ทัวร์เวียดนามส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการพักผ่อนบนหาดทรายสีทอง

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็พูดถึงทัวร์เวียดนามดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณควรจองแพ็คเกจทัวร์เวียดนามแล้วจะมีอะไรบ้างไปดูกันในแพ็คเกจทัวร์เวียดนามนี่คือคู่มือการเดินทางเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจของทัวร์เวียดนามก่อนอื่นเราจะพูดถึงเวียดนามในลักษณะทั่วไป เวียดนามทอดยาวกว่า 1650 กม. ตามชายฝั่งตะวันออกของคาบสมุทรอินโดจีนโดยมีละติจูดและทัวร์เวียดนามระดับความสูงที่หลากหลายดังนั้นเวียดนามจึงมีสภาพอากาศที่หลากหลาย

อย่างน่าทึ่ง ด้วยสภาพอากาศที่แตกต่างกันในพื้นที่ต่างๆจึงมีสถานที่สำหรับทัวร์เวียดนามของคุณเสมอ ในบทความนี้เราต้องการกล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในภาคใต้และศูนย์กลางของเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามทางตอนใต้ของทัวร์เวียดนามอุณหภูมิจะคงที่ตลอดทั้งปีอยู่ระหว่าง 77-86 ° F / 25-30 ° C ฤดูแล้งอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนของปีถัดไปและช่วงที่เปียกชื้นในเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคม

อย่างไรก็ตามจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ทางตอนใต้ของเวียดนามไม่ได้อยู่ในเมือง

ไซง่อนหรือโฮจิมินห์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้ของเวียดนาม เมืองนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของฝรั่งเศส นี่คือเหตุผลว่าทำไมเมืองไซง่อนจึงมีอิทธิพลอย่างมากด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลทัวร์เวียดนามและถนนที่มีต้นไม้เรียงราย หลังจากฝรั่งเศสจากไปแล้วชาวอเมริกันก็เข้ามา ดังนั้นในบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถเยี่ยมชมอุโมงค์ Cu Chi ซึ่งสร้างขึ้นโดยนักสู้ชาวเวียดนามในช่วงเวลาสงคราม ทัวร์เวียดนามที่นี่คุณสามารถดูว่าพวกเขาอาศัยอยู่อย่างไร

อย่างไรก็ตามจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ทางตอนใต้ของเวียดนามไม่ได้อยู่ในเมือง แต่เป็นสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงที่ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับชีวิตประจำวันของคนท้องถิ่นอย่างไม่น่าเชื่อค้นพบบ้านลอยน้ำตลาดน้ำหลังจากขับรถจากโฮจิมินห์ซิตี้ไปสามชั่วโมงคุณสามารถพักผ่อนบนหาดทรายที่สวยงามและยาวของมุยเน่ นอกจากนี้ทัวร์เวียดนามคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นวินด์เซิร์ฟและไคท์เซิร์ฟ ทัวร์เวียดนามยังมีชื่อเสียงในเรื่องเนินทรายสีแดงและสีขาวที่ปั้นด้วยลม นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับภาพถ่ายที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ  เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/ทัวร์เวียดนาม

ประวัติศาสตร์ของเวียดนามที่มีมรดกโลกจากยูเนสโกสามแห่ง อย่างแรกคือไมสัน

ดังนั้นอย่าลืมกล้องของคุณ ทิวทัศน์อันสวยงามของมุยเน่รีสอร์ทสุดหรูและสนามกอล์ฟที่สวยงามสร้างวันหยุดพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมทัวร์เวียดนามกลางฤดูร้อนจะร้อนกว่าอุณหภูมิทางเหนือประมาณ 2 ° C หรือ 3 ° C ฤดูฝนตกในระหว่างเดือนกันยายนถึงธันวาคม โดยเฉพาะภาคกลางจะถูกพายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำและฝนตกหนักเป็นบางครั้ง อย่างไรก็ตามทัวร์เวียดนามศูนย์กลางของเวียดนามเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการพักผ่อนบนหาดทรายสีทองที่สวยงาม

และประวัติศาสตร์ของเวียดนามที่มีมรดกโลกจากยูเนสโกสามแห่ง อย่างแรกคือไมสันลึกลับ  ทัวร์เวียดนามใต้อาณาจักรจามปาฮอลลี่ประการที่สองคือเมือง Hoian โบราณที่มีพ่อค้าชาวญี่ปุ่นและชาวจีนครอบงำกิจกรรมการค้า พวกเขาหลายคนตั้งรกรากอยู่ใน Fai Fo ซึ่งแต่ละชุมชนยังคงรักษาผู้ว่าการรัฐประมวลกฎหมายและทัวร์เวียดนามเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง ชาวญี่ปุ่นจีนและเวียดนามได้สร้างฮอยอันเป็นเมืองเก่าของอนุสรณ์สถานทางสถาปัตยกรรมในรูปแบบต่างๆ