การเลือกตู้อบสีฝุ่นอาจต้องใช้เวลาพิจารณาสักหน่อย

ไม่ว่าคุณจะเพียงแค่ดูแลบ้านหรือตกแต่งเพื่อดึงดูดสายตาก่อนการขาย มีบางสิ่งที่ลงทุนได้น้อยพอๆ กับสีทาใหม่ การตกแต่งภายนอกบ้านของคุณยังเป็นแนวแรกในการป้องกันองค์ประกอบต่างๆ ดังนั้นการบำรุงรักษาจึงมีความสำคัญ การวาดภาพมักจะไม่ติดอันดับบนมาตรวัดความสนุกส่วนใหญ่ ดังนั้นสิ่งที่คุณทำได้เพื่อเร่งความเร็วและปรับปรุงผลลัพธ์คือโบนัส และนั่นคือที่ที่ตู้อบสีฝุ่นเข้ามา ในขณะที่แปรงที่ดี ความอดทน และการทำงานหนักจะยังคงอยู่ ทำงานให้เสร็จ เครื่องพ่นสารเคมีจะย่นเวลาที่ใช้ไปเป็นเศษเสี้ยว

คุณอาจไม่มีตู้อบสีฝุ่นในโรงรถของคุณ

ไม่ต้องกังวล ตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือให้เช่าหรือร้านปรับปรุงบ้านส่วนใหญ่จะให้เช่า อย่ามองข้ามร้านค้าปลีกสีหรือร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่เช่นกัน ทางที่ดีควรจองตู้อบสีฝุ่นล่วงหน้าเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้ายอดนิยมนี้มีจำหน่าย จากนั้นจับตาดูสภาพอากาศและยกเลิกหากมีฝน ลมแรง หรืออุณหภูมิเย็นจัด เมื่อคุณตัดสินใจเลือกชุดสีและเลือกเสร็จสิ้นแล้ว งานก็สามารถเริ่มต้นได้ กุญแจสู่ความสำเร็จในทุกโครงการคือการเตรียมงานอย่างเหมาะสม

  • ปิดบังหรือปิดดาดฟ้า ขั้นบันไดและทางเดิน ตัดแต่งหรือมัดต้นไม้และกิ่งไม้ก่อนหยิบตู้อบสีฝุ่น ราคาตรวจสอบสภาพอากาศอีกครั้ง สีน้ำยางส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาอย่างน้อยสี่ชั่วโมง
  • ในการทำให้แห้งเพื่ออยู่รอดจากฝนปานกลางโดยไม่มีปัญหา แต่ควรอ่านฉลากสีสำหรับข้อมูลเฉพาะเสมอฉลากจะระบุอัตราความครอบคลุมและคำแนะนำในการทำความสะอาด
  • คำสั้นๆ เกี่ยวกับสีที่นี่ไม่ใช่ที่ที่คุณควรมองข้าม แต่ให้ซื้อสีที่มีคุณภาพสูงสุดและทนทานที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ เนื่องจากราคาถูกทำให้ประหยัดได้ วันก่อนที่คุณวางแผนจะทาสี
  • ให้ติดต่อเพื่อนบ้านของคุณและแจ้งให้พวกเขาทราบถึงแผนการของคุณและให้พวกเขาย้ายรถตามความจำเป็นหากมีลมแรงมาก ให้เลื่อนวันทาสีเป็นวันอื่น ความเสี่ยงต่อสุขภาพจากสีลาเท็กซ์ต่ำ

ตู้อบสีฝุ่นช่วยให้คุณสามารถปรับทิศทางในแนวตั้งหรือแนวนอนได้

จิตรกรส่วนใหญ่ชอบให้ลวดลายอยู่ในมุมฉากกับทิศทางของผนัง ในการเริ่มต้นจังหวะ ให้เล็งตู้อบสีฝุ่นให้เลยขอบของผนังแล้วเริ่มการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ดึงไกปืนก่อนถึงขอบของผนัง และพยายามให้ปืนอยู่ห่างจากไม้ตลอดทางตลอดจังหวะประมาณเท้าออกไปแล้วปล่อยไกปืน หากคุณเห็นหยดน้ำเริ่มก่อตัว ให้ดึงแปรงออกแล้วแปรงให้เรียบ จังหวะที่ช้าเกินไปจะทำให้สีตกมากเกินไปส่งผลให้มีน้ำหยดเร็วเกินไปจะไม่ครอบคลุมเพียงพอ

อีกไม่กี่นาทีคุณจะชินกับมัน ผู้ผลิตสีส่วนใหญ่แนะนำให้แปรงหลังสี กล่าวคือ การแปรงพื้นผิวที่เพิ่งทาสีใหม่เพื่อเพิ่มการยึดเกาะ ข้อกำหนดนี้พิมพ์ลงบนกระป๋องด้วยสำหรับสิ่งที่คุ้มค่าฉัน เห็นผลดีเยี่ยมทั้งที่มีการแปรงฟันและไม่มีการแปรงฟันกลับ ตู้อบสีฝุ่นแต่เป็นงานที่ดีสำหรับวัยรุ่นที่เงินหมดหรือเด็กที่เป็นคนงานดี ตรวจสอบด้านล่างของไม้ข้างตักเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการทาสีเนื่องจากง่ายต่อการพลาดรวมถึงพื้นที่ใด ๆ ที่อาจข้ามไป

Categories: สินค้า