สเปรย์น้ำแร่ดูแลผิวที่ควรอยู่ในกระเป๋าถือของคุณในฤดูร้อนนี้

 

ฤดูร้อนคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการมีความสนุกสนานและดูดี แต่ฤดูร้อนยังสามารถทำให้เกิดปัญหาผิวของเราต่างๆ นอกเหนือจากอันตรายจากการถูกแดดเผาและมะเร็งผิวหนังแล้วยังมีปัญหาอื่น ๆ ที่เราต้องกังวลเช่นผิวมัน ดังนั้นเราจะทำอย่างไรเพื่อป้องกันปัญหาผิวหน้าร้อนนี้ คำตอบคือทั้งหมดในสเปรย์น้ำแร่ดูแลผิวของคุณ!ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมที่ควรสะสมในคอลเลคชั่นฤดูร้อนโชคดีสำหรับเรามีสเปรย์น้ำแร่บางอย่างที่ออกแบบมาเพื่อให้เราดูมีความสุขและมีสุขภาพดีทำให้เราใช้เวลามากขึ้นในการทำสิ่งที่เรารัก การรักษาร่างกายให้แข็งแรงในช่วงฤดูร้อน

รวมถึงการดูแลผิวผมและริมฝีปากของคุณปกป้องพวกเขาจากรังสีที่เป็นอันตรายจากแสงแดด ดังนั้นสเปรย์น้ำแร่อะไรบ้างที่ช่วยเราปกป้องร่างกายของเราในช่วงฤดูร้อนครีมกันแดดที่สำคัญทั้งหมดสเปรย์น้ำแร่แรกที่ต้องกล่าวถึงคือครีมกันแดดที่สำคัญทั้งหมด ในขณะที่เราอาจจะรู้สึกเบื่อที่จะได้ยินคำเตือนต่าง ๆ ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการสวมใส่ครีมกันแดด แต่ก็มีเหตุผลว่าทำไมมันถึงถูกกล่าวถึงเสมอ หนึ่งในเหตุผลเหล่านั้นรวมถึงผู้ที่ซื้อครีมกันแดด แต่ไม่กันน้ำ

ในขณะที่ใช้ครีมกันแดดธรรมดามันก็ไม่ได้ช่วยปกป้องเราจากน้ำ

ในขณะที่ใช้ครีมกันแดดธรรมดามันก็ไม่ได้ช่วยปกป้องเราจากน้ำและดูเหมือนว่าเราหลายคนมักจะไปอาบน้ำในทะเลนี่ไม่ใช่ข่าวดีโดยเฉพาะถ้าคุณลืมทาโลชั่นอีกครั้งเมื่อคุณ ออกไปจากทะเลดังนั้นเมื่อเลือกสเปรย์น้ำแร่ครีมกันแดดกันน้ำคุณจะได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นและในขณะที่คุณควรใช้สเปรย์น้ำแร่ครีมกันแดดใหม่ทุกสองสามชั่วโมงและหลังจากที่คุณได้ว่ายน้ำในทะเลมันไม่จำเป็นและสามารถรอได้นานกว่าถ้าคุณสวมใส่ธรรมดาวิธีที่ดีที่สุด

 

ในการทาครีมกันแดดคือทาลงบนผิวที่แห้งแล้วทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาทีก่อนที่จะออกไปข้างนอก มันคิดว่าเพียงหนึ่งออนซ์ของสารกันแดดจะครอบคลุมร่างกายได้อย่างเพียงพอและปกป้องมันสุดท้ายจำไว้ว่าเมื่อใช้สเปรย์น้ำแร่โลชั่นกันแดดแทนซันคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันมีปัจจัยป้องกันแสงแดดสูงพอ ว่ากันว่าคุณควรใช้ที่มีปัจจัยการป้องกันแสงแดดอย่างน้อย 18 และถ้าคุณมีผิวขาวและฝ้ากระคุณควรใช้อันที่สูงกว่าครีมกันแดดสำหรับผม

เชื่อหรือไม่ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องผิว

เชื่อหรือไม่ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากแสงแดด สเปรย์บนครีมกันแดดสำหรับผมและทิ้งไว้บนสเปรย์น้ำแร่ช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากรังสีที่เป็นอันตรายจากแสงแดด หนังศีรษะโดยทั่วไปเป็นสิ่งแรกที่แสงจากดวงอาทิตย์จะสัมผัสและสามารถไหม้ได้ง่าย ดังนั้นเพื่อการป้องกันที่ดีที่สุดหากคุณไม่สวมหมวกให้ใช้สเปรย์กันแดดเพื่อปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะก่อนระหว่างและหลังการสัมผัสกับแสงแดดสุดท้าย

ว่ากันว่าคุณควรใช้เครื่องพ่นสเปรย์น้ำแร่ที่มีปัจจัยการป้องกันแสงแดดอย่างน้อย สเปรย์น้ำแร่ถ้าคุณมีผิวขาวและฝ้ากระคุณควรใช้อันที่สูงกว่าในขณะที่เราอาจไม่ได้ตระหนักถึงมันจริง ๆ ริมฝีปากและสามารถประสบกับความเสียหายที่เกิดจากดวงอาทิตย์ ซึ่งหมายความว่าในเดือนฤดูร้อนเป็นความคิดที่ดีที่จะมองหายาหม่องครีมที่มีปัจจัยป้องกันแสงแดด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://scenegadget.com/facial-moisurizing/