การตรวจสอบโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่จำเป็นโดยใช้แบบทดสอบ

ข้อบกพร่องที่พบบ่อยที่สุดในคนสมัยใหม่คือแมกนีเซียมสังกะสีโอเมก้า 3 ไขมันหรือน้ำมันปลาและแคลเซียม วิธีการตรวจสอบรับผลิตอาหารเสริมข้อบกพร่องของแร่ธาตุและโอเมก้าในร่างกายมนุษย์เนื่องจากความต้องการเป็นส่วนบุคคลมากหนึ่งสามารถใช้ทดลอง 3 วันในขณะที่บันทึกเนื้อหาออกซิเจนของตัวเองในเซลล์เป็นขั้นตอนแรกวัดสถานะสุขภาพดั้งเดิมของคุณโดยใช้การทดสอบหยุดการควบคุมทันทีที่คุณตื่นขึ้นในตอนเช้า เป็นที่ยอมรับกันว่าเกือบทุกคนรู้สึกแย่ที่สุดในช่วงเช้าตรู่เนื่องจากการหายใจที่มากเกินไปและการให้ออกซิเจนในเนื้อเยื่อน้อยที่สุด นี่คือช่วงเวลาที่โรคเกือบทั้งหมดก้าวหน้า

คุณจะประเมินการรับผลิตอาหารเสริมหยุดชั่วคราวของการควบคุม CP ได้อย่างไรหลังจากที่คุณหายใจเข้าออกร่วมกันบีบจมูกทั้งสองของคุณและนับระยะเวลาที่คุณมีเวลาหยุดหายใจ โปรดทราบว่ารูปแบบการหายใจของคุณต่อไปนี้การตรวจสอบจะต้องคล้ายกับรูปแบบการหายใจของพวกเขาก่อนที่จะมีการทดสอบ คุณไม่ควรเครียดในระดับที่น้อยที่สุดหลังจากการทดสอบ

การทดสอบนี้ประเมินค่าพารามิเตอร์สุขภาพที่สำคัญของคุณ

การทดสอบนี้ประเมินค่าพารามิเตอร์สุขภาพที่สำคัญของคุณสองสามอย่างพร้อมกัน เพื่อเริ่มต้นด้วยผลลัพธ์ปริมาณเซลล์ออกซิเจนเนื้อหา นอกจากนี้การทดสอบรับผลิตอาหารเสริมนี้ยังแสดงให้เห็นว่ารูปแบบการหายใจของแต่ละบุคคลนั้นลึกเพียงใด ตอนนี้คุณตระหนักถึงตัวแปรหลักของสุขภาพของคุณแล้วเริ่มต้นครั้งที่สองใช้ปริมาณที่สมบูรณ์ของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบ (เช่นแคลเซียม) เป็นเวลา 3 วันและสังเกตการเปลี่ยนแปลงของคุณในการให้ออกซิเจนในตอนเช้าของเซลล์ที่คำนวณในไม่กี่วินาที

สุดท้ายให้หยุดทานอาหารสารอาหารเป็นเวลาห้าวันถัดไปและบันทึกการเปลี่ยนแปลงของคุณอีกครั้งในการให้ออกซิเจนเนื้อเยื่อตอนเช้าที่กำหนดในไม่กี่วินาทีหากหลังจากใช้บริการรับผลิตอาหารเสริมทานอาหารเสริมตัวปัจจัยสำคัญของสุขภาพของคุณไม่ได้รับผลกระทบคุณไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ หากผลการทดสอบการควบคุมหยุดชั่วคราวของคุณ (หรือปริมาณออกซิเจนในร่างกายเพิ่มขึ้นและลดลงก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องดำเนินการ

มันเกิดขึ้นบ่อยครั้งที่ผลกำไรในการควบคุมการทดสอบหยุดชั่วคราว

มันเกิดขึ้นบ่อยครั้งที่ผลกำไรในการควบคุมการทดสอบหยุดชั่วคราวสามารถสูงถึงสิบวินาทีในตอนเช้า แต่ถึงกระนั้น 2-3 วินาทีการเพิ่มขึ้นก็เป็นตัวบ่งชี้การบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ ในระหว่างการรับผลิตอาหารเสริมภายหลังสามารถวัดขนาดยาที่เหมาะสมซึ่งนำไปสู่ผลลัพธ์ CP ที่ใหญ่ที่สุดการปฏิบัติทางวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าหากอาหารเสริมที่สำคัญใด ๆ ไม่ได้ช่วยเพิ่มการหายใจและออกซิเจนในร่างกาย ข้อสรุปนี้อยู่บนพื้นฐานของความจริงที่ว่าปัญหาการเจ็บป่วยในระยะยาวที่ทันสมัยทั้งหมดเกี่ยวข้องกับรูปแบบการหายใจอัตโนมัติหรือพื้นฐานและการให้ออกซิเจนแก่ร่างกายของเรา

อันที่จริงเซลล์ออกซิเจนลดน้อยลงเนื่องจากความก้าวหน้าของโรคมะเร็งโรคหัวใจโรคเบาหวานโรคหอบหืดโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังและเงื่อนไขทั่วไปอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นการปรับปรุงออกซิเจนและการหายใจควรเป็นปัจจัยสำคัญต่อสุขภาพที่ดีขึ้นข้อมูลเสริมด้วยคำแนะนำที่มีประโยชน์เกี่ยวกับการทดสอบโรงงานรับผลิตอาหารเสริมนี้และโปรแกรมจะอยู่ที่นี่: สารอาหารคู่มือการใช้งานที่ดีขึ้นสำหรับตัวถังออกซิเจน คู่มือนี้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับไขมันหรือน้ำมันปลาโอเมก้า 3, แมกนีเซียม, แคลเซียมและสังกะสี