เคล็ดลับการดูแลแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของคุณ

การดูแลรักษาแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าของคุณอย่างเหมาะสมสามารถทำให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากจักรยานของคุณ แม้ว่าแบตเตอรี่จะไม่แพงเท่าไหร่ แต่ก็สามารถซื้อแบตเตอรี่ใหม่ได้บ่อยครั้งเพื่อให้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของคุณทำงานต่อไป นี่คือเคล็ดลับยอดนิยมที่คุณควรทำเพื่อให้แบตเตอรี่ของคุณอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีเก็บประจุไว้เต็มตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณชาร์จแบตเตอรี่จักรยานของคุณตามคำแนะนำของผู้ผลิต

คำแนะนำและคำแนะนำในการชาร์จจะถูกพิมพ์ลงบนแบตเตอรี่อย่างชัดเจนหรือด้วยตนเองหรือสิ่งที่ใส่เข้าไปของแบตเตอรี่เมื่อคุณซื้อควรชาร์จแบตเตอรี่หลังการใช้งานทุกครั้งและคุณไม่ควรระบายพลังงานแบตเตอรี่ทิ้งลงซึ่งจะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง คุณยังสามารถซื้อแบตเตอรี่สำรองได้ดังนั้นคุณจะมีของใช้บางอย่างในขณะที่ชาร์จอีกก้อน

นอกจากนี้คุณสามารถถอดปลั๊กแบตเตอรี่ออกเมื่อไม่ได้ใช้

นอกจากนี้คุณสามารถถอดปลั๊กแบตเตอรี่ออกเมื่อไม่ได้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเก็บมอเตอร์ไซค์ไว้ในที่แห้งและเย็นให้จักรยานของคุณออกมาจากความเย็นจัดและความร้อนที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์และป้องกันฝนให้มากที่สุด เก็บแบตเตอรี่ที่ชาร์จแล้วถอดออกจากจักรยานหากคุณไม่ต้องการใช้บ่อยขึ้นการดูแลแบตเตอรี่รักษาขั้วของแบตเตอรี่มอเตอร์

ไซด์ไฟฟ้าของคุณไขมันและพร้อมที่จะติดยาเสพติดนี้จะช่วยให้คุณสามารถใส่และลบการเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้จาระบีจะป้องกันมิให้ขั้วถูกกัดกร่อน ขั้วที่เป็นสนิมนั้นมีอันตรายทั้งแบตเตอรี่และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของคุณเนื่องจากอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพและทำให้การเชื่อมต่อหลวมซึ่งอาจทำให้แบตเตอรี่ล้มเหลวในระยะยาว

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ให้ห่างจากฝนหรือสภาพอากาศ

เช็ดแบตเตอรี่ลงเสมอด้วยผ้าสะอาดที่เปียกหมาด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ให้ห่างจากฝนหรือสภาพอากาศที่เลวร้ายโดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาวที่หนาวจัดแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยเฉพาะและถ้าคุณดูแลมันอย่างดีแบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี คุณสามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณได้หากคุณดูแล

มันเป็นอย่างดีหากแบตเตอรี่ของคุณไม่ทำงานอย่างที่ควรจะเป็นอย่างไรก็ตามการดูแลและบำรุงรักษาที่คุณทำอาจมีบางอย่างผิดปกติหรือ ir อาจมีข้อบกพร่อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บใบเสร็จรับเงินไว้เพื่อให้มีการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่จำไว้ว่าคุณไม่สามารถทำงานครึ่งเดียวได้โดยเพียงแค่ทำความสะอาดและเช็ดตัวเครื่องยนต์และแชสซีของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนของคุณ คุณควรดูแลทุกส่วนของมันให้ดีเพื่อการขับขี่ที่ดีและไร้กังวลแต่ก็สามารถซื้อแบตเตอรี่ใหม่ได้บ่อยครั้งเพื่อให้จักรยานของคุณทำงานต่อไป