หารายได้ออนไลน์โดยได้รับการปั้มไลค์

สร้างโฆษณาเพื่อโปรโมตแฟนเพจ ปั้มไลค์ เพจทำให้การโปรโมตหน้าแฟนเพจของปั้มไลค์เป็นเรื่องง่าย เลือกว่าคุณต้องการโปรโมตแฟนเพจหลักหรือโพสต์บนเพจ ใช้ภาพที่สะดุดตา กำหนดเป้าหมายผู้ชมหลักโดยใช้ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายที่ ปั้มไลค์มีให้ และกำหนดงบประมาณสำหรับโฆษณา แล้วดูยอดไลค์เริ่มทะลักเข้ามา คุณอาจต้องทำการทดสอบมากมายเพื่อปรับปรุงความสำเร็จของคุณกับโฆษณาบน ปั้มไลค์แต่มันจะคุ้มค่าในที่สุดเมื่อคุณมีแฟนใหม่หลายพันคน นี่เป็นวิธีการที่ช่วยให้แฟนเพจของฉันมีแฟนใหม่มากกว่า 10,000 คน

ปั้มไลค์หากคุณมีเงินทุนเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

ในการทำแคมเปญโฆษณาบนปั้มไลค์ คุณอาจต้องการค้นหาบน Google เพื่อรับคูปองโฆษณา ปั้มไลค์ฟรีหรือต้นทุนต่ำ เข้าร่วมกลุ่มปั้มไลค์ที่เกี่ยวข้องกับหน้าแฟนเพจของคุณแล้วโพสต์ไปยังกลุ่มเป็นประจำ อย่าเข้าร่วมสแปมแฟนเพจของคุณ มีส่วนร่วมในการสนทนา แบ่งปันโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของคุณในหน้าของคุณเอง และโพสต์ลิงก์ไปยังหน้าของคุณเองเป็นครั้งคราว เมื่อโพสต์ในกลุ่ม เป็นการดีที่สุดที่จะโพสต์เป็นหน้าแฟนเพจของคุณ แทนที่จะเป็นโปรไฟล์ Facebook ส่วนตัวของคุณปั้มไลค์ ให้ตัวเลือกแก่คุณในการใช้เพจหรือโปรไฟล์ส่วนตัวของคุณ

เมื่อเข้าร่วมบนปั้มไลค์ใช้ตัวเลือกอย่างชาญฉลาด แทนที่จะเข้าร่วมกลุ่ม คราวนี้คุณจะเข้าร่วมในหน้าแฟนเพจปั้มไลค์ที่เกี่ยวข้อง ใช้วิธีการเดียวกันกับที่กล่าวไว้ข้างต้นเมื่อโพสต์ไปยังแฟนเพจ คุณยังสามารถเชื่อมต่อกับเจ้าของแฟนเพจคนอื่นๆ และให้พวกเขาแชร์เพจของคุณบนเพจของพวกเขาได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือติดต่อพวกเขา ปั้มไลค์ทำให้สิ่งนี้ง่ายขึ้นโดยให้คุณส่งข้อความตรงไปยังเจ้าของเพจ แฟนๆ ของคุณต้องมีส่วนร่วม

โพสต์เนื้อหาบนเพจของคุณเป็นประจำ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ที่คุณมีอยู่แล้ว เพิ่มรูปภาพ โพล คำถาม วิดีโอ และเนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจที่คุณคิดได้ ซึ่งจะดึงดูดแฟนๆ ของคุณ หวังว่าแฟนปัจจุบันของคุณจะชอบสิ่งที่คุณโพสต์บนเพจของคุณและแชร์กับเพื่อนของพวกเขา จำไว้ว่าเนื้อหาสามารถแพร่กระจายบน ปั้มไลค์ได้อย่างง่ายดาย แต่คุณต้องโพสต์ก่อน ดึงดูดแฟนใหม่ด้วยการเสนอเนื้อหาพิเศษที่ผู้ที่ไม่ใช่แฟนจะไม่สามารถเข้าถึงได้

วิดีโอ, ซีรีส์อีเมล, การสัมมนาผ่านเว็บ, ข้อเสนอพิเศษ, ส่วนลด, คูปอง และตัวอย่าง คือตัวอย่างเนื้อหาทั้งหมดที่คุณสามารถทำให้ใช้งานได้เฉพาะสำหรับแฟนๆ เท่านั้น ขอให้แฟนๆ แชร์เพจของคุณกับเพื่อนๆ การขอความช่วยเหลือจากแฟนๆ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย สิ่งที่คุณต้องทำคือถามพวกเขา การแข่งขันสำหรับแฟนๆ เท่านั้น จัดการแข่งขันสำหรับแฟน ๆ อย่างเคร่งครัด หลายๆ เพจทำสิ่งนี้แล้วและได้รับไลค์ใหม่ๆ มากมาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านกฎเกณฑ์สำหรับการแข่งขันบนปั้มไลค์ก่อนเพราะคุณไม่ต้องการมีปัญหาใดๆ

 

Categories: บริการ