เรียนรู้วิธีการป้องกันการรับส่งเอกสาร

ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณเผยแพร่ ในรูปแบบมีอะไรที่ทำให้คนอื่นไม่สามารถคัดลอกส่วนสำคัญ ๆ ของคุณได้หรือไม่และบรรจุภัณฑ์เหล่านี้เป็นงานของตนเองโดยทำกำไรให้กับคุณ ไม่เว้นแต่คุณจะปกป้องรับส่งเอกสารหรือสมมติว่าคุณเป็นที่ปรึกษามืออาชีพรับผิดชอบในการส่งข้อมูลทางเทคนิคที่สำคัญเกี่ยวกับการบำรุงรักษายานพาหนะหรือยาที่ใช้ในการรักษายาไปยังอีกฝ่ายหนึ่ง อะไรที่จะหยุดคนจากการสกัดกั้นเอกสารการเปลี่ยนแปลงที่เป็นอันตรายและส่งไปยังบุคคลที่ได้รับ

ความจริงก็คือถ้าคุณไม่ใช้รหัสผ่านเพื่อป้องกันเอกสารจำนวนมากอาจเกิดขึ้นกับพวกเขาระหว่างคุณและบุคคลที่คุณส่งเอกสารไปหรือเมื่อมีการเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต คำพูดและการทำงานหนักของคุณอาจถูกขโมยและขายต่อเพื่อหาผลกำไรหรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงทั้งแบบล้อเลียนหรือที่มุ่งร้าย แม้ว่าจะไม่มีผลเสียหายใด ๆ จากข้อมูลที่ถูกขโมยของคุณถูกแจกจ่ายโดยผิดกฎหมายคุณก็สามารถสูญเสียรายได้ที่คุณสมควรได้รับ

หากคุณไม่เชื่อฉันให้เปิดเอกสาร Adobe PDF ที่คุณดาวน์โหลดเป็นหรือมีคนส่งข้อความถึงคุณและพยายามคัดลอกและวางข้อมูลจากเอกสารลงในเอกสารอื่น ประมาณ 90% ของเวลาที่คุณจะประสบความสำเร็จ เมื่อคุณได้คัดลอกข้อมูลดังกล่าวลงในรับส่งเอกสารใหม่แล้วคุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลดังกล่าวได้อย่างไรก็ตามคุณต้องการอ้างสิทธิ์ที่คุณเขียนหรือแจกจ่ายเอกสารที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อเป็นอันตรายต่อชื่อเสียงของผู้เขียนต้นฉบับ คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้ามีคนทำเรื่องนี้กับผลงานต้นฉบับของคุณ? โชคดีที่มีวิธีป้องกันเอกสารจากการปลอมแปลงชนิดนี้

วิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือการซื้อซอฟต์แวร์ Adobe Acrobat โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่ของ Adobe Reader ที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี Adobe Acrobat 9 Standard ซึ่งช่วยให้คุณ “การรักษาความปลอดภัยเอกสารขั้นพื้นฐาน” มีค่าใช้จ่าย 299.00 ดอลลาร์ในอเมริกาเหนือและ 326.65 ปอนด์ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในสหราชอาณาจักร “การรักษาความปลอดภัยเอกสารขั้นพื้นฐาน” เป็นเรื่องที่ค่อนข้างมากหรือไม่ Adobe Acrobat รุ่น Pro ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากขึ้นมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น

โชคดีที่มีตัวเลือกอื่น ๆ ที่มีให้กับบรรดาผู้ที่ต้องการรหัสผ่านป้องกันเอกสารและป้องกันไม่ให้ถูกบุกรุก และเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการซื้อการมีธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณเองอาจเป็นวิธีที่ดีในการหาเลี้ยงชีพ คุณทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ข้อมูลของคุณและเป็นหนี้ให้ตัวเองเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจากการใช้การคัดลอกหรือการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้รับอนุญาต หากคุณมีความสนใจในการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันรับส่งเอกสารหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้บนของตลาดอินเทอร์เน็ตบล็อก ข้อมูลของคุณมีค่า อย่าปล่อยให้คนอื่นเอาเรื่องหรือแย่ลงใช้มันโดยไม่ตั้งใจ ปกป้องเอกสารเพื่อปกป้องธุรกิจของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.tj-express.net