แผ่นพลาสติกใสบลูชีทวัสดุสำคัญในภาคอุตสาหกรรม

แผ่นพลาสติกใสเป็นหนึ่งในสินค้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในโลกโดยมีการใช้งานบลูชีทตั้งแต่เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมไปจนถึงเกษตรกรรม บลูชีทมีความแข็งแรงและทนทานมากจนไม่เน่าและทนทานต่อสารเคมีหลายชนิด ด้วยเหตุนี้จึงมักใช้ในการสร้างโครงการเพื่อปกป้องพื้นผิวที่ทาสีใหม่จากการอาบน้ำฝนอย่างกะทันหัน เหนือสิ่งอื่นใดความแข็งแรงและความทนทานโดยธรรมชาติทำให้สามารถนำวัสดุบลูชีทกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง

บลูชีทแผ่นใสเหล่านี้ขายเป็นม้วนในร้านฮาร์ดแวร์และร้านค้าเฉพาะทางหลายแห่งทั่วประเทศ มีความหนาและขนาดต่างกันโดยแต่ละแบบออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์หรือเกษตรกรรมโดยเฉพาะ แผ่นบลูชีททินเนอร์ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการป้องกันสภาพอากาศหลายประเภทและยังใช้เป็นตัวกั้นสภาพอากาศแบบถาวรบนผนังด้านนอก

หนึ่งได้เสมอความแข็งแรงของแผ่นงานบลูชีทเหล่านี้มาจาก

นอกจากนี้ยังใช้ในการปรับปรุงหรือโครงการก่อสร้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอุปสรรคไอ การใช้งานอื่น ๆ ได้แก่ การปิดห้องชั่วคราวตลอดจนครอบคลุมวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในโครงการก่อสร้าง การใช้งานบลูชีทที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยแผ่นพลาสติกเหล่านี้มีส่วนช่วยอย่างมากต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมเหล่านี้เมื่อใดก็ตามที่ใช้แผ่นพลาสติกใสบลูชีทมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวเสมอ แผ่นเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าพื้นผิวใด ๆ ที่ปกป้องจะสามารถอยู่ได้นาน

และได้รับการปกป้องจากสภาพอากาศต่างๆ ใช่แผ่นบลูชีทเหล่านี้แข็งแรงมากและสามารถให้การปกป้องที่เหมาะสมกับพื้นผิวประเภทใดประเภทหนึ่งได้เสมอความแข็งแรงของแผ่นงานบลูชีทเหล่านี้มาจากองค์ประกอบของแผ่นกระดาษเอง เป็นผลิตภัณฑ์บลูชีทจากปิโตรเลียมและเป็นที่ทราบกันดีว่ามีความแข็งแรงมาก บางครั้งเรียกว่าฟิล์มโพลีเอทิลีน คำนี้ใช้ได้อย่างถูกต้องหากแผ่นหนา 1/3 มม. หนาไม่เกิน 10 มม. โดยปกติจะโปร่งแสง แต่อาจกลายเป็นทึบแสงได้

ประสิทธิภาพในการปกป้องพื้นผิวจากองค์ประกอบที่เป็นอันตราย

หากมีการใช้สารเติมแต่ง ขึ้นอยู่กับการใช้งานเฉพาะแผ่นเหล่านี้อาจมีความหนามากเพื่อรองรับการใช้งานเฉพาะที่จำเป็นในแง่ของผลกระทบของแผ่นเหล่านี้ต่อสิ่งแวดล้อมเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่เคยกระตือรือร้นที่จะใช้แผ่นพลาสติกใสบลูชีท ประการแรกนักสิ่งแวดล้อมเกลียดชังปิโตรเลียมเนื่องจากพวกเขารู้ว่ามันไม่ได้สร้างผลดีต่อสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตามยังคงเป็นหนึ่งในวัสดุบลูชีทอุตสาหกรรมที่ใช้มากที่สุดเนื่องจากลักษณะ

ที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องพื้นผิวจากองค์ประกอบที่เป็นอันตรายเช่นการกัดกร่อนสารเคมีการเน่าเปื่อยและการขัดถูแผ่นพลาสติกเป็นผลมาจากการอัดขึ้นรูปพลาสติก สิ่งนี้เกิดขึ้นจากกระบวนการผลิตขั้นสูงการหลอมและการเปลี่ยนรูปพลาสติกดิบซึ่งส่งผลให้เกิดแผ่นพลาสติกแบบถาวรผลิตภัณฑ์ผ้าใบบลูชีทพลาสติกหลายประเภทเข้ากันได้กับสารก่อสร้างและสารวิศวกรรม แผ่นแสดงภาพพิมพ์และป้ายต่างๆได้เปลี่ยนไปใช้แผ่นพลาสติก

Categories: สินค้า