เปิดร้านกาแฟด้วยความได้เปรียบทางการแข่งขัน

การเปิดร้านกาแฟใหม่ไม่ใช่เรื่องยากในตัวเอง แต่การเปิดร้านกาแฟที่มีข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่ช่วยให้สามารถเติบโตได้มากกว่าการดิ้นรนในตลาดท้องถิ่นเป็นความท้าทายที่ต้องวางแผนล่วงหน้า อย่างไรก็ตามมีหลายเส้นทางที่พิสูจน์แล้วว่าได้เปรียบในการแข่งขันที่ร้านกาแฟใช้และเส้นทางหนึ่งอาจประสบความสำเร็จสำหรับคุณ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ของคุณสามารถเปลี่ยนผู้ที่กำลังดื่มในสถานประกอบการอื่น ๆ ให้เป็นของคุณ

เปิดร้านกาแฟเป็นผู้เยี่ยมชมเพียงครั้งเดียวให้กลับมา

เพื่อให้ได้คุณภาพสูงคุณต้องตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอนของกระบวนการบริการตั้งแต่แหล่งที่มาของกาแฟและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไปจนถึงระบบพนักงานและอุปกรณ์ที่คุณใช้ในการจัดเก็บบดชงและเสิร์ฟ คุณอาจต้องมีแหล่งที่มาที่ไม่เหมือนใครหรือแปลกใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่แข่งขันอย่างใกล้ชิดกับร้านค้าอื่น ๆ ที่มีซัพพลายเออร์รายเดียวกัน การวิจัยซัพพลายเออร์อาจเป็นวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับข้อได้เปรียบประเภทนี้เว้นแต่คุณจะมีความสามารถเฉพาะในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคุณเองซึ่งจะทำให้ร้านของคุณโดดเด่น

ร้านค้าปลีกบางแห่งยอมรับว่าประสบการณ์ในการเยี่ยมชมนั้นสร้างความแตกต่างที่น่าสนใจให้กับลูกค้าโดยไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ที่ขาย ด้วยการนำเสนอบรรยากาศธีมหรือความบันเทิงที่เฉพาะเจาะจงทำให้ร้านค้าของคุณโดดเด่นแม้จะมีผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างได้มาตรฐานก็ตาม เปิดร้านกาแฟจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใครที่คุณพยายามสร้างขึ้นดังนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลเหล่านี้และแสดงให้เห็นว่าจะช่วยให้คุณสามารถเรียกเก็บเงินในราคาที่สูงขึ้นหรือดึงดูดลูกค้าได้มากกว่าที่คุณจะมีได้อย่างไร

เมื่อคุณไปถึงราคาที่ต่ำลงและลดลงสำหรับกาแฟแบบธรรมดา

ร้านค้าของคุณสามารถเข้าถึงตลาดที่ใหญ่กว่าได้มากโดยเปลี่ยนผู้ใช้ที่จะชงกาแฟของตัวเอง อย่างไรก็ตามเมื่อคุณกลายเป็นร้านกาแฟราคาถูกที่สุดแห่งหนึ่งในละแวกของคุณแล้วอาจเป็นเรื่องยากที่จะหาวิธีอื่นในการออกห่างจากร้าน แม้ว่าคุณจะคิดเป็นปริมาณบางส่วนของสิ่งที่คุณสูญเสียเป็นดอลลาร์ต่อลูกค้า แต่คุณอาจมีเงินเพียงเล็กน้อยในการพยายามทำการตลาดหรือการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างแบรนด์และคุณมักจะกลัวการแข่งขันด้านราคาโดยตรงจาก ทั้งร้านอิสระและร้านในเครือที่พยายามให้บริการในราคาต่ำเช่นกัน

กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างด้านราคาจะได้ผลดีที่สุดสำหรับคุณหากคุณมีวิธีที่ไม่เหมือนใครในการลดต้นทุนของคุณลงอย่างมากทำให้มีพื้นที่มากขึ้นสำหรับผลกำไรหรือการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรก็ตามให้ดูแลให้การออกแบบภายนอกของคุณสอดคล้องและน่าสนใจ เปิดร้านกาแฟในการจัดการสิ่งนี้หรือปรึกษาเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำอาจช่วยได้มาก การออกแบบภายนอกควรมีความรู้สึกเช่นเดียวกับการออกแบบภายในเพื่อให้คำสัญญาจากรูปลักษณ์ของกราฟิกแนวสตรีทเติมเต็มด้วยสภาพแวดล้อมและบริการภายในร้านกาแฟของคุณ

Categories: ร้านค้า