การสอนการฝึกสติในชั้นเรียนโยคะ Yoga Samui

เมื่อสอนคลาส Yoga Samui แนวคิดของการฝึกสติจะช่วยนักเรียนของคุณทุกคน นักเรียนบางคนมีปัญหาในการถอดปลั๊กจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เมื่อเราส่งเสริมให้พวกเขาเข้าร่วมการฝึกพวกเขาอาจรู้สึกเหมือนปลาขึ้นจากน้ำ หากคุณมีลูกหรือมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขาเป็นประจำคุณอาจเห็นว่ามีสติในการทำงาน Yoga Samui เขาหรือเธอจะหยุดทุกขั้นตอนหรือสองก้าวเพื่อก้มลงและตรวจดูใบไม้หินหรือแมลง อาจใช้เวลา 20 นาทีในการเดินทาง 20 ฟุต ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่กลายเป็นโกรธเคือง เด็กไม่มีความกังวลนับล้านที่ต้องวิ่งผ่านสมองของเขาหรือเธอ

Yoga Samui จะเข้าถึงสภาพสติซึ่งเป็นเหมือนเด็ก

Yoga Samui ช่วยให้คนจำนวนมากหนีความวิตกกังวลความเครียดและความกังวล ด้านอาสนะปราณยามะและการนั่งสมาธิทำงานอย่างมหัศจรรย์เพื่อปลดปล่อยความเครียดทางร่างกายและจิตใจซึ่งมุ่งเน้นไปที่จิตใจในขณะที่ยืดและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย การมีสติเป็นแนวคิดที่ทรงพลังที่จะช่วยให้นักเรียนของเราอาศัยอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบัน ในระหว่างการฝึก Yoga Samui จะช่วยสร้างความตระหนักให้กับแต่ละส่วนของร่างกาย ต้องฝึกฝนให้มีสติอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็สามารถทำได้และผลลัพธ์ก็เป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก

การฝึกสติแบบ Yoga Samui สามารถทำได้ในระหว่างการทำสมาธิโดยการหายใจลึก ๆ และเต็มใจที่จะอยู่กับลมหายใจแต่ละครั้ง แทนที่จะจดจ่อกับความคิดทั้งหมดที่ก้องกังวานอยู่ในหัวของคุณปล่อยให้จิตใจของคุณนิ่ง รับทราบความคิดที่ผ่านแต่ละครั้งและปล่อยมันทันที อยู่ในช่วงเวลาปัจจุบันโดยดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมของเสียงกลิ่นและสถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน นำความรู้มาสู่ร่างกายของคุณโดยมุ่งเน้นไปที่แต่ละส่วนสักครู่ Yoga Samui หายใจเข้าลึกลงไปในกล้ามเนื้อเจ็บหรือระคายเคืองแล้วปล่อยความตึงเครียดพร้อมกับลมหายใจ

การมีสติช่วยให้เราสามารถชื่นชมช่วงเวลาที่ไม่มีนัยสำคัญ

ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน เมื่อคุณปฏิญาณที่จะมีสติคุณปล่อยให้ตัวเองจดจ่อกับแต่ละช่วงเวลาที่มันผ่านไปแทนที่จะกระตุ้นให้สมองของคุณหมกมุ่นอยู่กับความทุกข์ความกังวลและความเครียด การใช้สติแบบ ช่วยให้คุณสามารถหายใจและชื่นชมในแต่ละช่วงเวลาสำหรับสิ่งที่มันเป็น คุณสามารถนำเสนอได้อย่างเต็มที่เมื่อลูกของคุณหรือคนสำคัญพูดถึงวันนั้น คุณสามารถวางทุกอย่างไว้ในขณะที่คุณเล่นกับลูก ๆ ของคุณ

ช่วยให้นักเรียนของเราแสดงความขอบคุณต่อผู้คนที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เมื่อเราฝึกฝนเป็นประจำความรู้สึกแห่งสันติภาพอย่างลึกซึ้งผ้าห่มของเราไหล่ Yoga Samui ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นดีหรือไม่ดีคุณก็สามารถรับรู้ได้ว่ามันคืออะไรและทำอะไรต่อไป การฝึกสติเป็นวิธีการที่นำหลักการโยคีไปใช้กับสถานการณ์ในชีวิตจริง

 

Categories: บริการ