ปลอบใจด้วยของชำร่วยงานศพแทนใจ

การสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักหรือเหตุการณ์ที่โชคร้ายดึงเอารอยแผลเป็นที่ไม่อาจลบเลือนมาสู่บุคคลซึ่งเวลานั้นอาจรักษาได้หรือไม่ได้ ไม่มีคำพูดหรือท่าทางใดๆ ที่สามารถลดความโศกเศร้านี้ลงได้ แม้ว่าจะลดลงได้อย่างมากจากท่าทางที่ห่วงใยและของชำร่วยงานศพแก่บุคคลนั้นหรือครอบครัวผู้สูญเสีย วิธีหนึ่งที่จะแสดงความจริงใจในความพยายามของคุณและเพื่อบรรเทาความทุกข์ของผู้ที่เกี่ยวข้องคือการมอบของชำร่วยงานศพหรือแม้แต่กระเช้าผลไม้ 

ของชำร่วยงานศพไม่ใช่ที่น่าแปลกใจแต่อย่างใด

  • แต่พวกมันให้ความสะดวกสบายที่จำเป็นอย่างยิ่งที่เหยื่อหรือผู้สูญเสียอาจต้องการในช่วงเวลานั้นๆ ในที่นี้ ของขวัญที่เป็นผลไม้และดอกไม้ตามกาลเทศะ
  • ตลอดจนถ้อยคำแสดงความรู้สึกเห็นอกเห็นใจสองสามคำแก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสามารถช่วยบรรเทาและรับประกันได้ว่าชีวิตมีค่าควรแก่การมีชีวิตอยู่ แม้จะมีแง่ลบที่เห็นได้ชัดเจนก็ตาม
  • ของชำร่วยงานศพและกระเช้าผลไม้ (ถ้าคุณต้องการอย่างหลัง) มีจำหน่ายมากมายทั้งทางออนไลน์และผ่านร้านดอกไม้ทั่วไป

พวกเขามาในขอบเขตและการจัดเตรียมที่ธรรมดาที่สุดไปจนถึงแปลกใหม่ที่สุด เหตุผลหลักสำหรับของชำร่วยงานศพคือการหันเหช่วงเวลาจากฉากแห่งความเศร้าโศกหรือความคิดเชิงลบไปสู่แง่มุมที่มีเสน่ห์มากขึ้นของการสร้างสรรค์ของโลก และเพื่อสื่อถึงการสนับสนุนของคุณ ของชำร่วยงานศพและร้านขายของที่ระลึกมากมายที่มอบของขวัญแทนใจมากมาย บางอย่างพร้อมใช้งานในขณะที่บางอย่างสามารถกำหนดเองได้เพื่อให้เหมาะกับเหตุการณ์เฉพาะ

แม้แต่การหย่าร้างของเพื่อนหรือญาติ 

  • สามารถใส่ผลไม้หรือใส่ดอกไม้ลงไปด้วยก็ได้ ผลไม้เป็นสัญลักษณ์ของน้ำอมฤตแห่งชีวิตในขณะที่มันหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต ไม่ว่าผู้ได้รับผลกระทบจะประสบกับความทุกข์ยากใด 
  • ของชำร่วยงานศพเป็นสัญลักษณ์ของการผลิบานที่มีความสำคัญต่อชีวิตที่หลากหลายและเชิงรุก คุณควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการเลือกดอกไม้หรือกระเช้าผลไม้แทนใจ
  • เพราะการเลือกผิดอาจทำให้รู้สึกอายและอึดอัดได้ หากคุณยังไม่ได้สั่งของขวัญแทนใจมาก่อน

คุณควรขอคำแนะนำจากร้านดอกไม้ของชำร่วยงานศพหรือเจ้าของร้านของขวัญที่มีประสบการณ์ เพราะพวกเขาจะสามารถแนะนำคุณและช่วยคุณเลือกได้ดี ช่วงที่มีให้นั้นค่อนข้างหลากหลาย เช่นเดียวกับราคา แต่การเลือกของบางอย่างเพียงเพราะว่าราคาถูกนั้นไม่เคยมีรสนิยมที่ดี สำหรับเพื่อนสนิท ญาติ หรือสมาชิกในครอบครัว กระเช้าผลไม้แสดงความเสียใจอาจประดับด้วยผลไม้และดอกไม้ที่ดีที่สุดที่สามารถถ่ายทอดความห่วงใยและความห่วงใยอย่างแท้จริงต่อผู้สูญเสีย โดยธรรมชาติแล้วสิ่งนี้อาจมีราคาแพงเล็กน้อย แต่เมื่อคุณใช้เวลาในการเลือกสิ่งที่ดี