เลือกคณะวิศวะเพื่อเป็นตัวเลือกอาชีพที่ดีที่สุดในชีวิตประจำวัน

อาจจะไม่ใช่คำถามล้านดอลลาร์ แต่แน่นอนว่ามันจะช่วยให้คุณได้รับล้านดอลลาร์หากคุณฉลาดพอที่จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตและหาคำตอบที่ถูกต้องคณะวิศวะหากเทคโนโลยีสามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้วิศวกรจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ โลกถูกแปลงเป็นดิจิทัลเป็นระเบียบและผสมผสานการใช้ความคิดในการคำนวณเพื่อปรับปรุงนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าดังนั้นมูลค่าของคณะวิศวะที่มีทักษะจะไม่จางหายไปในอีกไม่กี่วัน ดังนั้นคณะวิศวะจึงยังคง

เป็นตัวเลือกอาชีพที่ดีที่สุดในชีวิตประจำวันของเราเราชอบวิธีที่ปลอดภัยในการจัดการกับสถานการณ์ต่างๆอยู่เสมอและการศึกษาก็ไม่ต่างกันในบริบทนี้ อย่างไรก็ตามเรามักให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการตัดสินใจเกี่ยวกับอาชีพคณะวิศวะการเข้าเรียนในระดับกลางอาจเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุด เราทราบดีว่าระบบการศึกษาระดับอุดมศึกษาต้องการความโปร่งใสในทุกการเคลื่อนไหว แต่ถึงกระนั้นเราก็ให้ความสำคัญเท่าเทียมกันกับแวดวงการศึกษาคณะวิศวะระดับกลางเช่นกัน

การตัดสินใจส่วนใหญ่ของเราขึ้นอยู่กับแนวโน้มปัจจุบัน

เพียงเพื่อรักษาการศึกษาระดับพื้นฐาน แต่วิธีการแบบนี้ถูกย้ายไปยังระดับถัดไป ด้วยเหตุนี้ความพึงพอใจของเราจึงมีต่อโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันมากขึ้นและสภาพแวดล้อมทางการศึกษาจะช่วยให้นักเรียนคณะวิศวะสร้างฐานที่แข็งแกร่งเพื่อทำผลงานได้ดีในการศึกษาที่สูงขึ้นยิ่งไปกว่านั้นระบบการศึกษาคณะวิศวะระดับอุดมศึกษาไม่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับการศึกษาระดับล่าง ในขณะที่การเลือกคณะวิศวะวิทยาลัยขึ้นอยู่กับประวัติการเข้าเรียนของปีก่อน ๆ และมาตรฐานการศึกษาปัจจุบันของสถาบันส่วนที่ดีที่สุดคือผู้คนคุ้นเคยกับกระบวนการประเภทนี้ แต่วิธีคิดเปลี่ยนไปตามเวลา

และสภาพแวดล้อมรอบตัวด้วย ดังนั้นเราสามารถพูดได้ว่าความชอบของเราสำหรับการศึกษาไม่เหมือนเมื่อก่อนตอนนี้การตัดสินใจส่วนใหญ่ของเราขึ้นอยู่กับแนวโน้มปัจจุบันและเป็นตัวเลือกคณะวิศวะที่ดีที่สุดเพื่อให้ตรงกับความต้องการในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาคณะวิศวะเป็นหนึ่งในตัวเลือกอาชีพยอดนิยมทั่วประเทศ เมืองใหญ่ ๆ เช่นเบงกาลูรูเดลีปูเน่ไฮเดอราบาดและเจนไนได้สร้างโอกาสในการทำงานมากมายและจัดหารังให้กับวิศวกรหลายคน แต่ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาการขาดงานในสาขาวิศวกรรมส่งผลกระทบต่อวิศวกรรุ่นใหม่และความโดดเด่นของวิศวกรรมลดลง

คุณสามารถตอบได้โดยไม่มีอาการสะอึกคุณก็จะมั่นใจในการก้าวต่อไป

การลดลงอย่างกะทันหันในการจ้างงานเป็นเพียงสัญญาณของการขาดการศึกษาที่มีคุณภาพและการขาดทักษะที่จำเป็นในบัณฑิตซึ่งเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานคณะวิศวะเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมคณะวิศวะการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเหตุผลถ้ามันมีเจตนาที่ชัดเจนเราก็ต้องปรับเปลี่ยนเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นผล

ในทำนองเดียวกันหากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกคณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นเส้นทางอาชีพให้ถามคำถามเหล่านี้กับตัวเองหากคุณสามารถตอบได้โดยไม่มีอาการสะอึกคุณก็จะมั่นใจในการก้าวต่อไประบบการศึกษาคณะวิศวะสมัยใหม่ได้เปลี่ยนวิธีการสอนและนักเรียนไม่ต้องพึ่งพาคณะอีกต่อไป คณะวิศวะแต่พวกเขาเรียนด้วยตนเองและขอความช่วยเหลือจากคณาจารย์เมื่อจำเป็นเท่านั้น ดังนั้นความคิดของนักเรียนควรต้อนรับการปฏิบัติดังกล่าว

 

 

Categories: Uncategorized