การใช้ถ้วยกระดาษสำหรับธุรกิจร้านอาหาร

เป็นที่ชัดเจนว่ากาแฟประเภทที่คุณเริ่มต้นนั้นมีอิทธิพลอย่างมากต่อรสชาติสุดท้ายของกาแฟ กาแฟสำเร็จรูปทั่วไปจะไม่มีรสชาติใด ๆ เริ่มต้นด้วยน้ำสะอาดที่มีความสำคัญเช่นกันซึ่งเป็นเหตุให้ผู้ผลิตกาแฟจำนวนมากมีเครื่องกรองน้ำ แน่นอนเครื่องชงกาแฟและโถควรจะสะอาด แต่หลังจากชงกาแฟแล้วรายละเอียดเช่นประเภทของถ้วยกระดาษที่คุณใช้จะมีผลต่อรสชาติสุดท้ายของกาแฟ (ยกเว้นกรณีที่คุณใช้กาแฟสำเร็จรูปทั่วไปซึ่งในกรณีนี้ไม่มีอะไรที่คุณจะทำได้เพื่อให้รสชาติดีขึ้น) .

หนึ่งในถ้วยกระดาษที่ดีที่สุดคือแก้วเซรามิก

พอร์ซเลนไม่ได้มีรูพรุนและเนื่องจากพื้นผิวที่เรียบมากมักจะทำความสะอาดง่าย พอร์ซเลนก็ค่อนข้างเฉื่อยและจะไม่เพิ่มสารเคมีใด ๆ ลงในกาแฟของคุณ คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณใช้ถ้วยที่ออกแบบมาสำหรับดื่ม ถ้วยกระดาษบางอย่างที่ออกแบบมาเป็นงานศิลปะใช้ที่อาจมีสารเคมีที่สามารถซึมเข้าไปในกาแฟของคุณ โชคดีที่แก้วเซรามิกทั่วไปมีทั้งแบบทั่วไปและราคาไม่แพง แม้ว่าจะน้อยกว่าถ้วยกระดาษ แต่แก้วกาแฟก็ยังยอดเยี่ยมและมีคุณสมบัติทั้งหมดของแก้วเซรามิกแม้ว่าแก้วเซรามิกจะมีแนวโน้มที่จะป้องกันได้ดีกว่าแก้วแก้วเล็กน้อย

พวกเขายังได้รับประโยชน์จากการดูดีเมื่อเต็มไปด้วยกาแฟแสดงสีน้ำตาลแดงที่อุดมไปด้วย อย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะเพิ่มครีมและน้ำตาล ถ้วยกระดาษแต่บางคนรู้สึกว่าพวกเขามีรสชาติของกาแฟ ถ้วยกระดาษสเตนเลสไม่แตกต่างจากแก้วและพอร์ซเลน ถ้วยกระดาษส่วนใหญ่มีฉนวนและออกแบบมาเพื่อให้กาแฟของคุณอบอุ่นเป็นระยะเวลานาน พวกเขามักจะมาพร้อมฝาปิดเพื่อป้องกันการหกและช่วยในการอุ่นกาแฟ

ถ้วยกระดาษที่แย่ที่สุดคือพลาสติกโฟมหรือกระดาษ

สารเคมีมักจะซึมเข้าไปในกาแฟของคุณและส่งผลเสียต่อรสชาติ น่าแปลกที่กระดาษแม้ว่าจะไม่เลวเท่าพลาสติกหรือโฟม แต่ร้านกาแฟหลายแห่งยังคงให้บริการกาแฟพรีเมียมในถ้วยกระดาษเคลือบแว็กซ์ นอกเหนือจากเรื่องรสชาติแล้วยังมีข้อกังวลว่าพลาสติกและถ้วยกระดาษนั้นมีสารเคมีอันตรายที่สามารถซึมซับออกมาหากกาแฟร้อนพอ ถ้วยเหล่านี้ก็ไม่ดีต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน กากกาแฟยึดติดกับแก้วหรือแก้วเซรามิก

การทำความสะอาดถ้วยกระดาษเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อคราบกาแฟเริ่มก่อตัวขึ้นจนถึงจุดที่ไม่สามารถทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำการเติมแก้วด้วยน้ำส้มสายชูมักจะใช้กลอุบาย ถ้วยกระดาษปลอดสารพิษของน้ำส้มสายชูดังนั้นจะดีกว่าการใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ใช้คลอรีน ประเภทของถ้วยกาแฟหรือแก้วกาแฟที่คุณใช้อาจไม่ได้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของกาแฟที่ดี แต่ถ้าคุณพยายามที่จะชงกาแฟที่สมบูรณ์แบบ

 

Categories: สินค้า