ความสามารถในการสะสมของเสื้อยืดยุคเสื้อวง 80

เสื้อยืดในยุค 80 เป็นคำบอกเล่าของทุกคนที่ได้เห็น บางคนเป็นข้อความเกี่ยวกับวงดนตรีร็อคขวัญใจวัยรุ่นหรือภาพยนตร์เรื่องโปรดของพวกเขา

คนอื่น ๆ กลายเป็นคำพูดประจำตัวด้วยคำพูดแปลก ๆ และบางครั้งก็ตลก ในขณะที่พวกเขาเริ่มครองราชย์แทนเครื่องแต่งกายรูปแบบอื่น ๆ พวกเขาส่วนใหญ่ทำด้วยแอปพลิเคชั่นเสื้อวงที่อัดไอน้ำลงบนพื้นผิวของผ้า สิ่งนี้ทำให้เสื้อเชิ้ตดูดี แต่หลังจากผ่านไปหลายครั้งในเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแอพพลิเคชั่นจะเริ่มฟองแข็งและลอกออกจากเนื้อผ้าซึ่งทำลายรูปลักษณ์และความทรงจำของการออกแบบ

ช่วงเวลาสั้น ๆ หลังจากผู้ผลิตค้นพบว่าพวกเขาอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมีคนพิจารณาว่าจะมีราคาถูกกว่าและง่ายกว่าในการสกรีนลายและการออกแบบจะอยู่ได้นานกว่าแอพพลิเคชั่น การสกรีนเสื้อทำให้สามารถทำเสื้อยืดประเภทเดียวกันได้หลายแบบโดยไม่ต้องซื้อสินค้าเพิ่ม มันทำให้พวกเขาสามารถผลิตสินค้าจำนวนมากได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำลงและมีผลกำไรมากขึ้น

วันหยุดพักผ่อนถูกทำให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการซื้อเสื้อวงวินเทจเสื้อยืดที่ระลึกเพื่อระลึกถึงช่วงเวลาของพวกเขาในสถานที่พิเศษหรือกับคนพิเศษ เสื้อยืดของวงดนตรีเริ่มออกเพื่อโปรโมตวงดนตรีโปรดของวัยรุ่นที่พวกเขาเคยเห็นในคอนเสิร์ตและมีตัวการ์ตูนประดับด้านหน้าของหน้าอกของเด็กและผู้ใหญ่ ผู้คนต่างภูมิใจที่ได้สวมใส่เสื้อผ้าที่มีสไตล์เหล่านี้และยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อเสื้อผ้าเหล่านี้

  • ปัจจุบันเสื้อยืดแบบเดียวกันนี้สามารถหาซื้อได้ในรูปแบบของเสื้อยืดยุค 80 และมีดีไซน์ที่แตกต่างกันไปมากเพื่อประดับพื้นผิว เสื้อวินเทจสามารถพบได้ทั่วไปและจากร้านค้าที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วประเทศ ในขณะที่เจ้าของของพวกเขาจะเติบโตเร็วกว่าที่ระลึกของพวกเขามันจะถูกมอบเป็นองค์กรการกุศลให้กับร้านค้าที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส คนอื่น ๆ ก็จะเก็บเสื้อวง metallica
  • ของพวกเขาไว้ด้วยความหวังที่จะหานักสะสมที่กำลังมองหาการออกแบบที่เฉพาะเจาะจงนั้น นักสะสมหลายคนไม่สนใจว่าพวกเขาจะเหมาะกับพวกเขาหรือไม่พวกเขาซื้อเพื่อแขวนไว้เป็นความทรงจำในช่วงเวลาที่ดีกว่า

นักสะสมบางคนยอมจ่ายเงินเป็นอย่างดีสำหรับเสื้อเชิ้ตตัวหนึ่งที่ขาดไปในชุดหนึ่ง ตัวอย่างเช่น “Dead Heads” รวบรวมเสื้อยืดจากคอนเสิร์ตทั้งหมดของ Grateful Dead การพลาดคอนเสิร์ตไปหนึ่งคอนเสิร์ตหมายความว่าพวกเขาจะต้องพยายามหาคนที่ซื้อเสื้อจากคอนเสิร์ตนั้น ๆ เพื่อที่จะสะสมของพวกเขาให้เสร็จสมบูรณ์ การค้นหาเสื้อยืดตัวนั้นกลายเป็นภารกิจและพวกเขายอมจ่ายเกือบทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

 

Categories: เสื้อวง