เพลาลอยและตัวควบคุมหลักของยานพาหนะทั้งหมด

พึ่งพาประสบการณ์ F1 และการติดตามอย่างกว้างขวางเพื่อออกแบบอินเตอร์เฟสเครื่องมนุษย์ 458 Italia อย่างสมบูรณ์ให้ห้องนักบินที่เหมาะกับการใช้งานตามหลักสรีรศาสตร์อย่างแท้จริงโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เครื่องจักรกลายเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของร่างกายและมือของคนขับ ใน Ferrari 458เพลาลอยตัวควบคุมหลักของยานพาหนะทั้งหมดได้รับการจัดกลุ่มโดยตรงบนพวงมาลัยในขณะที่ฟังก์ชั่นเพลาลอยที่สองตั้งอยู่ในฝักดาวเทียมสองตัวที่ด้านข้างของเส้นประ

แผงด้านหน้าของผู้ขับขี่มีหน้าจอแสดงผลอุปกรณ์ที่ครอบคลุมซึ่งเพลาลอยช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิในการขับขี่อย่างเต็มที่และยังเป็นส่วนประกอบความปลอดภัยที่สำคัญอีกประการหนึ่งการกำจัดก้านพวงมาลัยติดตั้งก้านและการจัดกลุ่มของตัวควบคุมหลักบนเพลาลอยช่วยให้ผู้ขับขี่ทำการปรับแต่งหรือเปลี่ยนเกียร์ทั้งหมดด้วยมือของเขาเธออย่างมั่นคงบนขอบ

พลังงานนั้นถูกออกแบบให้มีขนาดตรงกับขนาดของเพลาลอยที่เพิ่มขึ้น

นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของฟีเจอร์ที่ได้รับการติดตามโดยเพลาลอยซึ่งช่วยให้มั่นใจว่ารถจะได้สมรรถนะสูงสุดภายใต้สภาพการขับขี่ทุกประเภท ไม้พายเกียร์ F1 นั้นทำงานได้ดีขึ้นและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์มากขึ้นเนื่องจากมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและยังเป็นอิสระจากกิจกรรมของพวงมาลัยทำให้ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกสบายมากขึ้นมีดิสก์คาร์บอนเซรามิกซึ่งช่วยประหยัดได้ห้ากิโลกรัมเมื่อเปรียบเทียบกับเพลาลอยเบรกเหล็กหล่อแบบดั้งเดิมที่มีประสิทธิภาพสูงในทำนองเดียวกันปั๊มของเบรค

พลังงานนั้นถูกออกแบบให้มีขนาดตรงกับขนาดของเพลาลอยที่เพิ่มขึ้นและให้การตอบสนองที่เพียงพอต่อคันเหยียบ ระบบ เพลาลอย รับประกันการเดินทางของเหยียบอย่างต่อเนื่องแม้ภายใต้สภาพการเบรกซ้ำ ๆ และยังมีการจางลงภายใต้การใช้งานหนักเช่นที่แทร็ค การตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้นต่อเหยียบทำให้มั่นใจได้ว่าระยะทางหยุดสั้นกว่าโครงเครื่องกรอบอวกาศแบบแยกชิ้นของเพลาลอยได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดและประกอบด้วยการหล่อการอัดขึ้นรูปและการติดตั้ง

ชิ้นส่วนย่อยที่ถอดออกได้ในห้องเครื่องยนต์ เทคนิคเดียวกับที่ใช้กับแชสซี

เทคโนโลยีและวัสดุอลูมิเนียมด้านหลังเพลาลอยนั้นมาจากอุตสาหกรรมการบินและอวกาศซึ่งมีส่วนสำคัญในการลดน้ำหนักรถยนต์รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ยกตัวอย่างเช่นความแข็งแกร่งแบบบิดได้เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับ F430 ในขณะที่ความแข็งแกร่งของลำแสงเพิ่มขึ้น 5% วิศวกรยังมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงความสอดคล้องด้านคุณภาพและลดเวลาช่วยเหลือ ผลลัพธ์ที่ได้จากการนำกระบวนการหล่อแบบความดันสูงมาใช้ซึ่งเพลาลอยจะช่วยลดจำนวนชิ้นส่วน

และรวมถึงชิ้นส่วนย่อยที่ถอดออกได้ในห้องเครื่องยนต์ เทคนิคเดียวกับที่ใช้กับแชสซีนั้นได้ขยายไปถึงเปลือกเพลาลอยรถยนต์อลูมิเนียมประตูคุณขับรถเร็วหรือไม่คุณเคยมีความภาคภูมิใจของคุณถูกขโมยไปจากการแข่งขันเพราะคุณไม่สามารถหยุดหมุนยางและปลาหางออกจากหลุม บางทีคุณอาจต้องการลดรถของคุณเพื่อให้ดูก้าวร้าวมากขึ้นอย่าเพิ่งนั่งอยู่ที่นั่นเพราะคุณยังมีระบบกันสะเทือนจากโรงงานและชิ้นส่วนแชสซีทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับมัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ptech2020.com/

Categories: สินค้า