ชม ใกล้ฉัน ปลั๊กจะพับขึ้นเมื่อคุณดันเข้าไปในยาง ดันเครื่องมือเข้าไปในยางจนกระทั่งปลายปลั๊กหลวมอยู่เหนือพื้นผิวของรู

 

    1. บิดเครื่องมือแทรกสองสามครั้งเพื่อเสียบปลั๊กที่ด้านในของยาง

 

    1. ดึงเครื่องมือใส่เม็ดมีดออกจนกว่าจะล้างพื้นผิวของยางขณะที่ดึงส่วนที่พับทับของปลั๊กเส้นใยกลับออกมาทางรู และเพิ่มวัสดุเส้นใยเป็นสองเท่าเพื่อเติมเต็มความเสียหายที่เกิดจากวัตถุแปลกปลอม

 

  1. ตัดปลั๊กใกล้กับพื้นผิวยางให้มากที่สุด
  • การซ่อมรูในยางต้องใช้ความพยายามอย่างมาก วิธีที่ดีที่สุดคือฝึกฝนยางเก่าก่อนเพื่อดูว่าคุณจะต้องออกแรงมากเพียงใดเพื่อให้ได้เม็ดมีดและเครื่องมือคว้านเพื่อเจาะยาง
  • นอกจากนี้ หากคุณตั้งใจจะแก้ไขรอยรั่วด้วยล้อบนรถ คุณต้องรวดเร็วตั้งแต่ถอดวัตถุแปลกปลอมไปจนถึงเวลาที่คุณดึงปลั๊กที่พับอยู่เหนือปลายปลั๊กกลับเข้าไปในยาง สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและยังคงรักษาอากาศในยางให้เพียงพอ เพื่อให้คุณเดินทางต่อไปได้

 

Categories: Uncategorized