การใช้แผ่นซับเสียงเพื่อให้บ้านของคุณเงียบ

ทุกคนทุกขณะนี้จะโกรธด้วยเสียงและเสียงจากบ้านเพื่อนบ้าน เห็นได้ชัดว่าข้างในเรายังเข้าใจว่าบางครั้งเราก็บ้าๆบอ ๆ มีสาเหตุที่แตกต่างของเสียง แผ่นซับเสียงในกรณีที่บ้านของคุณอยู่บนทางหลวงที่มีชีวิตชีวาคุณไม่ชอบฉนวนกันเสียงของรถยนต์ที่วิ่งไปมาทั้งสองทางและบีบแตรทั้งหมด หากคุณติดขัดในการจราจรคุณจะต้องเกลียดเสียงรถบรรทุกและจักรยานทุกที่อย่างแน่นอน สิ่งรบกวนที่สุด แต่ถ้าคุณถูกรบกวนในสถานที่คือคุณมักจะพักผ่อนบ้านของคุณ

แผ่นซับเสียงสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกวัสดุที่บ้านของคุณ

หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านแบบคลาสสิกหรือบ้านใหม่พื้นหรืออาคารที่มีคุณภาพไม่ดีอาจเป็นปัญหาของผู้คน สำหรับบ้านทุกหลังที่มีอายุเกินสองทศวรรษอาจมีครอกหรือไม่มีแผ่นซับเสียงเลย ไม่มีการปรับปรุงที่ใช้หรือมักจะไม่มีขอบเขตของการปรับปรุง คุณยังคงหวาดกลัวกับเสียงที่รั่วไหลออกมาจากผนังเติมห้องของคุณเหมือนควัน เสียงแตกต่างจากความสามารถในการได้ยินเสียงดังหรือเสียงหัวเราะไปสู่การพูดคุยอย่างง่าย ๆ

อาจจะเป็นโทรทัศน์ของพวกเขา มีเทคนิคและเคล็ดลับหลายประการสำหรับการติดตั้งแผ่นซับเสียง สิ่งแรกคือการยืนยันว่าเสียงมาจากไหน สถานที่สำคัญอะไรบ้างที่เสียงรบกวนจากบ้านของเพื่อนบ้านไปยังบ้านของคุณ วิธีการทั่วไปส่วนใหญ่นั้นโดยตรงผ่านพื้นหรือผนังที่แยกได้และไม่ตรงเมื่อมีช่องในโครงสร้างผนังที่ไม่มีฉนวนกันเสียง เสียงสามารถลอยตัวในอากาศได้ มันอาจจะเข้าบ้านจากประตูและหน้าต่างที่เปิดอยู่

เมื่อเสียงเดินทางผ่านโครงสร้างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เมื่อเป็นพื้นหรือการส่งขนาบข้างมีแนวโน้มที่จะสั่นสะเทือนทั้งโครงสร้างดังนั้นการสร้างเสียงจึงเปล่งประกายทั่วทั้งพื้นที่ วิธีที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับเสียงเหล่านี้คือการสร้างสิ่งก่อสร้างอื่นข้ามกำแพงหรือพื้นด้วยช่องว่างระหว่างหลักและที่สร้างขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ สิ่งนี้ทำให้แน่ใจว่ามีฉนวนกันเสียงโดยใช้ช่องอากาศที่จะดูดซับคลื่นเสียงทั้งหมดและจะไม่ปล่อยให้มันมาถึงคุณเสียงสองชนิดที่มาจากพื้นเป็นเสียงในอากาศและเสียงกระทบ

แผ่นซับเสียงเป็นสิ่งที่เมื่อใดก็ตามที่มีการใช้โครงสร้างใด ๆ มันสั่นสะเทือนทั้งบ้าน ตัวอย่างเช่นการปีนเขาแบบตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้คือเพลงการสนทนาและเสียง มีวิธีแก้ปัญหาหลายประการสำหรับเรื่องนี้เพื่อลด มีองค์ประกอบหลายอย่างเช่นกรอบการทำงานหรือผ้าห่มดูดซับเสียงซึ่งสามารถวางไว้ในบ้านเพื่อลดเสียงรบกวน การเยียวยาที่บ้านทำอาจเป็นขนแร่ที่ห้อยอยู่ในรูของผนังหรือใช้กาวยาแนวที่มีความยืดหยุ่นรอบชายแดน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th

Categories: สินค้า