ขวด PET วัสดุที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการบรรจุ

พลาสติกที่นิยมใช้กันมากในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์คือ Polyethylene Terephthalate PET)อย่างไรก็ตาม PET ไม่มีโพลีเอทิลีน พลาสติกขวด PET เป็นเรซินพอลิเมอร์เทอร์โมพลาสติกที่เกิดขึ้นเมื่อเอทิลีนไกลคอลดัดแปลงรวมกับไดเมทิลเทเรฟทาเลตบริสุทธิ์หรือกรดเทเรฟทาลิก วัสดุขวด PET เป็นที่นิยมในการบรรจุน้ำอัดลมเครื่องดื่มอัดลมน้ำผลไม้และน้ำเปล่า เครื่องตัดขวด PET แบบลวดร้อนเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการควบคุม

การสอบเทียบและการกระจายสสาร อุปกรณ์นี้ใช้สำหรับการประกันคุณภาพของภาชนะเปล่านี่เป็นวัสดุที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการบรรจุขวดน้ำซอสมะเขือเทศการทำภาชนะสำหรับซื้อกลับบ้านแพ็คเก็ตขวด PET เนยกระป๋องมายองเนสเครื่องสำอางและอาหารแช่แข็งเป็นต้นมีเหตุผลหลายประการในการเลือกผลิตภัณฑ์ขวด PET

การรีไซเคิลเป็นไปได้ปลอดภัยสำหรับอาหารและขวด PET

สำหรับจัดเก็บผลิตภัณฑ์อาหารทนต่อสารเคมีและแรงกระแทกได้ดีมีความคมชัดสูงความแข็งแกร่งปานกลางและความต้านทานรอยขีดข่วนปานกลางความสามารถในการทนต่ออุณหภูมิระหว่าง -50 ถึง 110ผลิตโดยใช้ Thermoforming ขวด PET ทำให้ร้อนและมีรูปร่างและเป่าขึ้นรูปใช้ทำภาชนะปากแคบน้ำหนักเบาโปร่งใสและมีความแข็งแรงดีการรีไซเคิลเป็นไปได้ปลอดภัยสำหรับอาหารและขวด PET มีคุณภาพแตกหักช่วยยืดอายุการเก็บรักษาเนื่องจากมีอุปสรรคที่ดีเยี่ยมในการลดของเสียรับประกันความสดใหม่เป็นเวลานานของผลิตภัณฑ์ที่บรรจุ

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเครื่องตัดขวด PET แบบลวดร้อนวิเคราะห์น้ำหนักชิ้นส่วนโดยการตัดภาชนะอย่างแม่นยำ การทดสอบนี้ดำเนินการเพื่อตรวจสอบการกระจายของรายการอาหารหรือผลิตภัณฑ์ของเหลวที่เท่าเทียมกัน การกระจายน้ำหนักที่เท่ากันของผลิตภัณฑ์ป้องกันความเสียหายและความไม่สมดุลของขวด PET ในระหว่างการขนส่งหรือการเก็บรักษาเครื่องตัดขวด PET แบบลวดร้อนขั้นสูงและเป็นประโยชน์

อุปกรณ์นี้มีที่วางขวดแบบปรับได้เพื่อเก็บขวดที่มีขนาดตัวแปร ส่วนรองรับที่ปรับได้

เครื่องตัดขวด PET แบบลวดร้อนเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่รับรองคุณภาพเชิงกลและทางกายภาพของวัสดุ เครื่องมือนี้ใช้งานง่ายและคุ้มค่า เครื่องมือนี้ไม่ทำให้ขวดตัวอย่างเสียรูปทรงหรือเสียหายในขณะที่ทำการทดสอบ เครื่องมือนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในการรับรองคุณภาพของขวด PET

อุปกรณ์นี้มีที่วางขวดแบบปรับได้เพื่อเก็บขวดที่มีขนาดตัวแปร ส่วนรองรับที่ปรับได้ให้การยึดเกาะที่มั่นคง เครื่องมือมีการควบคุมแบบดิจิตอลเพื่อการควบคุมความร้อนที่แม่นยำ สายไฟคันธาลใช้ในการตัดชิ้นงานทดสอบออกขวดพลาสติก PET เป็นสามส่วนจากนั้นจึงทำการวัดน้ำหนักและขนาดของแต่ละส่วน เครื่องมือนี้จะตรวจสอบขวดที่มีความจุสูงสุดและเส้นผ่านศูนย์กลาง 200ml ถึง 2000ml และ 110 mm ตามลำดับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/

Categories: สินค้า