กฎหมายเยอรมันที่คุณควรรู้ก่อนไปขอวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

วีซ่าแต่งงานเยอรมัน มันไม่ได้บอกว่าเยอรมนีจะยังคงโด่งดังไปทั่วโลกไม่เพียงเพราะเศรษฐกิจ แต่ยังเกิดจากการท่องเที่ยวซึ่งดึงดูดชาวอเมริกันกว่า 4 ล้านคนให้มาเยี่ยมชมในแต่ละปี หากคุณต้องการเดินทางไปยังประเทศที่ยอดเยี่ยมนี้มีกฎหมายเยอรมันสี่ฉบับที่คุณต้องระวัง

กฎหมายเยอรมันสี่ข้อที่คุณควรรู้ก่อนไปขอวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

ขั้นตอนการจดทะเบียนสมรสที่ประเทศไทย

ไปประเทศเยอรมนี หากคุณต้องการเดินทางไปประเทศเยอรมนีโดยเครื่องบินคุณต้องแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุซึ่งมักจะถูกประทับตราที่สนามบินเพื่อรับเอกสารที่ถูกต้อง หากไม่มีตราประทับนี้คุณอาจถูกสอบสวนในกรณีที่คุณเดินทางออกนอกประเทศ หากการเดินทางของคุณไปยังประเทศในยุโรปนั้นมีจุดประสงค์ทางธุรกิจเท่านั้นคุณสามารถอยู่ต่อได้ประมาณ 90 วัน นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องมีวีซ่า

ความปลอดภัยในประเทศเยอรมนี ไม่ว่าอัตราการเกิดอาชญากรรมของผู้ก่อการร้ายในประเทศจะต่ำเพียงใดมันจะช่วยได้หากคุณยังคงเพิ่มความตระหนักในกิจกรรมดังกล่าว แม้ว่าจะมีผู้ก่อการร้ายในเยอรมนีน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่น ๆ แต่คุณยังต้องพิจารณาข้อตกลงชายแดนเปิดกับประเทศในยุโรปอื่น ๆ

ยิ่งไปกว่านั้นมีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตเมื่อความรุนแรงและการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว ดังนั้นขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงภูมิภาคที่มักมีการเดินขบวนและประท้วง นอกเหนือจากนี้ทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณกำลังเยี่ยมชมและเก็บหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของการบังคับใช้กฎหมายท้องถิ่น

ขับรถในประเทศ การขับรถในประเทศที่น่าอัศจรรย์นี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจสำหรับนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เนื่องจากมาตรฐานความเอื้อเฟื้อของแต่ละประเทศ สำหรับผู้คนจำนวนมากการพักอาศัยในเยอรมนีจะไม่สมบูรณ์หากไม่ขับรถไปตาม Autobahn ที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งมีถนนที่ไม่มีขีด จำกัด ความเร็ว น่าแปลกที่อุบัติเหตุทางรถยนต์และการบาดเจ็บล้มตายนั้นต่ำมากแม้จะมีทางหลวงพิเศษ นอกเหนือจากนี้มันเป็นเรื่องผิดกฎหมายที่จะเพิ่มความเร็วในการขับขี่บนถนนซึ่งมีการจราจรที่ช้ากว่ามาก นอกจากนี้ขีด จำกัด แอลกอฮอล์ในเลือดที่อนุญาตนั้นมีน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่น ๆ นอกจากนี้ผู้โดยสารทุกคนจะต้องสวมเข็มขัดนิรภัย

ส่งออกและนำเข้า ประเทศในยุโรปนั้นมีการนำวัตถุและสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับสงครามโลกครั้งที่สอง (WWII) นอกจากนี้ห้ามมิให้ส่งการโฆษณาชวนเชื่อทางชนชั้นลัทธิฟาสซิสต์และนาซีไปยังไฟล์สื่อและการพิมพ์ใด ๆ เว้นแต่จะมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ทางประวัติศาสตร์หรือการวิจัย วีซ่าแต่งงานเยอรมัน มาร่วมกับเราและคุณก็สามารถเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศเยอรมนีได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaieurovisa.com

 

 

 

 

 

Categories: บริการ