ปลั๊กไฟที่เหมาะสมสำหรับการบำรุงรักษาหน้าแรก

 

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านของคุณจะมีเวลาที่คุณต้องทำการแก้ไขหรือซ่อมแซมทรัพย์สินของคุณ งานบางอย่างจะเล็กเกินไปสำหรับการโทรหาคนเทรดหรือคุณอาจเป็นคนประเภทที่ต้องการแก้ไขด้วยตัวคุณเองในตำแหน่งที่คุณสามารถทำได้ คุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือพื้นฐานบางอย่างที่สามารถซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านของคุณได้ง่ายขึ้น บางสิ่งที่คุณต้องการเกือบจะในทันทีเช่นการฝึกฝนเนื่องจากความเก่งกาจของพวกเขาหมายความว่าคุณจะใช้พวกมันในความสามารถบางอย่างในงานส่วนใหญ่ คนอื่น ๆ เช่นเลื่อยวงเดือนอาจจะถูกทิ้งไว้จนกว่าคุณต้องการ ปลั๊กไฟส่วนอื่น ๆ เช่นเครื่องมือหลายอย่างนั้นเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์

ปลั๊กไฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ด้วยสิ่งที่แนบมาและบิตที่ถูกต้องสว่านสามารถดำเนินการงานรองหลายนอกเหนือไปจากการขุดเจาะ ด้วยสิ่งที่แนบมาขัด, สว่านสามารถใช้เป็นปลั๊กไฟ ในขณะที่ไม่ดีเท่าซานเดอร์พลังงานโดยเฉพาะมันจะเพียงพอสำหรับงานบ้านส่วนใหญ่เว้นแต่ว่าคุณตั้งใจจะทำงานไม้เป็นจำนวนมาก ปลั๊กไฟใด ๆ ที่มีเกียร์ถอยหลังและความเร็วตัวแปรสามารถทำหน้าที่เป็นไขควงที่ขับเคลื่อนซึ่งสามารถขับสกรูได้ลึกกว่าและแน่นกว่าด้วยมือ การฝึกซ้อมสามารถปรับให้เข้ากับงานอื่น ๆ นอกเหนือจากรายการข้างต้น หากคุณตั้งใจจะทำงานบนผนังด้านนอก

คุณต้องใช้ปลั๊กไฟด้วยฟังก์ชั่นค้อนเนื่องจากจะช่วยให้สว่านสามารถทำงานบนวัสดุก่อสร้างได้ คุณจะต้องมีดอกสว่านเจาะปูนซึ่งอาจต้องซื้อแยกต่างหากจากดอกสว่าน สิ่งเหล่านี้มีราคาไม่แพง แต่มีความจำเป็นเนื่องจากบิตงานไม้มาตรฐานไม่เหมาะสมสำหรับการเจาะเข้าไปในวัสดุก่อสร้างและอาจสแนปอินหรือแตกซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตราย หากคุณตั้งใจจะทำงานส่วนใหญ่ในบ้านของคุณมากกว่าสว่านที่ทรงพลังน้อยกว่าด้วยฟังก์ชั่นไดรเวอร์อาจจะเหมาะสมกว่าเพราะจะดีกว่าในการใช้งานเป็นไขควงไฟ

 

นอกจากนี้ยังมีการฝึกซ้อมมุมที่เหมาะสมกับการทำงาน

ในสถานที่จำกัดเช่นใต้ตู้หรือใกล้ท่อและสิ่งกีดขวางอื่น ๆ นี่คือความสำเร็จโดยมีหัวสว่านที่มุม 90 องศากับตัวหลักของสว่าน มีขนาดเล็กและเบากว่าดอกสว่านมาตรฐานทำให้สะดวกในการปิดงาน ดอกสว่านแบบใดที่คุณต้องใช้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณและอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะพิจารณาใช้ดอกสว่านมากกว่าหนึ่งดอกเช่นดอกปลั๊กไฟค้อนราคาไม่แพงสำหรับงานก่ออิฐใด ๆ เนื่องจากมีราคาไม่แพง ดอกสว่านมุมเบาพร้อมฟังก์ชั่นไดร์เวอร์

ปลั๊กไฟสำหรับใช้ในสถานที่ที่ไม่สะดวกและใช้เป็นไขควงขับเคลื่อนหากคุณมีงบประมาณหรือพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับการเจาะเพียงครั้งเดียวเราขอแนะนำสว่านค้อนกลางที่มีความเร็วตัวแปรและเกียร์ถอยหลังดังนั้นมันจึงยังสามารถทำหน้าที่เป็นไขควงไฟฟ้าได้แม้ว่าจะไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าการเจาะด้วยฟังก์ชั่นไดรเวอร์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://power.fibreconnex.co.th/

Categories: Uncategorized