สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับการติดตั้งหลังคาแบบโซลาร์รูฟ

หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์หรือโซลาร์รูฟ เป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดแสงอาทิตย์เพื่อค่าพลังงานสูงและได้รับการสนับสนุนโดยส่วนลดที่ดีและการรับประกัน 25 ปีอย่างไรก็ตามหลังคาของคุณมีความสำคัญมากดังนั้นคุณจะต้องการข้อมูลเต็มรูปแบบเกี่ยวกับระบบแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีความหมายสำหรับคุณและหลังคาของคุณ ต่อไปนี้คือคำถามและคำตอบทั่วไปที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้น

หลังคาของคุณต้องการความพึงพอใจ 2 ข้อ หนึ่งต้องทำอย่างไรกับทิศทางที่ใบหน้าและการเข้าถึงแสงแดดในเวลากลางวัน อีกประการหนึ่งคือความเป็นไปได้ที่หลังคาของคุณจะมีอายุการใช้งานมากกว่าหลังคาของแสงอาทิตย์ (30 ปีขึ้นไป) ถ้าหลังคาของคุณไม่อยู่ในรูปทรงที่ดีตอนนี้เป็นเวลาที่จะเปลี่ยนหรือซ่อมแซมก่อนที่จะติดตั้งที่ปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์แบบมืออาชีพจะตรวจสอบหลังคาของคุณและตรวจสอบว่าหลังคาของคุณจำเป็นต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนหรือไม่และจะสามารถรองรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของชั้นวางและแผงเซลล์แสงอาทิตย์ได้หรือไม่

ชนิดของหลังคาที่ดีที่สุดสำหรับการติดตั้งหลังคาหลังคาโซลาร์รูฟ

ไม่มีหลังคาชนิดใดจะตัดสิทธิ์คุณจากการไปใช้พลังงานแสงอาทิตย์ บริษัท ติดตั้งโซลาร์รูฟได้ติดตั้งสำเร็จหลังคาหลังคาแสงอาทิตย์บนโลหะยางมะตอยกระเบื้องชนวนและกรวดหลังคา เป็นการยากที่จะบอกเล่าเกี่ยวกับประเภทของหลังคาที่ดีที่สุดเนื่องจากความแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานการณ์อาคารประเภทอาคารความสูงสภาพภูมิอากาศและปัจจัยแผ่นดินไหว

อะไรคือตัวเลือกสำหรับติดหลังคาโซลาร์รูฟ

มีสองประเภทพื้นฐานคือ ballasted และ penetrating แผงบัลลาสต์ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับหลังคาแบนจะถูกยึดลงโดยน้ำหนักกับหลังคาของคุณ ด้วยวิธีนี้พวกเขามีการหยุดชะงักเล็กน้อยกับหลังคา ระบบแผงเซลล์โซลาร์รูฟทะลุทะลวงแนบหลังคาของคุณทำให้เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่สภาวะลมหรือแผ่นดินไหวต้องการความเสถียรมากขึ้น การติดตั้งหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์อาจส่งผลต่อการรับประกันหลังคาของคุณ คึกคักโดยทั่วไปจะไม่ ที่ปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดีสามารถวางข้อดีและข้อเสียของแต่ละสถานการณ์ของคุณได้

ระบบแผงโซลาร์เซลล์จะใช้พื้นที่หลังคาเท่าใด

ขนาดของระบบของคุณขึ้นอยู่กับระดับที่ดีในการใช้พลังงานของคุณเท่าไหร่ที่คุณตั้งใจจะชดเชยด้วยพลังงานแสงอาทิตย์และจำนวนพื้นที่ที่มีอยู่ ระบบที่อยู่อาศัยโดยเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 400-700 ตารางฟุต อย่างไรก็ตามระบบที่เล็กและไม่เด่นมาก (เช่นสำหรับลานแสงอาทิตย์หรือโรงจอดรถ) เป็นไปได้

เช่นเดียวกับการติดตั้งโซลาร์รูฟทั้งหมดตัวติดตั้งของคุณควรมีการจัดตั้งขึ้นที่ลงทะเบียนกับ BBB และมีใบอนุญาตที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับงานไฟฟ้าและแสงอาทิตย์ ประสบการณ์ที่ต้องใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลังคา: ผู้ติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสบการณ์ในฐานะช่างทำหลังคาสามารถนำมาใช้ในการรักษาหลังคาของคุณได้อย่างรอบคอบในระหว่างการติดตั้ง