อินเทอร์เน็ตไร้สาย – เติมเน็ต aisข้อดีและข้อเสีย

โหมดใหม่ของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวกสบายสูงสุดที่เสนอให้กับผู้ใช้จนถึงขณะนี้

เมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อแบบ dial-up แบบเดิมหรือแม้แต่การเชื่อมต่อ DSL แล้ว Wi-Fi นั้นเติมเน็ต aisใช้งานได้ไม่เพียงแค่ผู้ใช้คนเดียวเท่านั้น แต่สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้จำนวนมากพร้อมกันโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มสายให้กับระบบอีกต่อไป Wi-Fi ยังเข้าถึงได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์หรือ DSL สิ่งที่คุณต้องมีคือแล็ปท็อปที่รองรับ Wi-Fi, โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์พกพา ฯลฯ (ต้องมีระบบในตัวที่สามารถตรวจจับสัญญาณอินเทอร์เน็ตจึงทำให้เจ้าของสามารถเชื่อมต่อได้) และคุณสามารถไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่มีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย และคุณสามารถวางตำแหน่งตัวเองภายในฮอตสปอตนั้นและสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องยุ่งยากมากนัก

แม้แต่ที่บ้าน ก็สามารถตั้งค่าการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายได้ ซึ่งจะทำให้สมาชิกในครอบครัวสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องต่อสาย ด้วยการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย คนในบ้านของคุณที่ครอบคลุมโดยช่วงของการเชื่อมต่อสามารถแบ่งปันการเชื่อมต่อนี้ที่กำลังออกอากาศ มีปัญหาบางครั้งที่บุคคลภายนอกเช่นเพื่อนบ้านสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อได้ เนื่องจากบางครั้ง ขึ้นอยู่เติมเน็ต ais รายวันกับตำแหน่งของบ้านสองหลัง ส่วนหนึ่งของช่วงการเชื่อมต่อซ้อนทับกับพื้นที่ใกล้เคียง บางครั้งผู้คนในพื้นที่นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นส่วนหนึ่งของลูกค้าหลักที่ชำระเงิน (คนที่จ่ายสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย) และอาจเพิ่มการใช้แบนด์วิดท์ที่อาจทำให้การเชื่อมต่อช้าลง เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีเช่นนี้ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบางรายเพิ่มข้อกำหนดรหัสผ่านก่อนจะอนุญาตให้เข้าถึงการเชื่อมต่อได้ ในกรณีนี้ เฉพาะลูกค้าตามกฎหมายเท่านั้นที่จะได้รับรหัสผ่าน ดังนั้นจึงสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อได้ สำหรับผู้ที่ตรวจพบการเชื่อมต่อแต่ไม่ใช่ลูกข่ายที่ถูกกฎหมาย หากไม่มีรหัสผ่านที่ถูกต้อง การเข้าถึง LAN ของพวกเขาจะถูกปฏิเสธ

คุณสมบัติที่สะดวกสบายอีกประการของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายก็คือ

เช่นเดียวกับร้านอินเทอร์เน็ตที่เคยทำงานผ่านระบบ dial-up หรือ DSL ขณะนี้ยังมีพื้นที่กระจายอยู่ทั่วไปทุกแห่งที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือที่เรียกว่าฮอตสปอตสาธารณะ ด้วยอุปกรณ์ที่รองรับ Wi-Fi ของคุณเอง คุณสามารถไปที่ฮอตสปอตเหล่านี้ และสามารถเชื่อมต่อและใช้อินเทอร์เน็ตได้ตามต้องการ สิ่งที่ทำให้สะดวกยิ่งขึ้นก็คือที่สาธารณะส่วนใหญ่เหล่านี้ยังมีอาหาร กาแฟ และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน คุณสามารถพักผ่อน ทานอาหารและเครื่องดื่ม ท่องอินเทอร์เน็ต เช็คอีเมล ทำงานวิจัย หรือแม้แต่เล่นเกมออนไลน์โดยใช้เติมเน็ต ais ไม่ลดสปีดคอมพิวเตอร์ของคุณเอง คุณสามารถอัปเดตได้แม้อยู่นอกบ้านด้วยวิธีการเหล่านี้ หรือแม้กระทั่งกับโทรศัพท์หรืออุปกรณ์พกพาที่รองรับ Wi-Fi ได้ตราบใดที่มีเว็บเบราว์เซอร์ติดตั้งอยู่ด้วย

ฮอตสปอตสาธารณะเหล่านี้ไม่ได้ให้บริการฟรีทั้งหมด ในอดีตส่วนใหญ่จะเป็น แต่เมื่อความนิยมเพิ่มขึ้น การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายก็กลายเป็นสินค้าโภคภัณฑ์เช่นกัน ยังมีบางพื้นที่ที่ให้บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายสำหรับแขกหรือผู้อยู่อาศัย

ปัญหาเดียวของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายคือ ยิ่งไคลเอนต์อยู่ห่างจากฮับหลักมากเท่าใด สัญญาณก็จะยิ่งอ่อนลงเท่านั้น สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากคลื่นวิทยุจะบิดเบี้ยวยิ่งระยะทางจากตัวส่งสัญญาณไปยังเครื่องรับนานขึ้น

 

Categories: Uncategorized