การเตรียมการในการเลือกบริการรับทำวีซ่ามืออาชีพ

รับทำวีซ่าเชงเก้นอาจทำให้เกิดความสับสนและซับซ้อนแม้ว่าเอกสารของคุณจะได้รับการยอมรับจากศูนย์ยื่นขอวีซ่าหรือสถานกงสุล แต่บางครั้งก็เร็วเกินไปที่จะถอนหายใจด้วยความโล่งอก บางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณยื่นใบสมัครที่ศูนย์วีซ่าแทนที่จะเป็นสถานกงสุลคุณอาจถูกขอให้จัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติม ในบทความนี้เราอยากจะพูดถึงว่าจะทำอย่างไรถ้าเอกสารรับทำวีซ่าของคุณได้รับการยอมรับที่ศูนย์วีซ่าคุณได้รับข้อความว่าเอกสารเพิ่มเติมจำเป็นต้องใช้

รับทำวีซ่าหนึ่งในลูกค้าของเรายื่นคำขอวีซ่าเชงเก้นสเปนและได้รับการยอมรับแล้ว หลังจากผ่านไปสองวันเขาได้รับข้อความจากศูนย์วีซ่าที่ยื่นขอวีซ่าเชงเก้น ข้อความที่อ่านว่าต้องใช้เอกสารเพิ่มเติมและแอปพลิเคชันไม่สมบูรณ์ ผู้สมัครติดต่อสำนักงานของเราและถามว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง

เราแนะนำให้เขาติดต่อศูนย์รับทำวีซ่า

เมื่อคุณโทรไปที่ศูนย์วีซ่าเชงเก้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับใบเสร็จรับเงินที่คุณได้รับที่ศูนย์วีซ่าเพื่อเป็นหลักฐานการชำระเงินสำหรับการดำเนินการยื่นคำร้องของคุณซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียม และค่าธรรมเนียมศูนย์รับทำวีซ่า ใบเสร็จรับเงินยังประกอบด้วยหมายเลขอ้างอิงที่คุณต้องพูดเพื่อสอบถามหรือติดตามสถานะของใบสมัครออนไลน์ ลูกค้าเรียกว่าสายด่วน แต่ไม่เข้าใจว่าเอกสารมีปัญหาหรือไม่เราจึงแนะนำให้เขาวางอีเมลไปยังศูนย์วีซ่าซึ่งเขาทำ รายละเอียดของนโยบายการประกัน ซึ่งรวมถึงข้อกล่าวหาการเสียชีวิตและค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ หายไปแม้ว่าจะมีการยื่นรับทำวีซ่ามาแล้วก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเขาบอกเขาว่ามันไม่จำเป็น แต่หลังจากนั้นพวกเขาติดต่อกับเขาและขอให้นำเอกสารที่มากซึ่งพวกเขาไม่ได้เอามาจากเขาในตอนแรก

หากสิ่งที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับคุณอย่าตกใจ

คุณสามารถนำเอกสารเพิ่มเติมมาพร้อมกับใบเสร็จรับเงินระหว่างเวลา 2 ถึง 3 โมงเย็นในวันธรรมดาและหลังจากนั้นใบสมัครวีซ่าของคุณจะถูกส่งใหม่ที่สถานทูต สิ่งหนึ่งที่ควรรู้ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องจองนัดหมายสำหรับเรื่องนี้ คุณสามารถอธิบายสถานการณ์ต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้โดยแสดงข้อความจากศูนย์รับเรื่องรับทำวีซ่าหรือใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นหลักฐานว่าวีซ่าเชงเก้นของคุณได้รับเอกสารการยื่นขอวีซ่าเชงเก้นและพวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบอย่าเลื่อนออกไปให้แน่ใจว่าคุณยังคงอยู่ มีอย่างน้อย 5 ถึง 7 วันทำการก่อนวันหยุดของคุณจะเริ่มต้นขึ้น

เราจำเป็นต้องพูดถึงอีกหนึ่งกรณีเกี่ยวกับสถานะของใบสมัครรับทำวีซ่าอเมริกา หากคุณติดตามใบสมัครวีซ่าออนไลน์และคุณเห็นข้อความ แอปพลิเคชันที่รอดำเนินการ อยู่ใต้รายการสถานะนั่นหมายความว่าพวกเขาพยายามติดต่อคุณ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่พวกเขาไม่สามารถจัดการได้ นอกจากนี้คุณยังจำเป็นต้องติดต่อศูนย์วีซ่าทันทีหากคุณติดตามวีซ่าและเห็นข้อความนี้