การเลือกจำหน่าย Mechanical seal ที่เหมาะสมในการใช้งาน

จำหน่าย Mechanical seal

 

การเลือกจำหน่าย Mechanical seal ที่เหมาะสมกับเครื่องจักรและการติดตั้งของคุณเป็นกระบวนการที่ง่ายมากแต่ยุ่งยาก มีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือกใช้ นอกเหนือจากนี้ ยังมีทางเลือกอื่นที่คุณสามารถใช้ได้หากคุณไม่ต้องการใช้งบประมาณมากเกินไปในการประทับตราเหล่านี้ ทางเลือกอื่นๆ ที่ใช้กันทั่วไปในการซีลแบบกลไกคือการบรรจุแบบต่อมและประเภทปะเก็นอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน แต่วิศวกรส่วนใหญ่ชอบใช้ซีลแบบกลไกมากกว่า

ปัจจัยที่ต้องจำจำหน่าย Mechanical seal

โดยทั่วไปมีสิ่งสำคัญสามประการที่ต้องจำไว้เมื่อคุณเลือกซีลเหล่านี้ที่จะใช้สำหรับการติดตั้งของคุณ ขั้นแรก ให้ตรวจสอบความเข้ากันได้ของสารเคมี การติดตั้งส่วนใหญ่ที่ใช้มักจะเกี่ยวข้องกับท่อที่สารเคมีมักจะไหลระหว่างการใช้งาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุที่ใช้ทำซีลของคุณไม่เกิดสนิมเมื่อสัมผัสกับสารเหล่านี้ซ้ำๆ จำหน่าย Mechanical seal จะใช้สำหรับการติดตั้งของคุณด้วย ตรวจสอบว่าตัวทำละลายเหล่านี้จะทำปฏิกิริยาในเชิงลบกับวัสดุที่คุณทำซีลหรือไม่ ปฏิกิริยาเคมีเป็นเรื่องปกติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับซีลที่ทำจากวัสดุที่ไม่ใช่โลหะ

จำหน่าย Mechanical seal ให้แน่ใจว่าก่อนที่คุณจะติดผนึกที่ผนึกผนึกไว้ด้วยกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาปิดอยู่ หากคุณกำลังรับมือกับสารเคมีอันตราย การรั่วไหลเพียงเล็กน้อยก็อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอย่างร้ายแรงต่อผู้ที่ทำงานในเครื่องจักรได้ นอกจากนี้ยังสามารถเร่งการเสื่อมสภาพของซีลเครื่องกลและชุดประกอบได้อีกด้วย สุดท้ายนี้ คุณควรรู้ว่าซีลอุตสาหกรรมทางกลที่ดีคือซีลที่มีอายุการใช้งานยาวนานจนกว่าหน้าคาร์บอนจะหมด

ก็จะต้องทนจนกว่าของจะหมดจะใช้เวลาสองสามเดือน

ความล้มเหลวของตราประทับนั้นเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะสามารถแก้ไขได้ง่ายหากดำเนินการบำรุงรักษาตามปกติ พวกเขามาในประเภทต่างๆ ทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณสามารถเลือกขนาด รูปร่าง และวัสดุที่จะประทับตราได้ ซีลทั่วไปชนิดหนึ่งที่ใช้ในโครงการก่อสร้างคือจำหน่าย Mechanical seal ตราประทับนี้มีข้อดีหลายอย่างที่ทำให้วิศวกรสนใจ ประการแรก พวกมันมักจะทำงานในอุณหภูมิสภาพแวดล้อมใดก็ตาม พวกมันยังง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษาเมื่อเทียบกับซีลประเภทอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถทนต่อแรงกดจำนวนมาก สอบถามที่ https://akerakengineering.com/page-27704-product.html

ซึ่งมีประโยชน์มากหากคุณวางแผนที่จะจำหน่าย Mechanical seal ไม่ใช่แค่ท่อหรือการระบายน้ำ คุณสามารถใช้ซีลที่มีตัวสูบลมโลหะในโอกาสพิเศษได้ ประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะใช้ในเครื่องจักรที่ทำงานในอุณหภูมิที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด มีความทนทานสูงแม้ในสถานการณ์ที่รุนแรงเหล่านี้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น วัสดุเหล่านี้ทำมาจากวัสดุน้ำหนักเบาอื่นๆ เช่น เทฟลอน คาร์บอน พลาสติก และอื่นๆ

 

Categories: สินค้า