เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีการดำเนินการวีซ่าจีน

คุณมีเวลา 24 ชั่วโมงในการรับหนังสือเดินทางแค่นั้นแหละวันออกเดินทางของคุณได้รับการตั้งค่าและยกเลิกการเดินทางนั้นไม่มีตัวเลือก เป็นไปได้หรือไม่ที่จะได้รับหนังสือเดินทางคืน แอปพลิเคชันสามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็วหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับในขณะที่เป็นไปได้มีปัจจัยบางอย่างที่ต้องพิจารณา บทความนี้จะตรวจสอบสิ่งที่จะได้รับหนังสือเดินทางในหนึ่งวัน เพื่อที่จะได้รับการดำเนินการหนังสือเดินทางข้ามคืนมันเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้สมัครตอบสนองความต้องการทั้งหมด ความผิดพลาดใด ๆ ที่เกิดขึ้นในแบบฟอร์มการสมัครหรือเอกสารที่ยอมรับไม่ได้นั้นอาจทำให้กระบวนการล่าช้าได้

แบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าจีนสามารถกรอกออนไลน์ได้

จากนั้นพิมพ์หรือพิมพ์ก่อนแล้วจึงกรอกด้วยหมึก หากแบบฟอร์มเสร็จสมบูรณ์ออฟไลน์ควรใช้หมึกสีดำและการพิมพ์ควรอ่านง่าย แบบฟอร์มระบุว่าเวลาโดยประมาณที่จะทำให้เสร็จนั้นคือ 85 นาที แต่ส่วนใหญ่จะเสร็จสิ้นต้องเร็วขึ้น เอกสารประกอบที่จำเป็นในการรับหนังสือเดินทางเล่มใหม่ ได้แก่ ภาพถ่ายวีซ่าจีนล่าสุดหลักฐานการเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกาหลักฐานการแสดงตนและสำเนาเอกสารประจำตัว บุคคลที่ถูกเปลี่ยนชื่อตามกฎหมายจะต้องส่งหลักฐานเช่นนี้ด้วย ต้องแสดงหลักฐานการเดินทางเช่นรายละเอียดการเดินทางเนื่องจากมีการร้องขอบริการเร่งด่วน

  • ในขณะที่บริการรับทำวีซ่าจีนเร่งด่วนมีให้บริการผ่านทางสถานที่รับคำขอภายในประเทศ แต่กระบวนการนี้ใช้เวลานานถึง 3 สัปดาห์สถานที่เดียวที่จะทำให้แอปพลิเคชันดำเนินการได้เร็วขึ้นคือ
  • หน่วยงานหนังสือเดินทางประจำภูมิภาคมี 25 หน่วยงานที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ ๆ ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงบอสตัน, ดัลลัส, ไมอามี่, นิวยอร์ก, ซานฟรานซิสโก, ซีแอตเทิลและอื่น ๆ อีกมากมาย

แอปพลิเคชั่นวีซ่าจีนสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว

ในวันเดียวกันกับที่ตั้งเหล่านี้ ในความเป็นจริงมีหลายกรณีที่แอปพลิเคชันหนังสือเดินทางถูกประมวลผลในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตามมีปัญหาที่อาจเกิดขึ้นสองสามประการในการสมัครที่หนึ่งในสถานที่เหล่านี้ ก่อนอื่นผู้สมัครควรกำหนดเวลาการนัดหมาย สิ่งนี้จำเป็นเนื่องจากแต่ละหน่วยงานสามารถประมวลผลแอปพลิเคชั่นเฉพาะจำนวนต่อวันเท่านั้น ดังนั้นจำนวนวีซ่าจีนในวันเดียวกันจึงมี จำกัด ปัญหาคืออาจไม่มีนัดสำหรับวันที่ต้องใช้วีซ่าจีน

ปัญหาที่สองคือความจริงที่ว่าผู้สมัครจะต้องไปที่หน่วยงานระดับภูมิภาค สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในหรือใกล้เมืองใหญ่ ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานระดับภูมิภาคที่ตั้งอยู่นี่ไม่ใช่ปัญหา อย่างไรก็ตามผู้ที่อยู่ห่างไกลจากสถานที่เหล่านี้อาจไม่สามารถส่งใบสมัครได้ด้วยตนเอง เมื่อสมัครผ่านผู้ตรวจสอบที่ลงทะเบียนแล้วก็ยังจำเป็นที่จะต้องปรากฏที่สถานที่รับหนังสือเดินทางเพื่อรับใบสมัครที่ได้รับการตัดสินจากตัวแทนวีซ่าจีนราคาอย่างเป็นทางการก่อนที่จะส่งแพ็คเก็ตไปยังบริการเร่งด่วน

 

 

Categories: บริการ