รูปแบบต่าง ๆ ของการเรียนนวดเพื่อบรรเทาความเครียด

คุณสามารถสัมผัสกับความเจ็บปวดของร่างกายได้จากหลายสาเหตุ อาจมาจากความเครียดในที่ทำงานการเดินทางที่ยาวนานและกิจกรรมอื่น ๆ ที่คุณใช้ความแข็งแกร่งทางกายภาพของร่างกาย บางครั้งคุณรู้สึกว่าคุณกำลังถูกยิงหลายครั้งด้วยปืน tazer ที่คุณต้องการเพียงพัก เรียนนวดเมื่อคุณรู้สึกเครียดประสิทธิภาพของเรียนนวดกิจกรรมใด ๆ อาจได้รับผลกระทบ มีหลายรูปแบบของการปลดปล่อยความเครียดและหนึ่งในนั้นคือการปล่อยให้ร่างกายของคุณผ่านการนวด

อย่างไรก็ตามการเรียนนวดมีหลายประเภท อะไรที่ดีที่สุดสำหรับคน ๆ นั้นอาจจะไม่ดีที่สุดสำหรับคนอื่น กล่าวอีกนัยหนึ่งการนวดบางรูปแบบนั้นใช้ได้ผลดีกับคนอื่นและไม่ใช่สำหรับคุณ นี่คือเหตุผลที่คุณต้องเรียนรู้และลองใช้รูปแบบการนวดบำบัดที่แตกต่างกันเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าอะไรที่เหมาะกับความต้องการเรียนนวดของร่างกายของคุณ

การนวดแผนไทยเป็นรูปแบบที่ให้คุณสวมใส่ได้อย่างเต็มที่

การเรียนนวดแผนไทยเป็นรูปแบบที่ให้คุณสวมใส่ได้อย่างเต็มที่เพราะไม่มีการใช้น้ำมัน มันมุ่งเน้นไปที่การใช้แรงกดไปยังจุดที่เฉพาะเจาะจงและยืดและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งได้มากขึ้นเพื่อการรักษา นักบำบัดใช้ประโยชน์จากมือของเขาหรือเธอ, นิ้วหัวแม่มือ, ขา, แขน, เพื่อให้ร่างกายอยู่ในตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการไหลเวียนโลหิตที่เหมาะสมและบรรเทาอาการปวดร่างกายการนวดอีกประเภทหนึ่งคือการนวดแบบสวีดิชซึ่งมีการเรียนนวดใช้น้ำมันเพื่อเพิ่มแรงกดบนกล้ามเนื้อและโครงสร้างกระดูก หากคุณจะได้รับการเรียนนวดประเภทนี้

คุณสามารถถอดเสื้อผ้าหรือใช้ชุดชั้นในของคุณ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่ามันเป็นไปตามการไหลเวียนของเลือดไปยังหัวใจและทำให้การไหลเวียนดีสำหรับการนวด Shiatsu แบบดั้งเดิมนั้นจะใช้แรงกดในบางจุดเพื่อที่จะปล่อยการอุดตันในการไหลของพลังงาน นี่คือสไตล์การเรียนนวดจากต้นกำเนิดของญี่ปุ่นซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันหรือสารหล่อลื่นอื่น ๆ มันสามารถทำได้บนพื้นที่วางเสื่อขณะนอนบนเตียงหรือแม้กระทั่งในขณะที่คนนั่ง

น้ำมันหอมระเหยเกี่ยวข้องกับการใช้น้ำมันต่าง ๆ ที่จะมีผลต่อการรักษา

น้ำมันหอมระเหยเกี่ยวข้องกับการใช้น้ำมันต่าง ๆ ที่จะมีผลต่อการรักษาในขณะที่การนวดกำลังดำเนินไป มันทำจากพืชและผักที่แตกต่างกันและคุณสามารถเลือกส่วนผสมของการเรียนนวดเตรียมน้ำมันที่แตกต่างกัน นี่เป็นลูกบุญธรรมจากชาวอียิปต์โบราณที่พวกเขาใช้น้ำมันหอมระเหยสำหรับการบำบัดทางร่างกายและจิตใจสุดท้ายวิธีการทั่วไปในการนวดบำบัดคือการกดจุด มันเป็นรูปแบบของการเรียนนวดแผนไทยบำบัดที่มีการกดจุดความดันและสอดคล้องกับอวัยวะ

และโรคที่เกิดจากร่างกาย มันมีต้นกำเนิดจากจีน มันอาจจะเจ็บปวดเมื่อความดันถูกสร้างขึ้นในบางจุด แต่ความเจ็บปวดจะหายไปเมื่อความดันถูกลบออกทางเลือกเป็นของคุณเป็นวิธีการที่ร่างกายของคุณชอบเมื่อมันมาถึงการบรรเทาความเครียด เหล่านี้เป็นรูปแบบการนวดที่คุณสามารถเลือกเรียนนวดได้ หากคุณต้องการความอ่อนแอที่ร่างกายรู้สึกเหมือนโดนตีด้วยช็อตงันปืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้จางหายไปหนึ่งวันแล้วไปที่ศูนย์นวด ให้ตัวเองพักจากความเครียด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://xn--l3cja8ae1a8g0d.com/