อะไรคือแรงผลักดันและมีทางเลือกอื่นในการเทรดทองหรือไม่

มันอาจจะไม่น่าตื่นเต้นมากนัก แต่ราคาเทรดทองได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและไปยังที่ไหนสักแห่งที่คุณคิดว่าอาจสูงเกินไป หากคุณดูปีที่แล้วคุณจะสามารถเห็นผลกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก อะไรเป็นตัวขับเคลื่อนราคาซื้อขายทองคำให้สูงขนาดนั้นและอะไรคือทางเลือกในการเทรดทองที่ราคาแพงในปัจจุบัน ราคาซื้อขายทองคำพุ่งไปและราคาซื้อขายโลหะเมื่อคุณเปรียบเทียบว่ามันเคยอยู่ที่ไหน มันเป็นผลตอบแทนที่น่าประทับใจทีเดียว

ตลาดคิดว่ามีโอกาสที่ดีที่การฟื้นตัวทางการเงินจะได้รับแรงฉุด

  • ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดีและนั่นอธิบายถึงระยะเวลาการรวมบัญชีที่ยาวนานจากนั้นเมื่อข่าวแสดงความหวาดกลัวและความไม่แน่นอนจำนวนมากความกังวลเกี่ยวกับการกระตุ้นของสหรัฐฯ
  • การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของโลกก็กลับมาแต่มีมากกว่าที่เกิดขึ้นในตลาดเทรดทอง มันเป็นการรวมกันของปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดที่ขับเคลื่อนราคาทองคำให้อยู่ในระดับปัจจุบัน
  • หลายคนเชื่อว่าราคาทองคำอาจถอยลงจากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เนื่องจากภาคเครื่องประดับและความต้องการค้าปลีกออกจากอินเดีย
  • จากนั้นราคาที่สูงก็เป็นที่ยอมรับเนื่องจากราคาล้มเหลวในการถอยความต้องการเครื่องประดับเริ่มกลับมาอย่างต่อเนื่อง เราคาดว่าราคาทองคำเทรดทองจะยังคงอยู่ตามเดิมหรือปรับตัวดีขึ้นในระดับที่สูงเหล่านี้

ดังนั้นราคาซื้อขายเทรดทองจะสูงหรือต่ำนับจากนี้เป็นต้นไป

นักวิเคราะห์และนักวิจารณ์ในตลาดกำลังจับจ้องว่าราคาเทรดทองจะขึ้นหรือลงในขณะนี้ นี่คือเหตุผลที่ตลาดโลกที่พัฒนาแล้วให้ความสำคัญกับการทำเงิน เช่นเดียวกันจากมุมมองทางเทคนิคกราฟของราคาทองคำมีความสำคัญต่อนักลงทุนเนื่องจากพวกเขาต้องการทำกำไรจากตลาด อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้เป็นกำลังสำคัญในตลาดเทรดทองอีกต่อไป เป็นครั้งแรกในชีวิตของคนเอเชียจำนวนมากตอนนี้พวกเขามีรายได้ที่ดีพอสมควร ในฐานะที่เป็นคนที่รู้ข้อเสียของชีวิตดีเกินไปเท่านั้นพวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะช่วยชีวิตเกือบจะเป็นธรรมชาติ

ต้องเสียไปเป็นเงินฝากธนาคารหรือเป็นเทรดทอง ในขณะที่จีนเติบโตขึ้นผู้คนจำนวนมากเข้าสู่ตลาดทองคำเป็นครั้งแรก ผู้ซื้อเหล่านี้เพียงต้องการประหยัดทอง แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเทรดทองและทองคำแท่ง แต่คุณต้องจำไว้ว่ามีวิธีอื่นนอกเหนือจากการซื้อทองคำ ประการแรกทองคำอาจมีราคาค่อนข้างแพงสำหรับนักลงทุนระดับกลางส่วนใหญ่ พวกเขาไม่สามารถซื้อทองคำได้แม้แต่ออนซ์เดียวนับประสาอะไรกับหลาย ๆ มันแพงเกินไป แต่มีความเสี่ยงมากกว่าในการลงทุนในทองคำคือการดู บริษัท ผู้สร้างโอกาสในการขายทองคำบริษัทเหล่านี้มักจะทำงานภาคสนามในช่วงแรก ๆ ในการระบุโอกาสในการขุดเจาะทองเงินหรือแม้แต่ทองแดง

 

Categories: บริการ