ตุ๊กตาหมีที่ครองใจใครหลายคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ตุ๊กตาหมีได้รับรอบเป็นเวลานาน ต้นมา แต่ตุ๊กตาหมีตัวแรกไม่ได้มาจากจินตนาการของเด็กเท่านั้น มันมาจากการล่าสัตว์ของประธานาธิบดี เมื่อ กำลังล่าสัตว์กับเพื่อน ๆ พวกเขาเจอหมีตัวเมียสีดำ เนื่องจากพวกเขาได้ล่าหามานานแล้วและไม่ได้เห็นหรือยิงอะไรพวกเขาจึงนำลูกไปที่รูสเวลต์เพื่อให้เขาสามารถฆ่าได้ สมาชิกของพรรคล่าสัตว์ต้องการให้สัตว์ร้ายถูกยิงและถูกสังหาร จะไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่ง

นักเขียนการ์ตูนชื่อ ทำภาพการ์ตูนในฉากนี้และเจ้าของร้านขายของ ก็ได้รับแรงบันดาลใจให้เป็นหมีตัวแรก เขาขอให้ อนุญาตให้ตั้งชื่อใหม่ว่า ตุ๊กตาหมี หลังจากเขา ตุ๊กตาหมีตัวแรกไม่ได้มองหาที่เป็นมิตร รอยยิ้มที่คุณเห็นในวันนี้ไม่ได้อยู่ที่นั่นและไม่เป็นแขนและขาที่พับได้ ตุ๊กตาหมีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากตั้งแต่นั้นมา

ตอนนี้ตุ๊กตาหมีมาในรูปร่างที่แตกต่างกันจำนวนมากและขนาดและมีหลายร้อยให้เลือกสำหรับแต่ละโอกาส คุณสามารถเลือกหมีที่คุณชอบและยังมีพวกเขาส่วนบุคคลในหลายสถานที่ ตุ๊กตาหมีเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความเมตตาและเป็นเวลาหลายปี เด็กเล็กชอบที่จะลักพาตัวไปในยามค่ำคืนเพื่อความปลอดภัยคนที่มีอายุมากกว่ารักหมีน้อยเพราะความรู้สึกของความคิดถึงพวกเขานำมา และสิ่งที่หญิงสาวไม่ได้ชื่นชมหมีเท็ดดี้จากผู้ชื่นชมของเธอ?

ตุ๊กตาหมีเป็นของขวัญที่รู้จักกันแพร่หลายในการซื้อสำหรับคนที่อยู่ในโรงพยาบาล

พวกเขาเป็นสัญลักษณ์เล็ก ๆ ของความเสน่หาและให้ผู้รับความรู้สึกอบอุ่นภายใน คนส่วนใหญ่เลือกที่จะให้ตุ๊กตาหมีเป็นของขวัญเพียงเพราะเหตุผลซาบซึ้งที่อยู่เบื้องหลังหมีน้อยที่น่ารัก วันคริสต์มาสเป็นวันหยุดพักผ่อนที่ยิ่งใหญ่สำหรับหมีและพวกเขาได้รับการจดทะเบียนในหมู่บ้านของซานต้าเป็นเวลานานแล้ว วันวาเลนไทน์คือเมื่อยอดตุ๊กตาหมีทะยานผ่านหลังคา

ตุ๊กตาหมีที่รวบรวมได้แตกต่างจากตุ๊กตาปกติเล็กน้อย  มีรายละเอียดเพิ่มเติมและมักจะมีราคาแพงกว่า ตุ๊กตาหมีบางตัวสามารถขายได้หลายพันเหรียญ นอกจากนี้ยังสามารถทำจากวัสดุต่างๆเช่นหยกหรือพอร์ซเลน ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีของคุณสำหรับคอลเลกชันหรือเหตุผลส่วนตัวก็จะทำให้คุณและครอบครัวของคุณพอใจในอีกหลายปีต่อ ๆ ไป!

หมีเท็ดดี้และการเดินทางของพวกเขาไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ต่อนักเรียนเท่านั้น แต่การเป็นเจ้าของหมีก็ทำให้เกิดความรู้สึกผูกพันกับโครงการและต้องการจะทำงานกับข้อมูลเกี่ยวกับตุ๊กตาหมีของพวกเขา ครูได้รับประโยชน์เพราะนักเรียนมีแรงจูงใจ ข้อดีอีกประการสำหรับครูคือการลดจำนวนอุปกรณ์ประเมินที่จำเป็นในการประเมินนักเรียน: ปัญหาคณิตศาสตร์แบบหลายขั้นตอนรวมแนวคิดเกี่ยวกับการรู้หนังสือและแนวคิดทางคณิตศาสตร์ซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการประเมินยานพาหนะแยกต่างหาก การปฏิบัติตามแนวทางนี้จะช่วยในการประเมินแง่มุมในการอ่านการเขียนการสื่อสารด้วยปากเปล่าและความรู้ความเข้าใจด้านสื่อในการประเมินผลการเรียนรู้ในเวลาเดียวกัน